Khám Phá Kem Dưỡng Làm Dịu Và Phục Hồi Chiết Xuất Rau Má True Cicalming Cream

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Khám phá kem dưỡng làm dịu và phục hồi chiết xuất rau má EIIO True Cicalming Cream

Kem dưỡng môt bước dưỡng da vô cùng quan trọng giúp khóa ẩm và hỗ trợ quá trình hoạt động của các bước dưỡng da trước. Vậy ngoài khả năng khóa ẩm thì kem dưỡng còn có những công dụng nào khác? Cùng tìm hiểu kem dưỡng làm dịu và phục hồi chiết xuất rau má EIIO True Cicalming Cream có những công dụng gì nhé!

Chiết xuất rau má có công dụng gì đối với làn da?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691777079-bfd.jpg

Rau má được chiết xuất để tạo ra một thành phần hữu ích cho da, có khả năng kháng viêm, làm dịu và giảm sưng, đồng thời ngăn ngừa kích ứng, giúp da trở nên mềm mịn và căng tràn sức sống. Sự nhẹ nhàng và tính không gây kích ứng của chiết xuất rau má làm cho nó trở thành lựa chọn ưa thích trong việc chăm sóc da mụn và được ưa chuộng bởi nhiều người yêu thích làm đẹp.

Trong chiết xuất rau má, có bốn thành phần chính: Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecassic Acid và Madecassoside. Những thành phần này tạo nên một tổ hợp hoàn hảo, góp phần tạo nên "phép màu" của sản phẩm. Đây là những hợp chất có hoạt tính sinh học nổi bật, giúp chống lại vi khuẩn và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn P.acnes - nguyên nhân gây ra mụn. Hơn nữa, chiết xuất rau má còn chứa triterpenoid saponins, giúp kích thích sản xuất collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, mang lại làn da sáng mịn và đầy đặn.

Kem dưỡng có những công dụng chính nào

Cung cấp độ ẩm: Một công dụng quan trọng của kem dưỡng da là cung cấp độ ẩm cho da. Nó giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da, ngăn ngừa da khô và bong tróc.

Bảo vệ da: Kem dưỡng có thể tạo ra một lớp màng bảo vệ trên da, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường như tia tử ngoại, ô nhiễm, và các yếu tố gây hại khác.

Làm dịu và giảm viêm: Nhiều loại kem dưỡng chứa các thành phần làm dịu như camomile, lô hội, hoặc chiết xuất từ các thảo dược khác, giúp giảm tình trạng viêm nhiễm và kích ứng da.

Chống lão hóa: Một số kem dưỡng chứa các thành phần như vitamin C, vitamin E, retinol và các chất chống ô nhiễm, giúp làm giảm tình trạng lão hóa da, làm sáng da và giảm nếp nhăn.

Điều trị da mụn: Có những loại kem dưỡng đặc biệt được thiết kế để giúp kiểm soát tình trạng da mụn, chứa các thành phần giúp làm dịu viêm nhiễm và kiểm soát dầu.

Tái tạo da: Một số kem dưỡng chứa các thành phần như axit hyaluronic, peptide, và các thành phần kích thích tái tạo tế bào da, giúp làm sáng da, cải thiện kết cấu da và tạo ra làn da mềm mịn hơn.

Điều chỉnh màu da: Các kem dưỡng cung cấp các pigment hoặc tác động lên tình trạng sắc tố da để làm cho màu da đồng đều hơn.

Tăng cường đàn hồi da: Một số loại kem dưỡng chứa các thành phần giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên săn chắc hơn.

Giới thiệu EIIO True Cicalming Cream 80ml

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691776998-xaz.jpg

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: EIIO

Trọng lượng: 80ml

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, 12 tháng kể từ ngày mở nắp

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu xanh

Texture: Dạng kem mịn màu trắng

Đặc điểm: Công thức Thuần chay & Thân thiện với Động vật

Thành phần và công dụng

Centella Asiatica: Là một loại thảo dược được sử dụng trong chăm sóc da với khả năng làm dịu và tái tạo da. Nó giúp giảm viêm nhiễm, làm lành các tổn thương da, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da.

Panthenol: Còn được gọi là Provitamin B5, Panthenol là một thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ. Nó có khả năng giữ nước cho da, làm dịu và làm mềm da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi.

Niacinamide: Còn được gọi là vitamin B3, Niacinamide có nhiều lợi ích cho da. Nó giúp cải thiện tông màu da, giảm nếp nhăn, kiểm soát dầu, thu nhỏ lỗ chân lông và làm dịu da.

Madecassoside: Là một hợp chất được chiết xuất từ Centella Asiatica, Madecassoside có khả năng làm dịu da, giảm tình trạng viêm nhiễm và kích ứng.

Tổng cộng, sản phẩm này sử dụng các thành phần như Centella Asiatica, Panthenol, Niacinamide và Madecassoside để cung cấp nhiều lợi ích cho da như làm dịu, cung cấp độ ẩm, bảo vệ, làm sáng da và giúp da trở nên mịn màng hơn.

Công dụng chính 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1691777334-zyv.jpg

Làm dịu da nhanh chóng, mang lại sự thoải mái, mát lạnh, giảm căng thẳng.

Hỗ trợ làm trắng sáng da, cải thiện các làn da xỉn màu, lốm đốm, tàn nhan và vết thâm.

Cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong, giúp da luôn trong trẻo trắng sáng, là bước khóa ẩm, khóa các dưỡng chất đã thoa lên da. Giúp da luôn mọng nước, các dưỡng chất được thấm sâu.

Cải thiện kết cấu làn da sau 4 tuần sử dụng. Tạo hàng rào vững chắc bảo vệ da trước những tác động xấu.

Kem dịu nhẹ thuần chay với hàng rào độ ẩm Cica tươi mát giúp da sạch và mịn màng. Sản phẩm có tác dụng làm dịu da nhờ vào Centella Asiatica và Madecassoside, giúp giảm viêm nhiễm và kích ứng. Hàng rào độ ẩm của da được duy trì nhờ vào Panthenol, giúp da không bị khô và giữ được độ mịn màng.

Tinh chất làm dịu thuần chay giúp bảo vệ da một cách thoải mái và làm sáng da với sự kết hợp giữa chiết xuất Centella Asiatica của Jeju và các thành phần được cấp bằng sáng chế 'MadeWhite' có nguồn gốc từ Centella Asiatica: Tinh chất này sử dụng lợi ích của Centella Asiatica để làm dịu da và giúp bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường. Sự kết hợp với thành phần 'MadeWhite' cấp bằng sáng chế hứa hẹn cung cấp tác dụng làm sáng da và cải thiện tông màu da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào EIIO OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #EIIO #TrueCicalmingCream #myphamhanquoc #kemduong #phuchoi #rauma #shopeesale #sale

 

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17218550
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn