Tinh Chất Làm Dịu Da Nosca9 Trouble Serum

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Từ lâu serum luôn là sản phẩm chăm sóc da được chị em yêu thích nhất bởi khả năng chăm sóc da tuyệt vời mà nó mang lại. Đặc biệt là những sản phẩm serum phục hồi và làm dịu da đến từ Hàn Quốc luôn nhận được những lời khen có cánh của các chị em skincare. Một trong những em serum làm dịu da, cấp ẩm phục hồi của Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay chính là Tinh Chất Làm Dịu Da FATION Nosca9 Trouble Serum.

Tinh Chất Làm Dịu Da FATION Nosca9 Trouble Serum là serum giúp làm dịu da nhanh chóng, với những nền da đang gặp tình trạng mẩn đỏ thì FATION Nosca9 Trouble Serum là “cứu tinh”. Đây là dòng serum có khả năng phục hồi da, cải thiện tình trạng da đang bị kích ứng. Ngoài ra, serum giúp cấp ẩm tức thì cho làn da khô ráp thiếu nước, cung cấp dưỡng chất giúp làn da thêm căng tràn sức sống, hạn chế tình trạng đổ dầu.

Nên hay không dùng serum phục hồi da hư tổn?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692757774-mvd.jpg

Serum có khả năng chăm sóc da chuyên sâu hơn so với những dòng sản phẩm khác. Bên cạnh đó, sử dụng dòng sản phẩm serum phục hồi da mỏng nổi mạch máu này còn đem đến hiệu quả đối với mọi lứa tuổi, mọi làn da. Vì vậy, khi có các vấn đề khuyết điểm, bạn nên sử dụng serum phục hồi da.

Một số công dụng của serum phục hồi làn da có thể như sau:

Ngăn ngừa quá trình lão hóa da, hạn chế các nếp nhăn nheo, chảy xệ trên da

Cung cấp Collagen cho da.

Cung cấp vitamin và tái tạo làn da bị hư tổn và bào mòn.

Chăm sóc chuyên sâu cho làn da bị nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi,…

Dưỡng da trắng mịn và thu nhỏ các lỗ chân lông.

Hỗ trợ điều trị mụn thâm, da mụn đang bị viêm nhiễm

Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như khói bụi, tia UV ánh nắng mặt trời, vi khuẩn…

Sử dụng serum phục hồi da hư tổn như thế nào cho hiệu quả?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692757816-rni.jpg

Giống như các bước dưỡng da khác, để da có thể hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, bạn hãy thực hiện các bước thoa serum phục hồi da như sau:

Tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ. Sau đó, dùng nước hoa hồng/toner để cân bằng pH cho làn da. Sau khi cân bằng, làn da sẽ được tạo môi trường tốt nhất cho các tinh chất của serum nhanh chóng thẩm thấu sâu vào làn da.

Bôi đều serum lên mặt và hãy thực hiện massage nhẹ nhàng. Bước cuối cùng rất quan trọng đó là khoá lớp serum bằng cách dùng kem dưỡng có thành phần đặc hơn so với serum. Có thể là dạng gel, lotion, kem dưỡng da,.. để tránh làm cho dưỡng chất từ serum bị bốc hơi. Bạn hãy chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình.

Đối với bất kỳ loại kem dưỡng da nào, bạn vẫn cần phải thoa kem chống nắng hàng ngày. Dù cho nắng hay mưa, bạn vẫn cần phải thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Nhờ đó còn giúp cho làn da tránh bị tình trạng lão hóa sớm như tàn nhang, nám, đồi mồi,…

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU 

FATION là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm chăm sóc da mặt, thuộc Công ty Dược phẩm Dong-A Pharmaceutical Co., Ltd - công ty được thành lập cách đây 80 năm và lớn nhất Hàn Quốc. Với khẩu hiệu kinh doanh “FATION sẽ giúp bạn đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Sự tỏa sáng, khỏe đẹp và tràn đầy tự tin" - nên các sản phẩm của hãng luôn chú trọng vào các thành phần lành tính an toàn cho làn da. FATION đã gây được tiếng vang lớn với nhiều sản phẩm tại thị trường trong nước và quốc tế.

Tuy mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn, nhưng với kinh nghiệm sản xuất mỹ phẩm suốt 80 năm tại một trong đất nước được mệnh danh là cái nôi của ngành mỹ phẩm. Thương hiệu dược mỹ phẩm FATION đã thu về những thành công nhất định, có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng yêu thích sản phẩm chiết suất thiên nhiên, an toàn lành tính.

THÔNG TIN SẢN PHẨM 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692757862-lju.jpg

Tinh Chất Làm Dịu Da FATION Nosca9 Trouble Serum là serum giúp làm dịu da nhanh chóng, với những nền da đang gặp tình trạng mẩn đỏ thì FATION Nosca9 Trouble Serum là “cứu tinh”. Đây là dòng serum có khả năng phục hồi da, cải thiện tình trạng da đang bị kích ứng. Ngoài ra, serum giúp cấp ẩm tức thì cho làn da khô ráp thiếu nước, cung cấp dưỡng chất giúp làn da thêm căng tràn sức sống, hạn chế tình trạng đổ dầu.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: FATION

Dung tích: 30ml

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.

Công dụng sản phẩm

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692757913-vnu.jpg

Tinh Chất Làm Dịu Da FATION Nosca9 Trouble Serum là serum giúp làm dịu da nhanh chóng, với những nền da đang gặp tình trạng mẩn đỏ thì FATION Nosca9 Trouble Serum là “cứu tinh”. Đây là dòng serum có khả năng phục hồi da, cải thiện tình trạng da đang bị kích ứng. 

Tinh Chất Làm Dịu Da FATION Nosca9 Trouble Serum giúp cấp ẩm tức thì cho làn da khô ráp thiếu nước, cung cấp dưỡng chất giúp làn da thêm căng tràn sức sống, hạn chế tình trạng đổ dầu.

Với công nghệ Rapid-some cùng kết cấu mỏng nhẹ giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da nhanh chóng và hiệu quả, không gây nhờn rít và bết dính. 

Là sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên nên sản phẩm này hoàn toàn an toàn và lành tính, sử dụng được cho mọi nên da, kể cả da nhạy cảm và da mụn

Thành phần sản phẩm

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692757961-zve.jpg

Chiết xuất lá Artemisia, nước, glycerin, dipropylene glycol, panthenol, 1,2-hexanediol, pentylene glycol, sodium hyaluronate, chiết xuất centella asiatica, sodium heparin, chiết xuất táo, diethoxyethyl succinate, hydride oxyethyl urea, acrylate / C10-30 alkyl acrylate crossmer.

CÁCH SỬ DỤNG

Sử dụng hàng ngày: nhỏ 2-3 giọt và thoa khắp mặt

Với nền da cần cấp ẩm và làm dịu da nhanh: bạn có thể thấm serum lên bông tẩy trang và apply lên mặt trong 20 - 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất. 

BẢO QUẢN

Để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. 

 

MUA HÀNG TẠI ĐÂY

 

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

 

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE  để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Trentips #Dep21 #FATION #Nosca9TroubleSerum #serum #myphamhanquoc #shopeesale #sale



Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17230956
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn