Mách Bạn Cách Sử Dụng Nước Hoa Hồng Chăm Da Đúng . Tìm Hiểu Nước Hoa Hồng Hỗ Trợ Làm Trắng Sáng Da Two Shot Omifruit

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Nước hoa hồng là bước dưỡng da nằm giữa các bước skincare, hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất vào da. Lựa chọn và biết cách sử dụng nước hoa hồng sẽ mang lại không ích lợi ích cho của bạn.

Nước hoa hồng NOTSEEBACK Two Shot Omifruit này là một giải pháp hoàn hảo cho làn da đều màu, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Với công thức độc đáo, sản phẩm kết hợp hai thành phần mạnh mẽ để cung cấp những lợi ích tối ưu cho làn da của bạn. Hãy cùng tìm hiểu nước hoa hồng NOTSEEBACK Two Shot Omifruit qua bài viết này nhé!

Vai trò không thể thiếu của nước hoa hồng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696473976-dec.jpg

Nói một cách đơn giản, nước hoa hồng (hay còn gọi là toner) thường được sử dụng sau bước rửa mặt và trước khi dùng serum hoặc kem dưỡng. Biết cách sử dụng nước hoa hồng sẽ mang đến cho bạn các tác dụng dưỡng da bao gồm:

Loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tạp chất cứng đầu còn sót lại trong lỗ chân lông sau bước làm sạch.

Phục hồi độ pH tự nhiên cho da sau khi rửa mặt

Cấp nước, dưỡng ẩm nhanh cho da

Se khít lỗ chân lông

Tạo bước chuẩn bị để da tiếp nhận các sản phẩm dưỡng thấm sâu vào da hơn

Hỗ trợ xử lý các vấn đề của da như ngăn ngừa mụn, làm sáng da, chống lão hóa,...

Hiện nay có không ít dòng nước hoa hồng với nhiều bổ sung dưỡng chất từ các thành phần khác đáp ứng cho từng loại da, từ da bị mụn, da khô đến lão hóa. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn lựa chọn như sau:

Nếu bạn sở hữu làn da khô, dễ kích ứng thì nên tránh xa sản phẩm có chứa nồng độ cồn nhiều hơn 10%. Cồn sẽ làm da mất nước nghiêm trọng hơn gây bong tróc.

Nếu là da nhờn thì nên chọn loại nước hoa hồng có kết hợp giữa axit glycolic và salicylic để giúp kiểm soát dầu nhờn, giữ da khô ráo cả ngày.

Đối với da đang gặp vấn đề mụn, nên ưu tiên toner có các thành phần dịu nhẹ mang tính kháng khuẩn tự nhiên như tinh dầu tràm trà, trà xanh, tinh dầu cam,... hoặc có chứa benzoyl peroxide hoặc axit salicylic.

Nếu đang đối mặt với tình trạng da mẩn đỏ hay da nhạy cảm, hãy dùng nước hoa hồng có chiết xuất hoa cúc hay lô hội để chăm da dịu nhẹ. Hai thành phần này cũng đồng thời giúp chống mụn, mờ thâm và làm sáng da.

Cách sử dụng nước hoa hồng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696473997-wpu.jpg

Biết cách sử dụng nước hoa hồng là biết về thời điểm nên dùng và các bước thao tác. Chúng ta nên duy trì thói quen sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng - tối (nếu da nhạy cảm có thể giảm xuống 1 lần). Dùng buổi sáng để cân bằng và loại bỏ dầu thừa da tiết ra khi ngủ; dùng buổi tối để hoàn chỉnh chu trình dưỡng da. Không nhất thiết cần dùng toner nhiều lần trong ngày sẽ dễ gây khô da.

 

5 bước dùng nước hoa hồng cũng rất đơn giản:

 

Bước 1: Tẩy trang, dùng sữa rửa mặt làm sạch da. Lau khô da bằng khăn mềm.

Bước 2: Đổ nước hoa hồng vào một miếng bông trang điểm, sao cho miếng bông vừa đủ ẩm, không thấm quá nhiều.

Bước 3: Nhẹ nhàng xoa đều toner lên khắp mặt và cổ; tránh vùng mắt và miệng. Đặc biệt chú ý các khu vực ít ai nghĩ tới như lông mày, hai bên khóe mũi, vùng da gần hai bên tai và cả đường chân tóc. Việc này giúp loại bỏ các tạp chất mà khi rửa mặt đã có thể bỏ qua.

Bước 4: Xịt thêm một lớp hoa hồng dạng xịt để tăng cường độ ẩm (không bắt buộc)

Bước 5: Chờ nước hoa hồng hấp thụ hoàn toàn vào da trong 1 phút, nếu vội vàng dùng ngay các sản phẩm dưỡng da/ điều trị sau đó sẽ làm giảm bớt hiệu quả.

Nên sử dụng nước hoa hồng vào thời điểm vàng

Nước hoa hồng được sử dụng sau khi rửa mặt, trong cả quy trình chăm sóc da ban ngày và ban đêm. Cụ thể hơn, người sử dụng nên dùng nước hoa hồng sau khi làm sạch da và tẩy tế bào chết: làm sạch da giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm, trong khi đó tẩy tế bào chết giúp các thành phần có lợi cho da trong nước hoa hồng có thể đến được nơi cần thiết.

Có một lời khuyên khá kỳ lạ đó là chúng ta nên sử dụng nước hoa hồng “không muộn hơn 1 phút” sau khi rửa mặt. Điều này thực sự có căn cứ vì hầu hết các phân tử dưỡng chất sẽ thâm nhập vào da tốt hơn khi da ướt, vì vậy việc thoa các thành phần có hoạt tính ngay sau khi rửa mặt sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

Khi sử dụng, một số người có thể dùng một miếng bông thấm nước hoa hồng và nhẹ nhàng quét lên da sau khi rửa mặt mỗi sáng và trước khi đi ngủ vào buổi tối. Đối với một số chị em khác, nước hoa hồng có thể được đổ trực tiếp ra tay và vỗ nhẹ nhàng lên da. Đây thường là bước thứ hai để da chuẩn bị hấp thụ kem dưỡng ẩm và các liệu pháp chăm sóc da tiếp theo.

Giới thiệu NOTSEEBACK Two Shot Omifruit

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696474035-xfr.jpg

 NOTSEEBACK Two Shot Omifruit là nước hoa hồng được chiết xuất từ cây Schisandra chinensis mọc ở Mungyeong, Hàn Quốc. Sản phẩm có công dụng cung cấp độ ẩm và sức sống cho làn da ngoài ra còn hỗ trợ làm trắng da, duy trì độ căng bóng cho da. 

Tên sản phẩm: Nước hoa hồng hỗ trợ trắng da NOTSEEBACK Two Shot Omifruit

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thương hiệu: NOTSEEBACK 

Dung tích: 200ml 

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Lọ nhựa màu nâu chắc chắn, có thể thấy được tinh chất bên trong

Texture: Dạng nước sền sệt trong suốt

Thành phần và công dụng sản phẩm NOTSEEBACK Two Shot Omifruit

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696474067-wfe.jpg

Chiết xuất 100%  trái cây Schisandra Chinensis lên men.

Chiết xuất trái cây Schisandra Chinensis: Schisandra Chinensis, còn được gọi là cây nam việt quất, là một loại cây có nguồn gốc từ Trung Quốc và một số quốc gia châu Á khác. Trái cây này được sử dụng trong y học truyền thống vì chứa nhiều hợp chất có lợi cho sức khỏe và làn da.

Làm dịu da: Schisandra Chinensis có tính chất làm dịu da, giúp giảm tình trạng da nhạy cảm, đỏ và kích ứng. Khi được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da, nó có thể làm giảm cảm giác khó chịu và căng thẳng trên da.

Ngăn ngừa quá trình lão hóa: Thành phần chống oxy hóa tự nhiên trong Schisandra Chinensis có khả năng giúp ngăn ngừa tổn thương do gốc tự do và quá trình lão hóa da. Điều này giúp duy trì làn da trẻ trung và giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn.

Làm trắng và sáng da: Schisandra Chinensis cũng được cho là có tác dụng giúp làm trắng và làm sáng da. Nó có thể giúp làm giảm sự tích tụ của melanin, làm giảm các vết nám và tăng cường sự đều màu của da.

Như vậy, chiết xuất trái cây Schisandra Chinensis lên men là một thành phần tự nhiên hiệu quả trong việc làm dịu da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và hỗ trợ làn da trở nên trắng sáng hơn. Khi sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da, nó có thể mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn, giúp bạn có làn da khỏe mạnh, trẻ trung và rạng rỡ.

Lợi ích khi sử dụng NOTSEEBACK Two Shot Omifruit

Cấp ẩm tức thì cho làn da sau khi rửa mặt, mang lại độ pH phù hợp.

Thành phần dịu nhẹ, tự nhiên an toàn với mọi loại da.

Làm dịu da nhanh chóng, giữ ẩm giúp da luôn căng bóng.

Chất nước thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác khó chịu cho da.

Có thể sử dụng cho những làn da bị mụn.

Giúp làm sạch sâu trong da, để những dưỡng chất tiếp theo được thẩm thấu sâu và phát huy công dụng nhất.

Giúp điều chỉnh sắc tố melanin, làm sạch lỗ chân lông và các đốm đen để làm cho làn da của bạn trở nên hoàn hảo và tươi sáng. Các hợp chất hoạt động này kết hợp với nhau để làm cho làn da của bạn căng bóng và được nuôi dưỡng nhiều hơn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào NOTSEEBACK OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #NOTSEEBACK #TwoShotOmifruit #myphamhanquoc #nuochoahong #toner #diuda #shopeesale #sale




Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 909
Mã số : 17278515
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn