Cách Chăm Sóc Da Vùng Mắt Tốt Nhất, Ngăn Ngừa Lão Hóa Sớm

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Da quanh mắt là vùng da mỏng và mong manh nhất trên cơ thể, chỉ bằng 1/9 độ dày hoặc phần còn lại của da. Trên thực tế, vùng da quanh mắt thường là nơi đầu tiên mọi người có dấu hiệu lão hóa với đôi mắt sưng húp, quầng thâm, nếp nhăn dưới và quanh mắt. Hãy tham khảo các loại kem dưỡng mắt hiệu quả được gợi ý dưới đây để “đánh bay” tuổi tác sau vài tuần!

Tại sao phải sử dụng kem dưỡng mắt chuyên biệt?


Da quanh mắt mỏng và nhạy cảm hơn, cũng như không có lỗ chân lông nên sẽ không thể trao đổi chất tại đây. Bên cạnh đó, vùng da này không tiết dầu nên rất dễ bị khô và lão hóa. Thông thường, nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng thì sau 25 tuổi mắt sẽ xuất hiện các vết nhăn, các vết chân chim, đồi mồi. Do đó, việc sử dụng kem dưỡng mắt chuyên biệt từ sớm rất cần thiết.

Theo chuyên gia, bạn không nên dùng kem dưỡng da mặt chung cho vùng mắt. Bởi vì cấu trúc da ở vùng mắt khác với da vùng mặt và cơ thể. Theo các chuyên gia, độ dày trung bình của của vùng da mắt là từ 0,2 - 0,3 mm (tương đương với màng bọc thực phẩm). Các loại kem dưỡng da mặt thường chứa thêm các thành phần “nặng đô”. Nếu dùng chung cho da vùng mắt thì rất dễ gặp tình trạng châm chích, mẩn ngứa, kích ứng, da bị mỏng, nhạy cảm hơn.

Ngoài ra, các loại kem mắt thường được tối ưu bảng thành phần để giải quyết những vấn đề “khó nhằn” ở vùng da này mà các loại kem dưỡng da mặt khó có thể đáp ứng. Chẳng hạn như: làm mờ quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, vết chân chim.

Lựa chọn kem dưỡng da vùng mắt đạt hiệu quả cao không gây kích ứng với HAYEJIN Blessing of Sprout Winkle-away Eye Cream

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HAYEJIN

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất / 1 năm kể từ ngày mở nắp

Thể tích: 35ml


HAYEJIN Blessing of Sprout Winkle-away Eye Cream - Kem dưỡng mắt làm mờ nếp nhăn

Là một sản phẩm của dòng Blessing of Sprout, sản phẩm kem mắt cũng chứa Phức hợp mầm cây 4 loại thực vật và Chiết xuất hạt sen có khả năng nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da hiệu quả, giúp bảo vệ làn da khỏi các kích ứng từ môi trường bên ngoài.

Sản phẩm kem mắt Wrinkle-away Eye Cream của dòng Blessing of Sprout nổi bật với khả năng giảm nếp nhăn và độ đàn hồi với sự kết hợp của hai thành phần Protein thực vật giúp trả lại vùng da mắt săn chắc, đàn hồi tự nhiên.

Thành phần đầy đủ:

Bảng thành phần: Nước tinh khiết, butylene glycol, glycerin, dimethicone, phenyl trimethicone, methyl gluceth-20, niacinamide, bơ hạt mỡ, polydecene halogenated, rượu cetearyl, rượu cetyl, rượu stearyl, 1/2-hexanediol, glyceryl stearate, natri polyacrylate, trehalose, PEG- 100 stearate, ethylhexyl stearate, 10 distearate, cetearyl glucoside, chiết xuất lá sen, capryl Liglalicol, tocopheryl acetate, phytosterol, chiết xuất sung, chiết xuất dâu tằm, chiết xuất từ ​​quả lựu, chiết xuất bạch quả, trideceth-6, adenosine, carbomer, disodium EDTA, natri hyaluronate , axit polyglutamic.Axit, glucose, NP ceramide, allantoin, ethylhexylglycerin, olivoyl hydroxit, chiết xuất hạt lê gai, chiết xuất bí ngô ngọt, chiết xuất chuối, chiết xuất centella asiatica, natri benzoate, kali sorbate, nước biển, chiết xuất đậu đen, cây du đường Chiết xuất vỏ cây , chiết xuất mầm lúa mì, chiết xuất bông cải xanh, chiết xuất mầm cải dầu, chiết xuất mầm đào,...

 

Công dụng:


- Chiết xuất đậu đen chứa các thành phần chống lão hóa đa dạng, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa từ ánh nắng mặt trời, đồng thời có khả năng ức chế các chất phá huỷ Collagen, từ đó có hiệu quả cao trong việc chăm sóc các dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là nếp nhăn

- Chiết xuất lúa mì chứa nhiều Vitamin A,D,E và cả Lecithin giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp lớp Lipid rào cản, thiết lập lớp sừng hoạt động tại chỗ với khả năng ngăn chặn mất nước qua biểu bì, giữ lại độ ẩm trên da, từ đó cải thiện nhanh chóng độ đàn hồi của vùng da cần chăm sóc.

- Chiết xuất bí ngô chứa một lượng lớn Vitamin E giúp chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa sự hình thành của Melanin - tác nhân gây vấn đề quầng thâm mắt. Đồng thời, thành phần này cũng thúc đẩy sản xuất Pheomelanin giúp da trắng sáng hơn trông thấy.

- Chiết xuất chuối giúp bổ sung độ ẩm tức thì, vừa giảm viêm, từ đó làm dịu các vùng bị sưng nhanh chóng

- Chiết xuất hạt dẻ ngựa giúp làm dịu vùng da mắt khỏi các kích thích bên ngoài, vừa giúp vùng da này trở nên săn chắc, đàn hồi hơn

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản


- Sử dụng 2 lần/ngày sau bước Toner.

- Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng Blessing of Sprout để đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL DEP 21 OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HAYEJIN #BlessingofSproutWrinkleawayEyeCream #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17415303
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn