Bảo Vệ Da Tuyệt Đối Với Kem Chống Nắng Fation

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, da đang bị nổi mụn hay thậm chí là da đang Treatment đang muốn tìm một sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da của mình. Vậy thì bạn nhất định không được bỏ qua Kem Chống Nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun SPF 50+ PA++++ với 3 tác động: làm trắng – chống nhăn – chống tia cực tím sẽ bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, giúp da khỏe mạnh và rạng ngời.

 

Tại sao phải sử dụng kem chống nắng?


Bên cạnh tác dụng làm chắc xương cũng như tăng cường trao đổi chất, ánh nắng mặt trời có nhiều tác hại đối với cơ thể, đặc biệt là làn da. Ánh nắng mặt trời (nhất là vào thời điểm từ 10h – 15h) chứa nhiều tia cực tím (UVA, UVB, UVC) gây ra:

  • Gia tăng hình thành các tế bào sừng, khiến da sần sùi, thô ráp.
  • Ngay cơ gây ung thư da.
  • Gây tổn hại cho mắt và thị lực nếu nhìn trực tiếp.
  • Gây tổn thương bên ngoài cho da như cháy nắng, mẩn đỏ, sạm da…
  • Làm tăng sự hình thành các hắc tố melanin gây nên tình trạng da không đều màu.
  • Làm tăng nhanh quá trình lão hóa da, khiến da mất sự đàn hồi và hình thành nếp nhăn.

 

Chọn kem chống nắng có chỉ số PA và độ pH phù hợp

PA (Protection Grade of UVA) là thước đo khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA. Chỉ số PA có 4 mức độ hoạt động: PA+, PA++, PA+++, PA++++. Các giá trị này cho biết mức độ hiệu quả của kem chống nắng trước tia UVA theo thứ tự 4 giờ, 8 giờ, 16 giờ và hơn 16 giờ.

Có nhiều mức chỉ số PA khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để bảo vệ da tối ưu, bạn vẫn nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 - 4 tiếng.

Da dầu tiết ra một lượng dầu lớn. Tuy nhiên, không nên ngăn chặn hoàn toàn da tiết dầu vì điều đó kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn. Kem chống nắng chỉ nên kiềm dầu vừa phải và duy trì độ pH từ 4 - 5.

 

Kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++


Kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++ có chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++ giúp tạo một lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, đồng thời cũng làm dịu da và ít gây kích ứng cho da, phù hợp cho làn da nhạy cảm, làn da đang có vấn đề hoặc làn da đang trong quá trình điều trị. Sản phẩm cũng giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm và hỗ trợ giảm mụn đầu đen và mụn đầu trắng sau 4 tuần sử dụng.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy sử dụng kem chống nắng Fation Nosca9 Spot Proof Sun Cream. Nó là một loại kem chống nắng vô cơ (vật lý) nên sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ tia cực tím trên da để phản xạ tia cực tím và có thể được sử dụng trên da nhạy cảm vì nó phản xạ tia cực tím bên ngoài da.

 

Công dụng


Với SPF 50+ PA++++ sản phẩm có khả năng chống nắng cao

Kem chống nắng này có thể ngăn chặn tác hại từ tia UV, bao gồm cả tia UVA và UVB, giúp hạn chế sự hình thành sắc tố đen trên da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Sản phẩm cũng bổ sung thành phần dưỡng ẩm và dưỡng trắng giúp cải thiện các khuyết điểm của làn da. Ngoài ra, Norscanine có khả năng cải thiện sắc tố da lên đến 32,1% chỉ sau 4 tuần sử dụng.

 

Thành phần

Bảng thành phần: Water, Zinc Oxide, Propylheptyl Caprylate, Propanediol, Titanium Dioxide, Disiloxane, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Dicaprylyl Ether, Butyloctyl Salicylate, Caprylyl Methicone, Polyglyceryl-4 Diisostearate/Polyhydroxystearate/Sebacate, Niacinamide, Trimethylsiloxysilicate, Sodium Heparin,...

Trong đó:

  • Zinc Oxide và Titanium Dioxide: Là các thành phần chống nắng vật lý giúp bảo vệ da khỏi tia UV một cách hiệu quả.
  • Propylheptyl Caprylate, Propanediol, Disiloxane, Dicaprylyl Ether và Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate: Là các chất hoạt động bảo vệ da, có khả năng giữ ẩm cho da và cải thiện độ mịn màng, làm dịu và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường.

 

Cách sử dụng kem chống nắng FATION Nosca9 Spot Proof Sun Cream SPF 50+ PA++++?


Thực hiện các bước dưỡng da hằng ngày

Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên vùng da cần bảo vệ khỏi tia UV, chú ý đến các vùng da dễ bị tiếp xúc với ánh nắng như mũi, má, trán và cằm.

Vỗ nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da.

Sử dụng kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh nắng ít nhất 15 phút.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9SpotProofSunCream #kemchongnang #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17425364
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn