Bí Quyết Chọn Nước Tẩy Trang Cho Từng Loại Da Phù Hợp

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Đối với từng loại da, việc lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp là một yếu vô cùng quan trọng góp phần cải thiện tình trạng da. Tuy nhiên trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều dòng nước tẩy trang khiến bạn băn khoăn trong việc chọn lựa. Nước tẩy trang sẽ giúp loại bỏ cả lớp makeup cứng đầu, dầu nhờn, bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông và đồng thời mang lại cho bạn làn da tươi mới, sảng khoái. Hãy cùng khám phá nước tẩy trang FATION Nosca9 Cleansing Water ngay nhé!


 

Vì sao da cần được tẩy trang?

Nhiều người cho rằng, chỉ cần dùng sữa rửa mặt là đủ làm sạch da và chỉ khi trang điểm mới cần tẩy trang. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, việc tẩy trang là một trong những bước đầu tiên và quan trọng nhất của quy trình chăm sóc da mỗi ngày của phái đẹp.

Tẩy trang làm sạch da sâu hơn sữa rửa mặt, giúp loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi đọng lại trên da, rửa sạch chất nhờn tiết ra từ tuyến dầu trên da. Do đó, ngay cả khi không trang điểm cũng nên làm sạch da bằng các loại nước tẩy trang.

Ngoài ra, tẩy trang còn giúp các bước dưỡng da tiếp theo đạt hiệu quả tối đa, từ đó da sẽ mịn màng, căng bóng hơn, giảm nguy cơ lão hóa da… Đặc biệt với những người có da dầu mụn thì việc làm sạch da lại càng quan trọng, vì tẩy trang đúng cách sẽ giúp giảm tình trạng mụn, tránh việc làm cho da bị tổn thương.

Nên dùng nước tẩy trang vào buổi tối để làm sạch các lớp trang điểm, bụi bám trên da, đồng thời để ban đêm, da được nghỉ ngơi và hồi phục. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể dùng nước tẩy trang vào buổi sáng.

 

Bật mí cách chọn nước tẩy trang cho từng loại da

Da dầu: Chọn sản phẩm chứa thành phần giúp kiềm dầu, kháng khuẩn để kiểm soát dầu và ngăn tắc nghẽn lỗ chân lông. Nước tẩy trang không nên làm khô da quá mức, vì vậy hãy chọn sản phẩm không chứa cồn và nhẹ nhàng với da.

Da khô: Lựa chọn nước tẩy trang có thành phần dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid hoặc Glycerin để duy trì độ ẩm cho da. Hạn chế sử dụng sản phẩm chứa cồn, chất tẩy rửa mạnh hoặc hương liệu có thể làm khô da.

Da nhạy cảm: Chọn sản phẩm không chứa hương liệu, chất bảo quản hoặc các chất tạo màu có thể gây kích ứng. Nước tẩy trang có thành phần dịu nhẹ như nha đam, hoa cúc, hoặc aloe vera thường phù hợp với da nhạy cảm.

Da hỗn hợp: Nếu bạn có vùng da dầu và vùng da khô, có thể chọn nước tẩy trang hai pha (dầu và nước) để loại bỏ mỹ phẩm dầu ở vùng da dầu và dưỡng ẩm cho vùng da khô. Đối với da hỗn hợp, quan trọng là cân nhắc giữa kiểm soát dầu và duy trì độ ẩm.

Trước khi sử dụng một sản phẩm mới, bạn nên thực hiện thử nghiệm bằng cách áp dụng một ít sản phẩm lên vùng nhỏ của da để đảm bảo không gây kích ứng.

 

REVIEW Nước tẩy trang FATION Nosca9 Cleansing Water


Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: FATION

Dung tích: 500ml

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.


Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn FATION Nosca9 Cleansing Water 500ml là một sản phẩm tẩy trang dạng nước có độ pH 5.5 và tính axit yếu giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và duy trì được độ ẩm trên da sau khi sử dụng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm, giúp làm dịu làn da đang bị tổn thương, đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

 

Thành phần

Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Pentylene Glycol, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Sodium Heparin, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Myristamine Oxide, Bis-Ethoxydiglycol Cyclohexane 1,4-Dicarboxylate, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Decyl Glucoside, Sodium Citrate, Glycerin, Citric Acid, Octanediol, Tocopherol, Hydroxyacetophenone, Polyglyceryl-10 Laurate.


Trong đó:

- Phức hợp Heparin RX làm sạch da nhẹ nhàng và làm dịu làn da.

- Sodium Heparin giúp cải tạo hàng rào bảo vệ da bị tổn thương.

- Panthenol (vitamin b5) làm mềm, cải thiện độ ẩm, giảm tình trạng mất nước và duy trì tính đàn hồi, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

- Allantoin giúp giữ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da và kích ứng, cải thiện da xỉn màu, giúp trẻ hóa làn da.

 

Công dụng

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn FATION Nosca9 Cleansing Water 500ml chứa phức hợp Heparin RX giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và làm dịu làn da đang bị tổn thương, mang lại một làn da sạch và thoải mái.

Sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu tận lỗ chân lông, loại bỏ lớp trang điểm, tạp chất cũng như bụi mịn siêu nhỏ ở trên da; có độ pH cân bằng và có khả năng tạo một lớp màng ẩm trên da, giúp giữ độ ẩm cho da và không gây khô căng da sau khi tẩy trang; giúp làm dịu làn da đang bị tổn thương, đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.


 

Cách sử dụng FATION Nosca9 Cleansing Water đúng cách

Làm ướt bông tẩy trang với nước tẩy trang.

Nhẹ nhàng lau sạch lớp bụi bẩn và lớp trang điểm trên da và lặp lại đến khi không thấy bám bẩn trên bông tẩy trang nữa.

Sử dụng hàng ngày.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9CleansingWater #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17431202
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn