Peptide Là Gì? Công Dụng Vàng Của Peptide Trong Việc Chăm Sóc Da

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Peptide là hoạt chất quan trọng có trong nhiều sản phẩm chăm sóc da hiện nay. Peptide được biết đến với công dụng kích thích sản xuất Collagen, đẩy lùi các dấu hiệu da lão hóa, giúp da trẻ trung và đàn hồi tốt hơn. Tuy nhiên, nhiều người dù sử dụng mỹ phẩm có chứa Peptide nhưng lại chưa biết rõ Peptide là gì? Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu thông tin về vai trò và lợi ích của hoạt chất này đối với làn da cũng như tìm ra sản phẩm chứa Peptide an toàn nhé!

Peptide là gì?


Theo các nhà nghiên cứu khoa học, Peptide chính là các đoạn protein, được tạo thành từ các amino acid (thường gọi là acid amin). Các amino acid khi được kết hợp theo một công thức nhất định sẽ tạo thành một loại Peptide cụ thể. Chính vì thế mà có hàng trăm phức hợp Peptide khác nhau mang tới công dụng chăm sóc toàn diện cho làn da.

Có một điều mà bạn có thể chưa biết, Protein chính là một trong những thành phần cơ bản của da. Việc thiếu hụt Protein sẽ khiến da không còn săn chắc, mất đi độ đàn hồi và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Vì thế, việc bổ sung Peptide sẽ tác động sâu sắc đến nhiều phương diện của hoạt động tế bào, trong đó không thể bỏ qua hoạt động tái tạo Collagen, giúp da đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa.

Công dụng của Peptide trong việc chăm sóc da

Trải qua nhiều nghiên cứu khoa học, các chuyên gia khẳng định Peptide là một phức hợp rất cần thiết. Công dụng của Peptide cho da có thể kể đến là:

  • Tham gia xây dựng cấu trúc da

Tác dụng của Peptide đối với da đầu tiên và quan trọng nhất là khả năng củng cố độ đàn hồi của da. Cụ thể là Copper Peptide hay có tên khác là Peptide đồng được chứng minh có hiệu quả trong việc phục hồi và cải thiện độ săn chắc làn da. Đây là loại peptide sở hữu những phân tử đồng trong cấu trúc, giúp làm mịn, làm căng da và làm giảm nếp nhăn hiệu quả.

Copper Peptide hoạt động với cơ chế thúc đẩy sản sinh Collagen, Elastin và Glycosaminoglycan, tái sinh các lớp biểu bì, phục hồi làn da hiệu quả và chống lão hóa tối ưu.

 

  • Kích thích tăng sinh Collagen

Collagen là thành phần quan trọng và thiết yếu giúp duy trì làn da tươi trẻ, căng mịn. Thật tuyệt vời, một trong nhữn công dụng của Peptide là kích thích tăng sinh Collagen.

Theo các nghiên cứu từ 25 tuổi trở đi, làn da sẽ bị mất đi khoảng 1% lượng Collagen trong cơ thể mỗi năm, cùng với việc thiếu hụt chất Elastin sẽ khiến cấu trúc da bị tổn thương. Kết quả là làn da trở nên nhăn nheo, chảy xệ và đây là những biểu hiện lão hóa da.

Do đó việc bổ sung Peptide sẽ kích thích cơ thể sản sinh Collagen cho làn da săn chắc và tươi trẻ.

 

  • Phục hồi tổn thương trên da

Bản chất của thành phần Peptide là một thành phần phục hồi da nên nếu như làn da bạn đang gặp phải những tổn thương do môi trường hoặc do chăm sóc da không đúng cách, Peptide cũng sẽ giúp báo hiệu cho các tế bào tự phục hồi nhanh chóng hơn.

 

  • Củng cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên

Mặc dù có hàng trăm loại Peptide khác nhau nhưng chúng đều có một điểm chung: Đó chính là khả năng phục hồi hoạt động tự nhiên của da khi đặt trong công thức mỹ phẩm có bảng thành phần an toàn. Cụ thể, Peptide giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh từ bên trong với độ ẩm tự nhiên, hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ (gồm các vi sinh vật tự nhiên trên da), từ đó đẩy lùi sự tấn công của các yếu tố tiêu cực từ môi trường.

THƯƠNG HIỆU DR. PEPTI

DR. PEPTI là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như toner, tinh chất dưỡng da, phấn,... Điểm nổi bật của các sản phẩm là thành phần có chứa dưỡng chất Peptide sở hữu công dụng trẻ hóa làn da vượt trội.

Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi đình đám của thương hiệu này đó chính là nước hoa hồng DR. PEPTI Centella Toner Ex 180ml. Đây là dòng sản phẩm được dùng phổ biến trong các spa làm đẹp tại xứ sở kim chi với ưu điểm chính là làm dịu da và không gây kích ứng với làn da nhạy cảm. Phiên bản mới gấp đôi thành phần, gấp đôi công dụng cho làn da.

NƯỚC HOA HỒNG DR.PEPTI CENTELLA TONER EX


Ngoài thành phần Peptide đặc trưng, dòng sản phẩm Centella có thành phần chính (hơn 50%) là chiết xuất rau má Centella Asiatica. Thành phần này không chỉ làm sạch sâu từ bên trong, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại, mà còn chống viêm, kháng khuẩn, làm dịu da. Đồng thời, tinh chất cũng cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giữ cho da căng bóng, mọng nước và khỏe mạnh. Nhờ tinh chất chiết xuất rau má, tất cả sản phẩm trong dòng này đều giúp hỗ trợ dưỡng da săn chắc, đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn được ứng dụng công thức hiện đại MOIST 24 với khả năng dưỡng ẩm, giữ ẩm vượt trội. Công thức MOIST 24 giúp da cải thiện khả năng giữ ẩm, đồng thời nâng cao khả năng dưỡng ẩm.

THÀNH PHẦN NƯỚC HOA HỒNG DR.PEPTI CENTELLA TONER EX 180ml


Chiết xuất rau má (66.28%): Làm dịu tổn thương và giảm biểu hiện của mụn viêm, giúp những làn da đang bị kích động bởi các tác nhân gây tổn thương cảm thấy dễ chịu hơn. Đặc biệt, chiết xuất rau má cực lành tính, giúp làm sạch mà không làm da mất nước, vẫn lưu giữ được độ ẩm mịn, mềm mại trên da

8 gốc muối HA: Là các Micro[HA] và Macro[HA]. Micro [HA] có trọng lượng phân tử siêu nhỏ giúp cho làn da được cấp ẩm, cấp nước đa tầng giúp làn da được ngậm nước và ẩm mượt. Macro [HA] có trọng lượng lớn hơn, có khả năng khóa ẩm.

5 gốc Peptide: Kích hoạt sản xuất collagen và elastin giúp sửa chữa hư tổn, tăng cường miễn dịch và cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, tăng khả năng nâng cơ, làm sáng da, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

Độ pH lý tưởng cho làn da 5.5

CÔNG DỤNG:


Với thành phần được nâng cấp vượt trội. Không chỉ gia tăng khả năng cấp ẩm, giữ nước, mà còn bổ sung thêm 5 thành phần peptide - giải pháp chăm sóc chuẩn y khoa, bền vững, an toàn, tôn trọng cấu trúc và hàng rào bảo về da.

Giúp nâng cơ, cho da săn chắc. Hạn chế được tối đa các nếp gấp.

Trẻ hóa tự nhiên với khả năng kích thích sản sinh collagen từ sâu bên trong.

Cho bạn một làn da căng tràn sức sống.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR. PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaTonerEx #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17436509
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn