Chăm Sóc Da Vùng Mắt Đúng Cách Ngăn Ngừa Lão Hóa

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Làn da vùng quanh mắt vốn dĩ rất mỏng manh và nhạy cảm, và cũng là nơi đầu tiên xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như quầng thâm, nếp nhăn,... Để khắc phục tình trạng này này, nhiều chị em đã tìm kiếm các sản phẩm nuôi dưỡng chuyên biệt để cải thiện nếp nhăn. Trong đó, không thể không nhắc đến kem dưỡng vùng mắt. Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ kem vùng mắt an toàn và hiệu quả hiện nay.


 

Kem dưỡng mắt chống lão hóa là gì?

Kem dưỡng mắt là sản phẩm được nghiên cứu để chăm sóc chuyên biệt cho vùng da dưới và xung quanh mắt. Đây là vùng da mỏng hơn da mặt, và có ít bã nhờn hơn nên có thể bị khô nhanh và dễ bị tổn thương trước những tác động từ môi trường xung quanh như tia UV, khói bụi, nắng nóng,...

Bên cạnh đó, các chuyển động thường ngày như chớp mắt, biểu hiện cảm xúc trên gương mặt cũng góp phần hình thành nên vết chân chim, nếp nhăn trên da. Kem dưỡng mắt thường có kết cấu đặc vì chứa nhiều chất làm mềm và dưỡng chất hơn so với những loại kem dưỡng da mặt khác.

Tại sao cần kem dưỡng mắt chống lão hóa?


Vùng mắt thể hiện rất rõ biểu hiện của sự lão hóa: Vùng da quanh mắt rất mỏng manh, vì vậy đây là một trong những khu vực thể hiện rất rõ các dấu hiệu lão hóa. Những dấu hiệu này làm bạn trở nên thiếu sức sống, kém sắc và mất tự tin hơn.

Vùng mắt nhạy cảm rất dễ bị tác động từ môi trường xung quanh: Vùng da nhạy cảm này rất dễ bị tác động bởi những yếu tố như tia UVB, UVA, khói bụi,... Vì vậy, bạn cần sử dụng sản phẩm chuyên biệt như kem dưỡng mắt để bảo vệ sức khỏe cho vùng da nhạy cảm này.

Kem dưỡng mắt cho làn da vùng mắt mỏng nhất: Vùng da quanh mắt được bao phủ bởi mạng lưới mao mạch dày và kết nối với hệ thống dây thần kinh, vì vậy bạn cần quan tâm, chăm sóc khu vực này bằng những sản phẩm chuyên biệt như kem dưỡng mắt.

Mắt hoạt động với tần suất nhiều nhất: Đôi mắt là một trong những bộ phận hoạt động chăm chỉ nhất với tần suất nháy mắt mỗi ngày lên đến 15.000 - 20.000 lần. Do đó, chăm sóc vùng da quanh mắt tươi tắn sẽ góp phần cải thiện sức khỏe của mắt.

Vùng da mắt ít được chăm sóc nhất: Nhiều bạn chỉ quan tâm đến việc chăm sóc da mắt mà bỏ quên vùng da quanh mắt. Việc này làm cho vùng mắt thiếu hụt dưỡng chất quan trọng, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa xuất hiện nhiều hơn, đồng thời làn da cũng trở nên kém sắc, thiếu sức sống hơn.

Độ tuổi nào sử dụng kem dưỡng mắt chống lão hóa là hợp lý?

Khi bước qua tuổi 25, hormone bên trong cơ thể sẽ có nhiều sự thay đổi kết hợp với những tác động từ môi trường xung quanh khiến làn da xuống cấp nhanh chóng. Lượng collagen và elastin dưới lớp biểu bì của da bị mất đi khiến các dấu hiệu như nếp nhăn, sạm màu, quầng thâm, bọng mắt càng trở nên rõ rệt.

Vì vậy, để ngăn chặn quá trình lão hóa sớm của vùng da quanh mắt, bạn cần sử dụng những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt. Kem dưỡng mắt là một trong những giải pháp giúp cấp ẩm, chống oxy hóa và tăng cường sản sinh collagen cho làn da tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Gợi ý kem dưỡng mắt HAYEJIN Blessing of Sprout Wrinkle-away Eye Cream


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HAYEJIN

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất / 1 năm kể từ ngày mở nắp

Thể tích: 35ml

Thiết kế: Dạng hộp nhám, trong suốt có thể thấy được lượng kem bên trong.

Texture: Dạng kem đặc màu da


 

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG 

Là một sản phẩm của dòng Blessing of Sprout, sản phẩm kem mắt cũng chứa Phức hợp mầm cây 4 loại thực vật và Chiết xuất hạt sen có khả năng nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da hiệu quả, giúp bảo vệ làn da khỏi các kích ứng từ môi trường bên ngoài.


Sản phẩm kem mắt Wrinkle-away Eye Cream của dòng Blessing of Sprout nổi bật với khả năng giảm nếp nhăn và độ đàn hồi với sự kết hợp của hai thành phần Protein thực vật giúp trả lại vùng da mắt săn chắc, đàn hồi tự nhiên, trong đó:

Chiết xuất lúa mì chứa nhiều Vitamin A,D,E và cả Lecithin. Sự kết hợp của các hoạt chất này giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp lớp Lipid rào cản, thiết lập lớp sừng hoạt động tại chỗ với khả năng ngăn chặn mất nước qua biểu bì, giữ lại độ ẩm trên da, từ đó cải thiện nhanh chóng độ đàn hồi của vùng da cần chăm sóc.


Khả năng phục hồi vùng da mắt của sản phẩm được tăng cường với công dụng làm giảm bọng mắt, từ đó làm dịu vùng mắt bị sưng và cải thiện sắc tố da nhờ sự kết hợp của Phức hợp rau má sở hữu khả năng làm dịu nổi tiếng và Phức hợp EYE Cooling, bao gồm:

Chiết xuất bí ngô chứa một lượng lớn Vitamin E giúp chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa sự hình thành của Melanin - tác nhân gây vấn đề quầng thâm mắt. Đồng thời, thành phần này cũng thúc đẩy sản xuất Pheomelanin giúp da trắng sáng hơn trông thấy.

Chiết xuất chuối chứa đa dạng nhiều dưỡng chất với nhiều công dụng khác nhau, nổi bật là Vitamin C, B6 và lượng nước dồi dào, vừa giúp bổ sung độ ẩm tức thì, vừa giảm viêm, từ đó làm dịu các vùng bị sưng nhanh chóng


Chiết xuất hạt dẻ ngựa chứa Aescin và các chất chống oxy hóa Flavonoid vừa giúp làm dịu vùng da mắt khỏi các kích thích bên ngoài, vừa giúp vùng da này trở nên săn chắc, đàn hồi hơn.

Nhờ khả năng cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn hiệu quả cùng chất kem bám chắc lên đa, sản phẩm không chỉ phù hợp để sử dụng cho vùng da mắt, mà còn cực kỳ hợp để chăm sóc các vùng da dễ xuất hiện nếp nhăn như vùng da quanh miệng và cổ, từ đó đem lại vẻ ngoài được trẻ hóa hơn trông thấy.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL DEP 21 OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HAYEJIN #BlessingofSproutWrinkleawayEyeCream #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17456041
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn