Khám Phá Nước Hoa Hồng Cân Bằng Độ Ph Cho Da Sam''u

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Nước hoa hồng là sản phẩm chăm sóc da phổ biến và không thể thiếu trong quy trình làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Vậy nước hoa hồng có tác dụng gì?


 

Nước hoa hồng là gì?

Nói một cách đơn giản, nước hoa hồng (hay còn gọi là toner) là một dung dịch trông giống như nước, tuy nhiên đây không phải là nước đơn thuần mà chứa nhiều hydro và oxy hơn. Tùy thuộc vào loại nước hoa hồng mà thành phần trong đó còn có axit, glycerin, chất chống oxy hóa hoặc các chất chống viêm...

Từ góc nhìn khoa học, toner là một chất lỏng thẩm thấu nhanh, giúp da hấp thụ nước nhanh chóng và giúp loại bỏ một số tế bào chết trên bề mặt da, kết quả là làn da trở nên căng mọng, sáng mịn.

Nước hoa hồng có tác dụng gì?

Nước hoa hồng là bước dưỡng da giúp loại bỏ dấu vết cuối cùng của bụi bẩn, cặn mỹ phẩm và các tạp chất còn mắc kẹt trong lỗ chân lông của người sử dụng sau khi rửa mặt.

Ngoài ra, nước hoa hồng còn mang lại nhiều lợi ích khi góp mặt trong thói quen chăm sóc da hàng ngày, nó cho tác động tích cực lớn đến sự se khít lỗ chân lông, giúp khôi phục độ pH của da sau khi rửa mặt (các loại xà phòng rửa mặt thường có tính kiềm), làm mịn da bằng cách loại bỏ các mảng da bong tróc sần sùi và cải thiện tông màu da.

Hiện nay, khi các chất tẩy rửa dùng cho da mặt đang có xu hướng cân bằng độ pH với da và trở nên nhẹ nhàng hơn thì các loại nước hoa hồng cũng dần phát triển thành một loại dung dịch chăm sóc da có công dụng chuyên sâu hơn ngoài việc cân bằng pH (trở lại trạng thái có tính axit tự nhiên) và se khít lỗ chân lông.

Nước hoa hồng dưỡng ẩm cho da hoặc sử dụng để nhắm vào một loạt các vấn đề về da khác nhau từ mụn trứng cá, khô da đến lão hóa... đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, nước hoa hồng không thể thay thế cho bước rửa mặt.

Để nói về công dụng của các loại nước hoa hồng dưỡng ẩm, có thể tưởng tượng rằng da của chúng ta giống như một miếng bọt biển khô, nếu thoa một lớp kem dưỡng dày cộm lên một miếng bọt biển khô giòn thì nó không thể hấp thụ được vì không được chuẩn bị về độ ẩm, nhưng nếu bạn làm ướt miếng bọt biển, kem dưỡng sẽ dễ dàng thấm vào trong.

Đôi nét về thương hiệu

SAM’U là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang theo đuổi công thức cân bằng độ pH có thể giúp khôi phục lại sự cân bằng cho làn da mệt mỏi, mang lại làn da mịn màng, chắc khoẻ. Ngoài ra các dòng sản phẩm của thương hiệu như hàng rào bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu ngoài môi trường.

Sản phẩm Nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm - SAM’U pH Sensitive Toner


Toner Dưỡng Ẩm Sâu SAM'U pH Sensitive với công thức Ampoule chứa đầy độ ẩm làm dịu làn da đang bị mệt mỏi. Sản phẩm chứa các thành phần thực vật tự nhiên nhanh chóng thấm sâu vào da. Sản phẩm đã vượt qua bài thử nghiệm về kích ứng da.

Thương hiệu: SAM'U

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 130ml

Dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm

Mùi hương: thơm nhẹ

Kết cấu: nước lỏng dễ thấm, không bết rít

Thành phần chính


Purified water, propanediol, 1,2-hexanediol, purslane extract, trehalose, centella asiatica extract, fig extract, mung bean extract, soybean fruit extract, medicinal wheat extract, hydrogenated lecithin sodium hyaluronate, betaine , Octyldodeceth-16, sodium citrate, citric acid, disodium EDTA, ceramide NP, hydrolyzed hyaluronic acid, sodium acetylated hyaluronate, fragrance, ethylhexylglycerin, hydroxy Citronellal, Linalool, Geraniol, Limonene

  • MADECASSOSIDE (Rau má) hỗ trợ giảm và ngăn ngừa kích ứng và làm dịu da hiệu quả.
  • Rau sam chứa các axit amin tự nhiên giúp làm dịu những vùng da bị tổn thương, đồng thời giúp nâng cao sức đề kháng cho da.
  • Chiết xuất Eoseongcho (Diếp cá) là thành phần rất lành tính cho da, giúp chăm sóc da mụn hiệu quả.
  • Quả vả có hiệu quả trong việc làm dịu và thanh lọc da.
  • Chiết xuất đâụ xanh giúp giải độc, giúp làm sạch kết cấu da hiệu quả.

Công Dụng


 

  • Sam’u pH Sensitive Toner bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài và làm dịu làn da bị kích ứng.
  • Dưỡng ẩm da hiệu quả với 3 lớp Axit Hyaluronic giúp da luôn mịn màng.
  • Độ pH lý tưởng từ 5 - 6 không khiến da khô căng, dịu nhẹ và tạo nên một làn da mềm mại.
  • Chiết xuất rau má và chiết xuất rau sam làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy tế bào chết nhẹ trên da và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Toner chiết xuất đậu xanh cung cấp chức năng kháng viêm và chống vi khuẩn gây hại xâm nhập vào da.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi rửa mặt, làm ẩm một miếng bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau dọc theo kết cấu da và vỗ nhẹ để hấp thụ.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SAM'U OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #SAMU #PHSensitiveToner #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17464562
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn