Tinh Chất Chống Lão Hóa Bakuchiol Kết Hợp Niacinamide Làm Sáng Da Benton

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Bakuchiol là thành phần chăm sóc da đang được đánh giá khá cao trong bảng thành phần chọn lọc. Đây là hoạt chất chăm sóc da có nguồn gốc từ tự nhiên giúp cải thiện vấn đề về da như nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, chống lão hoá nhưng lại không gây kích ứng như retinol. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bakuchiol là gì và tác dụng của bakuchiol trong việc trẻ hoá làn da nhé!


 

Bakuchiol là gì?

Bakuchiol là thành phần được chiết xuất từ thảo dược, thường được sử dụng trong các bài thuốc y học cổ truyền của Ấn Độ và Trung Quốc. Bakuchiol là chất có khả năng chống oxy hoá được tìm thấy trong hạt và lá của cây Psoralea Corylifolia. Nhờ vậy, bakuchiol có khả năng chữa lành và làm dịu da thông qua khả năng kháng viêm, kháng khuẩn.

Trong một cuộc nghiên cứu so sánh tác dụng giữa retinol và bakuchiol, người ta nhận thấy rằng không có sự khác biệt về tác dụng điều trị nếp nhăn và chứng tăng sắc tố da. Tuy nhiên, người dùng lại báo cáo về tình trạng gây khô da và cảm giác châm chích khi sử dụng retinol trong khi tình trạng này lại không gặp ở nhóm đối tượng sử dụng bakuchiol. Vậy chứng tỏ, bakuchiol là thành phần chiết xuất từ thảo dược, lành tính đối với da, giúp cải thiện tình trạng về nếp nhăn, sắc tố da và độ đàn hồi của da, giúp da thêm săn chắc, chống lão hoá. dụng nhiều hơn trong các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là cho da nhạy cảm.

Bakuchiol là sản phẩm có thể giải quyết các vấn đề về lão hoá da hiệu quả và không hề thua kém so với retinol. Thậm chí bakuchiol còn có ưu điểm là không gây mẩn đỏ, kích ứng hay châm chích đi sử dụng. Trong khi retinol có thể khiến làn da nhạy cảm hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì bakuchiol lại giúp bảo vệ làn da ít nhạy cảm hơn dưới tác dụng của các tia nắng. Đặc biệt trên những đối tượng có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì việc sử dụng bakuchiol có thể mang lại hiệu quả tốt hơn so với sử dụng retinol.

Tương tự như cách hoạt động của retinol, bakuchiol cũng sẽ kích thích các tế bào da để tạo ra một số loại collagen có lợi và giúp chống lão hoá hiệu quả. Đồng thời, bakuchiol không làm giảm kích thước của các tuyến dầu trên da mặt, vì thế nó sẽ không gây khô da hay kích ứng da.

Ưu điểm riêng của hoạt chất BAKUCHIOL

Không gây kích ứng cho làn da: Theo kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu, bakuchiol có công dụng tuyệt vời đối với làn da, khả năng tương tự như retinol nhưng nó không hề gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng như mẩn đỏ, hơi sưng tấy, khô da, bong tróc da hay kích ứng.

Có thể sử dụng cả ban ngày và ban đêm: Bakuchiol có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da trước tia nắng mặt trời, vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm chứa bakuchiol vào cả ban ngày lẫn ban đêm để chăm sóc da.

Một vài nghiên cứu cho thấy rằng, bakuchiol có thể sử dụng trên đối tượng là phụ nữ mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, bởi vì đây là một thành phần mới trong danh sách các thành phần chăm sóc da, vẫn đang được nghiên cứu và thu thập thêm thông tin về sự an toàn đối với nhóm đối tượng này.

Tinh chất đàn hồi cho da BENTON Bakuchiol Serum 35ml


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Trọng lượng: 35ml

Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm

Bao bì/Thiết kế: Thiết kế dạng chai nhựa trong suốt có đầu pump, và có in thông tin cần thiết của sản phẩm.

Kết cấu: Dạng sữa đặc màu nâu đỏ

Bakuchiol Serum là tinh chất đàn hồi chống oxy cho da hóa hay còn được gọi là retinol thực vật chiết xuất từ hạt phá cố chỉ (psoralea corylifolia), sử dụng bakuchiol có độ tinh khiết cao qua 26 giai đoạn thanh lọc, chế biến và sản xuất. Với công nghệ sản xuất hiện đại và an toàn, sản phẩm mang đến hiệu quả tích cực cho làn da chỉ sau vài tuần sử dụng.

Thành phần chính


Bakuchiol có nhiều lợi ích chăm sóc da với thành phần lành tính làm giảm sự thay đổi màu da do tiếp xúc với môi trường, làm dịu da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn li ti và rãnh nhăn sâu.

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

Glycerin là một loại chất có tác tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da tới tầng sâu hơn của da.

Chiết xuất thảo dược cam chanh của các thành phần thực vật và mùi bakuchiol chiết xuất từ quả gongwa hòa quyện tạo mùi hương tự nhiên phảng phất.

Công dụng


Mang lại sự cân bằng và độ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi làm dịu giúp da luôn mềm mại nhưng không bị bết dính.

Cung cấp collagen, tăng độ đàn hồi cho da, chống lão hóa, hạn chế hình thành các nếp nhăn.

Chăm sóc da với retinol sẽ giúp da căng bóng rõ rệt, tạo hàng rào bảo vệ cho da.

Serum chứa tinh chất thiên nhiên, không hương nhân tạo, không mùi nhân tạo nên rất an toàn cho da.

Hỗ trợ làm trắng và làm đều màu da.

Retinol tự nhiên ổn định dưới tia UV giúp dưỡng da, chống oxy hóa vào ban ngày.

Kết luận

 

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn Bakuchiol thay cho retinol mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da. BENTON Bakuchiol Serum hứa hẹn sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi trẻ và gia tăng độ đàn hồi cho làn da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #BakuchiolSerum #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17468183
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn