Cách Dùng Dầu Tẩy Trang Cho Da Sạch Mịn Không Nổi Mụn

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Dầu tẩy trang đang dần trở nên phổ biến và được nhiều chị em yêu thích. Thế nhưng sử dụng làm sao để da trở nên sạch và không bị mụn, hãy cùng xem cách dùng dầu tẩy trang sau đây nhé.

Trước đây mình đã gửi đến bạn đọc thông tin về cô nàng sử dụng dầu tẩy trang sai cách khiến da trở nên mụn và bị tàn phá nhiều hơn, rất nhiều câu hỏi đặt ra lúc này là: "Làm sao sử dụng dầu tẩy trang đúng cách?".

Đó là một câu hỏi mà không chỉ nhiều bạn đọc đặt ra mà ngay cả những cô nàng yêu thích sử dụng dầu tẩy trang cũng muốn biết để làn da mình được tẩy trang sạch và an toàn nữa.

Chính vì thế mà hôm nay mình xin chia sẻ cách dùng dầu tẩy trang "chuẩn" để các nàng chăm sóc làn da mỗi ngày hiệu quả hơn.

 

 

Cách dùng dầu tẩy trang đúng cách cho da dầu mụn

Quy trình sử dụng dầu tẩy trang nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thực chất rất đơn giản chỉ bao gồm 4 bước: Lấy dầu - Tẩy trang - Nhũ hoá - Rửa sạch mặt.

  • Bước 1 Bắt đầu lấy dầu với bàn tay khô. Dầu tẩy trang sẽ hoà tan lớp trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn hiệu quả nhất khi tay ở tình trạng khô ráo.
  • Bước 2 Rửa tay sạch và lau khô.
  • Bước 3 Cho một chút dầu ra bông tẩy trang rồi lau nhẹ khắp mặt để làm sạch sơ. Lấy lượng dầu vừa đủ tầm 2 - 3 lần nhấn, xoa hai tay với nhau để làm ấm và áp lên mặt.
  • Bước 4 Massage nhẹ nhàng. Dùng ngón tay giữa và áp út vì đây là 2 ngón có lực vừa phải để massage từ 2 bên má, mũi, miệng và mắt theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài và hướng từ dưới lên trên. Bạn lưu ý về chuyển động massage nhé vì như vậy sẽ giúp nâng cơ mặt và thư giãn hơn đấy.
  • Bước 5 Thực hiện như vậy trong khoảng 3 phút hoặc lâu hơn đế khi cảm thấy lớp trang điểm đã sạch. Sau đó là bước nhũ hoá.
  • Bước 6 Nhũ hoá. Đây là bước rất quan trọng giúp chuyển hoá phần dầu thành sữa để dễ dàng rửa trôi đi.
  • Bước 7 Bạn nên sử dụng nước ấm thấm ướt tay hoặc vỗ trực tiếp nước lên mặt, sau đó massage từ từ cho lớp dầu chuyển thành màu trắng, lặp lại nhiều lần đến khi lớp dầu được nhũ hoá hết.
  • Bước 8 Bạn rửa sạch mặt, chú ý những nơi viền tóc, cánh mũi để không bị sót dầu lại trên da.
  • Bước 9 Rửa mặt với sữa rửa mặt. Cuối cùng bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt yêu thích của mình để rửa sạch đi lớp dầu, cặn trang điểm còn sót lại trên bề mặt một cách dễ dàng rồi đấy.

Một số lưu ý khi dùng dầu tẩy trang cho da dầu mụn

 

  • Đã làm đúng cách nhưng vẫn nổi mụn

Trường hợp này có thể bạn không phù hợp với sản phẩm hiện tại vì thế hãy ngưng sử dụng dầu tẩy trang một thời gian và theo dõi tình trạng da của mình.

  • Áp dụng double cleansing khi nào

Chỉ nên thực hiện làm sạch kép (Dùng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt) vào buổi tối, buổi sáng chỉ cần làm sạch nhẹ nhàng bằng cách rửa mặt không cần sữa rửa mặt.

  • Mẹo nhỏ để tẩy trang hiệu quả hơn

Có thể thay thế dầu tẩy trang bằng dầu dừa từ thiên nhiên giúp cải thiện da một cách tự nhiên

Nên tẩy trang mỗi ngày dù không trang điểm để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn tận sâu bên trong da

Sau khi tẩy trang nhớ dùng thêm sữa rửa mặt tạo bọt theo quy trình Double Cleansing của người Nhật

HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead PHA

HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead PHA Là một sản phẩm thuộc dòng Cleansing & Blackhead, Cleansing Oil & Blackhead PHA cũng giúp nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm và da chết tích tụ, làm mịn kết cấu da và hòa tan các tạp chất trong lỗ chân lông mà không để lại dư lượng nhờn.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 300ml

Thiết kế: Dạng lọ nhựa màu nâu, thiết kế đầu pump tiện lợi

Texture: Dạng dầu sền sệt trong suốt

Loại da phù hợp: Phù hợp với da khô

Thiết kế bao bì

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai đơn giản, có thể nhìn thấy dung dịch bên trong. Phần nắp nhựa có đầu bấm pump để tiện khi sử dụng.

HANSKIN Cleansing & Blackhead - Làm sạch, tẩy tế bào chết nhanh chóng

Sản phẩm tẩy trang nhà HANSKIN với chức năng 2 trong 1 (Làm sạch và Tẩy tế bào chết), giúp làm loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, kể cả lớp trang điểm không thấm nước, đồng thời loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết trên bề mặt, đem lại một làn da sạch sâu từ trong ra ngoài.

Cleansing & Blackhead chứa thành phần tẩy tế bào chết hóa học (AHA/BHA/PHA), giúp loại bỏ lớp da chết và sản sinh collagen thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới. Kết hợp với chiết xuất từ Dầu vỏ chanh, Hạt diêm mạch, Dầu bơ giúp làm sạch, kiểm soát bã nhờn dòng sản phẩm đem lại một làn da mềm mịn, tạo điều kiện cho các dưỡng chất ở các bước dưỡng da thấm sâu, đem lại hiệu quả rõ rệt hơn.

Ngoài khả năng làm sạch, dòng sản phẩm chứa hàm lượng dầu với công dụng cấp ẩm khá cao, bao gồm: Dầu ô liu, Dầu hạt jojoba, Dầu hạt trà xanh, Dầu hạt nho, giúp da được giữ ẩm, không bị khô, nứt nẻ ngay sau khi tẩy trang.

Tuy sở hữu kết cấu đặc, nhiều dầu nhưng sản phẩm lại sở hữu công thức tỷ lệ dầu - nước hoàn hảo khi vừa giữ được tác dụng dưỡng ẩm của dầu, vừa tan trong nước rất nhanh, từ đó không gây bí da mà dễ thấm sâu vào da và được nhũ hóa cực dễ.

Thành phần và công dụng

Sản phẩm tẩy trang nhà HANSKIN với tính năng 2 trong 1 - làm sạch và tẩy tế bào chết, đem đến hiệu quả loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, kể cả lớp không thấm nước, đồng thời nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên da, mang đến làn da sạch sâu từ bên trong.

Bên cạnh khả năng làm sạch, dòng sản phẩm cũng chứa hàm lượng dầu với công dụng cấp ẩm cao bao gồm dầu ô liu, dầu hạt jojoba, dầu hạt trà xanh, dầu hạt nho, giúp duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ sau khi tẩy trang.

Mặc dù có kết cấu đặc và nhiều dầu, nhưng sản phẩm lại có tỷ lệ dầu - nước hoàn hảo, vừa giữ được tác dụng dưỡng ẩm của dầu, vừa tan trong nước rất nhanh, không gây bí da và dễ thấm sâu vào da.

Điểm khác biệt ở sản phẩm này của dòng Cleansing Oil & Blackhead là việc sử dụng thành phần PHA để làm sạch da. Chất PHA có khả năng hấp thụ nước tốt, cấp ẩm hiệu quả cho làn da khô. Sản phẩm kết hợp PHA với các chiết xuất thực vật còn có công dụng dưỡng ẩm, tạo thành công thức cấp nước hiệu quả vượt trội, giúp làn da khô không bị mất nước và trở nên nứt nẻ, căng rát sau khi tẩy trang.

Sản phẩm Cleansing Oil & Blackhead PHA không chỉ nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm đậm mà còn làm mịn kết cấu da và hòa tan các tạp chất trong lỗ chân lông, không để lại dư lượng nhờn.

 

Tẩy trang luôn là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày thế nhưng sai lầm trong tẩy trang chẳng những không làm da đẹp hơn mà khiến tàn phá nhan sắc của mình nữa. Vì lẽ đó các nàng đừng bỏ qua cách dùng dầu tẩy trang chuẩn này để giúp làn da ngày càng mịn mượt nhé.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingOilBlackheadBHA #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17478701
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn