Trải Nghiệm Sự Biến Đổi Thành Làn Da Sáng Hơn Và Rõ Hơn Với Huyết Thanh Centella Asiatica Dermafirm

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

DERMAFIRM CICAA.C Serum là một tinh chất dưỡng da đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm. Với khả năng làm dịu và cung cấp dưỡng chất cần thiết, sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm làm đẹp nhẹ nhàng và hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm và lợi ích mà DERMAFIRM CICAA.C Serum có thể mang lại cho làn da của bạn.


 

Centella Asiatica là chất gì? Có công dụng gì cho da?

Centella Asiatica hay Gotu Kola được biết là tên khoa học của cây rau má, thường được viết và gọi tắt là Cica. Về sinh học, Centella Asiatica là loài cây một năm thân thảo thuộc họ Mackinlayoideae, đây là loài cây nhỏ, thường mọc ở những nơi ẩm ướt và những khu vực râm mát.

Qua nhiều nghiên cứu, hoạt chất từ Centella Asiatica là chiết xuất từ rau má có nhiều công dụng cho da. Tiêu biểu là khả năng kháng khuẩn, giảm mụn, trị thâm và làm lành sẹo.


 

Dưỡng ẩm da hiệu quả

Trong Centella Asiatica có chứa nhiều dưỡng chất, nước và chất chống oxy hóa có công dụng trong việc làm chậm các quá trình làm sạm da, lão hóa da, cấp ẩm tuyệt đối cho da.

Đồng thời, với thành phần là triterpenoids pentacyclic có khả năng kích thích sự tổng hợp collagen, thúc đẩy tái tạo tế bào da giúp làn da tươi trẻ và có độ đàn hồi hơn.

Trị mụn vô cùng hiệu quả

Dịch chiết methanol, hoạt chất saponin có trong Centella Asiatica – rau má giúp làm sạch da, ngăn ngừa viêm nhiễm đặc biệt ở các vùng da đang bị mụn, giúp làm lành vết thương và trị mụn cực kỳ hiệu quả.

Dưỡng trắng da

Với những loại vitamin như vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3, vitamin C, vitamin K giúp tái tạo các tế bào da, làm sạch các lớp da chết và giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và tươi tắn hơn.

Ngoài ra, hợp chất beta carotene và sterol giúp ngăn ngừa tình trạng đen sạm, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng.

Làm lành sẹo

Trong Centella Asiatica có chứa dưỡng chất triterpenoids pentacyclic giúp tăng cường việc lưu thông máu dưới da và asiatica kích thích tái tạo tế bào da mới nên có khả năng làm lành sẹo một cách hiệu quả.

Ngăn ngừa lão hóa

Với các dưỡng chất như flavonoid, beta-caroten, steroid, saponin giúp bảo vệ làn da khỏi sự phát triển của các gốc tự do. Đồng thời, nó còn có tác dụng trong việc hạn chế quá trình lão hóa, nhăn nheo, thô ráp và giúp da săn chắc.

Đôi nét về thương hiệu DERMAFIRM


DERMAFIRM là thương hiệu mang thông điệp kết hợp từ Derma (Làn da) và Firm (Kiên cố) với mong muốn mang đến một làn da khỏe mạnh, không dễ bị tổn thương trước các kích thích bên ngoài, môi trường độc hại hay lão hóa cho mọi người dùng. Đi ngược với niềm tin về “da đẹp bẩm sinh”, thương hiệu tin rằng sản phẩm chứa các giải pháp tốt nhất được phát triển bởi nhóm chuyên gia hàng đầu của hãng sẽ có khả năng đem lại làn da đẹp cho bất kỳ loại da nào.

Với mong muốn đó, DERMAFIRM xây dựng một hệ thống trung tâm nghiên cứu, thí nghiệm chuyên nghiệp bao gồm: Trung tâm R&D, Phòng thí nghiệm da liễu, Phòng thí nghiệm Peptide và Phòng thí nghiệm thiết bị y tế để nghiên cứu các công nghệ, vật liệu sinh học an toàn, tốt nhất cho da, đồng thời phát triển nhiều sản phẩm thiết bị y tế dành riêng cho bệnh viện, phòng khám. Nhờ đó, thương hiệu đã nghiên cứu và ứng dụng hiệu quả được nhiều công nghệ nổi bật, bao gồm:

Peptit - công nghệ sử dụng Peptide để giải quyết dấu hiệu lão hóa,

Biome - Công nghệ sử dụng men vi sinh để cân bằng và nuôi dưỡng da khỏe mạnh

Liposome - Công nghệ giúp dưỡng chất thấm sâu vào da

Exosome thực vật - Công nghệ ứng dụng tế bào gốc từ thực vật để tái tạo da

LNP (Hạt Nano Lipid) - Công nghệ bao bọc và bảo vệ thành phần hoạt tính để vận chuyển đến các tế bào đích trong da, giúp giải quyết các vấn đề nhất định về da.

Bên cạnh hệ thống nghiên cứu, thương hiệu còn sở hữu nhà máy thông minh, hiện đại tuân theo tiêu chuẩn ISO (GMP) được trang bị dây chuyền hoàn chỉnh của DERMAFIRM có thể sản xuất một cửa từ công thức nguyên liệu thô đến chiết rót và đóng gói mỹ phẩm. Nhờ đó, thương hiệu có khả năng kiểm soát chất lượng tối ưu để đem đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả vượt trội.

Mô tả sản phẩm


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DERMAFIRM

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 30ml

Thiết kế: Dạng nhựa cứng màu trắng, dạng đầu pump

Texture: Dạng serum đậm đặc màu trắng sữa

Phân tích bảng thành phần

Bảng thành phần đầy đủ: Chiết xuất lá Centella asiatica, caprylic/capric triglycerid, butylene glycol, niacinamide, methyl trimethicone, 1,2-hexanediol, glycerin, panthenol, nước tinh khiết, propanediol, lauryl glucoside, poly Acrylate crosspolymer-6, bakuchiol, polyglyceryl-6 laurate, hydroxyethyl acrylate/natri acryloyl dimethyl taurate copolyme, myristyl glucoside, caprylyl glycol, kali cetyl phosphate, ethyl Hexylglycerin, adenosine, axit citric, sorbitan isostearate, dipropylene glycol, axit salicylic, tromethamine, betaine, lecithin hydro hóa, glutathione, axit ferulic.


Trong đó:

Sản phẩm tinh chất serum dưỡng da dòng CICAA.C giúp chăm da một cách dịu nhẹ, không gây kích ứng, phù hợp với cả những làn da mụn nhạy cảm. Tinh chất màu sữa, giàu dinh dưỡng thẩm thấu vào da mà không tạo cảm giác bết dính.

Ngoài khả năng cấp ẩm, làm dịu sản phẩm còn chứa niacinamide cải thiện tình trạng làn da không đều màu, tăng cường độ sáng da. Mang lại một làn da mịn màng, trắng sáng.

Bakuchiol - một thành phần nổi bật của sản phẩm có khả năng làm giảm nếp nhăn một cách hiệu quả nhờ khả năng bổ sung độ ẩm và ngăn chặn sự thoát hơi nước, giúp làn da luôn căng bóng ngậm nước.

Chiết xuất rau má - là thành phần cực kỳ tốt và an toàn cho làn da mụn, giúp giảm đỏ và giảm khuẩn, làm dịu da ngăn ngừa tình trạng lây lan mụn.

Panthenol - là chất giữ ẩm, có tác dụng cấp ẩm từ vào lớp ngoài từ tầng sâu nhất của da, tạo độ ẩm cho da ngay sau khi rửa mặt xong.

DEMAFIRM CICAA.C - Làm dịu da nhạy cảm chuyên sâu


Dòng CICAA.C của DERMAFIRM chứa các hoạt chất hiệu quả cao từ chiết xuất của Rau má non được nuôi trong 30 ngày tại trang trại thông minh Cheonan, nổi bật với tế bào gốc rau má - Exosome Centella Asiatica. Đây là công nghệ tách tế bào thực vật đã được cấp bằng sáng chế, giúp vận chuyển thành phần hoạt chất nhanh hơn, sâu hơn và hiệu quả hơn đến các tế bào da.

Hiệu quả làm giảm đáng kể các dấu hiệu nhạy cảm nhờ đặc tính làm dịu của chiết xuất rau má, kết hợp với công nghệ chiết xuất tế bào gốc tân tiến sẽ đem lại hiệu quả làm dịu vừa chuyên sâu, vừa tức thì cho da, trà lại làn da khỏe mạnh ngay cả sau quá trình điều trị da bằng phương pháp xâm lấn.

Theo nghiên cứu thực nghiệm, nếu sử dụng đồng thời 5 sản phẩm của dòng CICAA.C, mụn đầu trắng sẽ được giải quyết 31,03%, hàm lượng tiết dầu trên da được giảm lên đến 38,47%, và kiểm soát đến 21,66% quá trình sản xuất sợi bã nhờn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DERMAFIRM OFFCIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACSerum #myphamhanquoc #tinhchat #duongda #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0899 999 987
Mã số : 17480851
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn