Kem Dưỡng Mắt Có Thật Sự Cần Thiết Trong Quy Trình Chăm Sóc Da

Liên hệ

Hồ Chí Minh

rong quá trình chăm sóc da, nhiều người hay bỏ qua việc quan tâm đến vùng da mắt. Có lẽ bạn đã từng nghe về những lời quảng cáo tuyên truyền về các sản phẩm kem mắt, tuyên bố rằng chúng có thể giảm hoặc thậm chí loại bỏ các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và quầng thâm. Vậy, kem mắt có thật sự cần thiết trong quy trình chăm sóc da. Nó có thực sự mang lại những kỳ vọng như quảng cáo hay chỉ là một dạng kem dưỡng ẩm bình thường được đặt trong hộp nhỏ với nhãn "mắt" để tăng giá trị? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Tại sao bạn cần sử dụng kem dưỡng mắt?


Vùng da xung quanh mắt, mỏng và nhạy cảm hơn so với các khu vực khác trên khuôn mặt, đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt. Đối với những làn da nhạy cảm, việc sử dụng kem dưỡng mắt chuyên biệt kết hợp với các sản phẩm dưỡng ẩm là quan trọng.

Vùng da ở mí mắt thường là khu vực hiển thị dấu hiệu của sự lão hóa cơ thể sớm nhất. Cấu trúc da xung quanh mắt khác biệt so với da ở khu vực mặt và cơ thể. Do phản ứng khác biệt với các phần khác trên cơ thể, da ở vùng mắt có thể dễ bị kích ứng hơn khi tiếp xúc với các sản phẩm, đặc biệt là đối với những làn da nhạy cảm.

Bản chất thực sự của kem dưỡng mắt là gì?

Hầu hết mọi loại kem dưỡng mắt trên thị trường thực tế đều là các sản phẩm dưỡng ẩm cho da mặt, chỉ được đặt trong hộp nhỏ với giá cao. Điều này đặt ra thắc mắc về việc liệu có thực sự cần thiết phải sử dụng kem dưỡng mắt riêng biệt hay không, khi mà chúng thường không có thành phần đặc biệt nào được thiết kế đặc trưng cho vùng mắt, so với các sản phẩm dưỡng ẩm hay serum khác.

Mặc dù nhiều người đã mắc phải sự hiểu lầm về hiệu quả của kem dưỡng mắt và đã chi trả một số tiền đáng kể cho loại sản phẩm này, nhưng bạn vẫn có thể tiết kiệm nhiều hơn bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt cho cả vùng mắt của mình! Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn đầu tư vào kem dưỡng mắt, hãy đọc tiếp để hiểu rõ hơn về công dụng của nó và những lợi ích mà nó có thể mang lại.

Cách sử dụng kem dưỡng da vùng mắt đúng chuẩn


Hiện nay, có nhiều cách để sử dụng kem dưỡng mắt nhằm đạt được hiệu quả chăm sóc tối ưu. Theo các bác sĩ da liễu và chuyên gia ngành này, việc sử dụng ngón tay áp út là phương pháp bôi kem dưỡng mắt tốt nhất. Ngón tay áp út ít tạo áp lực lên đôi mắt, giúp quá trình massage trở nên nhẹ nhàng hơn và tránh làm chảy xệ vùng da quanh mắt.

Bước 1: Rửa tay thật sạch trước khi bắt đầu quy trình chăm sóc da.

Bước 2: Thực hiện quy trình dưỡng da hàng ngày theo từng bước.

Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ lên ngón tay áp út. Chấm từng điểm lên vùng da quanh mắt và nhẹ nhàng tán đều. Massage theo hướng lên trên để tránh việc da mắt trùng xuống. Không áp dụng lực tay quá mạnh và không kéo xuống, hãy thực hiện nhẹ nhàng vì vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và mỏng manh.

Khi thoa kem dưỡng mắt, lưu ý không thoa ngay sát mí mắt mà để khoảng cách khoảng 1 cm. Trong khi bạn nằm ngủ, kem mắt có thể trôi lại gần mí mắt. Nếu thoa quá sát, có thể gây sưng và kích ứng da mắt.

Giới thiệu sản phẩm HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

Trọng lượng: 80ml

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp

Thiết kế: Dạng hộp nhựa màu tím có in thông tin một sản phẩm màu trắng

Texture: Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ màu trắng sữa, dễ thoa và thẩm thấu

Thành phần và công dụng


Collagen và Elastin: Hai thành phần này giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi.

Axit Hyaluronic (HA): Cung cấp độ ẩm cho da và giữ nước trong da, giúp làm mềm và làm mịn da, đồng thời giảm tình trạng da khô và chống lại quá trình lão hóa da.

Ceramide NP: Ngăn chặn việc da bị khô và mất nước bằng cách tạo lớp màng bảo vệ trên da, giúp duy trì độ ẩm và cân bằng cho da.

Niacinamide: Có khả năng giảm sắc tố trên da, đặc biệt là các vùng da bị tối màu do lão hóa. Niacinamide cũng có tác dụng làm sáng da, giúp da trở nên rạng rỡ và đều màu hơn.

HA (Hyaluronic Acid): Làm cấp ẩm chuyên sâu cho da, thẩm thấu vào tận bên trong da để duy trì độ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa da.

Tóm lại, bảng thành phần này chứa các thành phần quan trọng như Collagen, Elastin, Axit Hyaluronic, Ceramide NP, Niacinamide và HA, có tác dụng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn chặn da khô và mất nước, giảm sắc tố và sáng da, cùng với khả năng chống lão hóa da.

Công dụng nổi bật của HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream


Collagen amino acid: Thành phần này giúp dưỡng ẩm cho vùng da mắt, duy trì độ căng mọng và khỏe mạnh cho da.

Peptide: Có khả năng chống lão hóa và làm mờ nếp nhăn trên da. Peptide hoạt động bằng cách sửa chữa lại các tế bào chết và tổn thương trên da, giúp làm dịu và cải thiện tình trạng da.

EFG Kích thích sự tăng trưởng của các tế bào và có tác dụng mạnh mẽ hơn bất kỳ yếu tố nào khác trong việc giúp tổn thương trên da được chữa lành nhanh chóng. EFG đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo và phục hồi da.

Tóm lại, bảng thành phần này chứa Collagen amino acid để dưỡng ẩm và duy trì độ căng mọng cho da mắt, peptide để sửa chữa tổn thương và làm mờ nếp nhăn, và EFG để kích thích tăng trưởng tế bào và giúp chữa lành da.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng ngón tay đeo nhẫn chấm một lượng nhỏ kem dưới và xung quanh vùng mắt

Đi theo từ hốc mắt từ góc trong ra góc ngoài cùng

Tránh tiếp xúc sản phẩm trực tiếp với mắt

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CollagenPeptideEyeCream #myphamhanquoc #kemmat #duongmat #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17381703
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn