Bí Quyết Dưỡng Da Mắt Với Kem Mắt Tăng Cường Độ Đàn Hồi Collagen Peptide Eye Cream

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Da mắt, với độ mỏng và nhạy cảm, thường là khu vực đầu tiên trên khuôn mặt chịu ảnh hưởng của thời gian và các vấn đề da. Thế nên vùng da quanh mắt cần được chăm sóc đặc biệt. Đôi với kem mắt tăng cường độ đàn hồi HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream hoàn toàn có thể giúp bạn vấn đề đó. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết kem mắt HANSKIN này qua bài viết sau.

Kem dưỡng mắt là gì? Có giống kem dưỡng bình thường không?


Kem dưỡng mắt là một sản phẩm chuyên dụng nhằm giảm thâm, nhăn, và bọng mắt, cũng như chống lại quá trình lão hóa cho vùng da dưới mắt sau tuổi 25. Với thành phần dưỡng ẩm, kem mắt được pha loãng để chăm sóc đặc biệt cho vùng da mỏng quanh mắt. Mặc dù nhiều người biết đến công dụng của kem dưỡng mắt, nhưng để đơn giản hóa quy trình dưỡng da, nhiều người đã lựa chọn mát-xa nhẹ vùng da quanh mắt bằng kem dưỡng da thay vì sử dụng kem dưỡng mắt riêng biệt.

Khác với kem dưỡng bình thường, kem dưỡng mắt được tinh chế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu chăm sóc riêng của vùng da này. Thành phần thường bao gồm các dưỡng chất, peptit, và chất chống oxy hóa nhằm cung cấp độ ẩm, tái tạo tế bào, và làm dịu khu vực quanh mắt.

Gợi ý kem mắt HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 80ml

Thiết kế: Dạng hộp nhựa màu tím trắng, chắc chắn, tiện lợi

Texture: Dạng gel mỏng nhẹ màu trắng

Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt được thử nghiệm cho người dùng loại da nhạy cảm.

Kem mắt HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream 80ml được sản xuất với 80% chiết xuất collagen và 20% peptide để thực hiện dưỡng ẩm cho da một cách hoàn hảo. Đây là một công thức chống lão hóa tiên tiến giúp phục hồi làn da khỏi nếp nhăn và nếp nhăn quanh mắt bằng 20 loại peptide khác nhau. Chứa collagen, Elastin và axit Hyaluronic, ống này giúp chăm sóc làn da như độ đàn hồi và dưỡng ẩm. Kem mắt này cũng có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng da mặt vì nó là một ống dung tích lớn 80ml.

Đôi nét về thương hiệu HANSKIN

HANSKIN được thành lập từ năm 2004, thuộc tập đoàn Celltrion Skincure - tập đoàn dược mỹ phẩm chuyên giải quyết các vấn đề về da bằng công nghệ sinh học. Vì vậy, các sản phẩm của hãng đều là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả đến tay người tiêu dùng

HANSKIN là một hãng mỹ phẩm rất quen thuộc đối với hầu hết người Hàn Quốc, nổi tiếng từ khi đi đầu trong việc sáng chế, sản xuất BB cream và sau đó là các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao. Qua nhiều năm phát triển không ngừng, đến nay hãng đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp khi mọi dòng sản phẩm đưa ra thị trường đều được đánh giá cao và ưa chuộng trên các website uy tín tại Hàn.

Điểm đặc biệt nổi bật của kem dưỡng da mắt HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream


Dòng sản phẩm Collagen Peptide, như tên gọi, chứa tỷ lệ 80% Collagen và 20% Peptide, có khả năng tái tạo và chăm sóc làn da để duy trì sức khỏe. Sản phẩm cũng cải thiện các vùng da bị lão hóa.

Collagen được chiết xuất với cấu trúc phân tử thấp, giúp thẩm thấu nhanh vào các tầng biểu bì sâu, từ đó tăng tính đàn hồi cho da và cung cấp độ ẩm hiệu quả bằng cách giúp da hydrat hóa nhanh chóng. Cùng với đó, sự kết hợp với các thành phần khác như Ceramide NP, Elastin, Aquaxyl giúp da mềm mịn và cung cấp dưỡng chất ẩm thâm sâu. Đồng thời, các thành phần như Axit hyaluronic, Butylene glycol, Glycerin hỗ trợ giữ ẩm cho da và mang lại hiệu quả săn chắc, làm da mềm mịn hơn.

Sản phẩm còn được bổ sung với 20 loại peptide khác nhau, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, chống lại dấu hiệu lão hóa và cải thiện các vùng da có dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thâm nám. Điều này giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn.

Đặc biệt, dòng sản phẩm Collagen Peptide còn có một phiên bản đặc biệt cho vùng da mắt, nổi bật với việc bổ sung các thành phần giúp tăng cường độ đàn hồi cho vùng da này – nơi có nguy cơ lão hóa và xuất hiện nếp nhăn cao hơn. Hai thành phần chính được bổ sung bao gồm:

EGF: Hỗ trợ sản sinh collagen và elastin để nuôi dưỡng và duy trì sự khỏe mạnh, đầy đặn của làn da, giúp làn da trở nên trẻ trung.

Panthenol: Cải thiện độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi, mang lại vẻ ngoài mịn màng, căng bóng và giảm kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng


Dùng ngón tay đeo nhẫn chấm một lượng nhỏ kem dưới và xung quanh vùng mắt, massage từ hốc mắt từ góc trong ra góc ngoài cùng

Tránh tiếp xúc sản phẩm trực tiếp với mắt

Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng Collagen Peptide để đem lại hiệu quả cao nhất.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Bảo quản trong tủ lạnh để có hiệu quả tốt và thời gian sử dụng lâu hơn

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CollagenPeptideEyeCream #myphamhanquoc #kemmat #duongmat #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17408994
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn