May Áo Thun Đồng Phục (Uniform) Cho Nhân Viên Công Ty

35.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


 Bạn đang tìm đơn vị cung cấp đồng phục chuyên nghiệp, chất lượng cao, dịch vụ khách hàng chu đáo?

 Bạn đang cần làm đồng phục gấp?

 Bạn đang cần tham khảo các mẫu thiết kế đồng phục?

 Bạn muốn đặt đồng phục gia đình, đồng phục lớp, đồng phục nhóm, đồng phục sự kiện, hội thảo?

 Bạn muốn đặt may những đồng phục thật đẹp với logo công ty được in, thêu tinh tế, sắc nét để làm quà tặng cho khách hàng?

 Hay bạn muốn mở shop bán những thiết kế may mặc mang chất riêng của bạn

Xưởng May Đồng Phục LIMAC là thương hiệu của Công ty TNHH LIMAC, chuyên cung cấp đồng phục cho doanh nghiệp, công ty cũng như các khách hàng có nhu cầu đặt may đồng phục. Chúng tôi, LIMAC cam kết sẽ là đối tác tin cậy của bạn và luôn làm bạn hài lòng!

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục, không ngừng đổi mới tư duy sáng tạo về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cũng như phát triển, hoàn thiện dịch vụ khách hàng, Áo thun Đồng Phục LIMAC chúng tôi luôn lắng nghe, để thấu hiểu yêu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp tư vấn đồng phục phù hợp với hình ảnh, thương hiệu, ngân sách với tính thẩm mỹ cao nhất.

ÁO THUN ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN

Doanh nghiệp ngày nay đã có chỗ đứng trong các công sở tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh tốt đẹp của mình trước công chúng. Bởi vì, mỗi nhân viên công sở trong những bộ quần áo đồng phục chính là đại sứ thương hiệu, là người quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của bạn đến công chúng một cách sống động và hiệu quả nhất, thông qua những logo, thương hiệu trên chiếc áo đồng phục.


Do đó, để áo thun đồng phục được nhân viên yêu thích thì chiếc áo thun đồng phục cần phải tạo nên cảm giác tích cực cho người mặc, như: 

Cảm giác tự tin khi mặc áo thun đồng phục: bởi màu sắc, kiểu dáng, form mẫu của chiếc áo đồng phục họ mặc

Cảm giác tự hào khi được mặc chiếc áo thun đồng phục: bởi sự lớn mạnh, sự tỏa sáng của logo, thông điệp trên chiếc áo đồng phục mà họ đang mặc

Tạo tinh thần đội nhóm khi khoác lên áo thun đồng phục: Nếu mọi thành viên mặc những bộ quần áo giống nhau thì họ sẽ gắn bó và chia sẽ kinh nghiệm với nhau nhiều hơn.Nhân viên sẽ không chỉ quan tâm đến sự phát triển của cá nhân mà còn quan tâm đến sự phát triển và thịnh vượng của tổ chức, cùng chung tay đóng góp cho sự ổn định và phát triển của công ty, tổ chức.

Để may được một chiếc áo thun đồng phục nhân viên, làm gia tăng giá trị thương hiệu công ty, doanh nghiệp thì đòi hỏi Qúy khách cần phải tìm được đối tác cung cấp đồng phục uy tín, tin cậy. Xưởng May Đồng Phục LIMAC chuyên nhận may áo thun đồng phục cho nhân viên kinh doanh, nhân viên văn phòng, nhân viên công sở.

 Chúng tôi đã cung cấp hàng trăm đơn hàng áo thun đồng phục nhân viên công sở. Tất cả các đơn hàng, chúng tôi đều đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về áo thun đồng phục nhân viên.

Quý khách có nhu cầu may áo thun đồng phục công nhân, vui lòng liên hệ theo

Công ty TNHH LIMAC

 

Địa chỉ: 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP HCM

 

Điện thoại: 0917370770 -0987664779

 

Email: hotro24h.limac@gmail.com


Thông tin chung

Chất liệu Nhiều loại vải
Loại Áo thun đồng phục
Màu sắc
• In họa tiết
• Nhiều màu

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15542504
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn