May Áo Thun Đồng Phục Công Ty Nhà Đất, Đồng Phục Công Ty Bất Động Sản Tại Hcm

35.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Xưởng may áo thun LIMAC được thành lập với mục đích mang lại những giá trị khác biệt cho ngành thời trang nói chung và lĩnh vực may đồng phục nói riêng. Chúng tôi quy tụ những cá nhân có năng lực xuất sắc và đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề may mặc, quản lý, kinh doanh. Chúng tôi sử dụng phương pháp quản lý thông minh, hiệu quả cùng với sự đầu tư mạnh mẽ về tài chính, nhân lực, chất xám để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thông qua mẫu đồng phục chất lượng.

 

Hiểu được mong muốn của khách hàng đó là có được những bộ đồng phục đẹp với chất lượng tốt để tạo nên các nét riêng cho công ty, đoàn thể của mình, chúng tôi đã xây dựng một quy trình tỉ mỉ, hoàn thiện để tạo nên sự chính xác cao nhất cho từng đơn hàng. Điều này khiến cho các sản phẩm của chúng tôi được may đo cẩn thận đến từng đường kim, mũi chỉ cùng với đó là chất lượng vải phong phú theo mọi yêu cầu và sở thích của khách hàng. Ngoài ra, quý khách hàng cũng không phải băn khoăn về kiểu dáng khi chưa có ý tưởng bởi vì chúng tôi có đội ngũ tư vấn thiết kế hình ảnh trang phục hoàn toàn miễn phí cho đến khi khách hàng hài lòng. Và một yêu tố rất quan trọng nữa đó là chúng tôi luôn đảm bảo thời gian chính xác tuyệt đối cho từng đơn hàng dù ít hay nhiều.

Với kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi trong lĩnh vực đồng phục: đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục học sinh , đồng phục áo thun… quý khách chỉ cần đưa ra yêu cầu và chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đồng phục vừa ý nhất.

Phương châm hoạt động của MAY ĐỒNG PHỤC LIMAC: "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH".

Chất liệu vải

cá sấu 2 chiều, cá sấu 4 chiều, cá mập 2 chiều, cá mập 4 chiều, cotton 2 chiều, cotton 4 chiều, 100% cotton, 65% cotton, PE

 

Màu sắc áo

phối màu hài hòa, theo nhu cầu riêng

 

Logo

In thêu sắc nét, thẩm mỹ, không phai màu (Khách hàng duyệt mẫu trước khi in thêu lên áo) in theo yêu cầu của quán,

 

Form áo

Dáng áo đẹp, có nhiều size, thích hợp từng người, form body, form áo hàn quốc.

 

May mẫu

theo yêu cầu của khách hàng

 

Nếu quý khách hàng có nhu cấu đặt áo thun công ty, áo thun đồng phục công sở, áo thun đồng phục liên hệ trực tiếp cho chúng tôi

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT ĐẶT HÀNG LIMAC 

CÔNG TY TNHH LIMAC

Add: 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone: 0917370770 - 0987664779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com


Thông tin chung

Chất liệu Thun
Loại Áo phông
Màu sắc
• Nhiều màu

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15594373
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn