Áo Vest Nữ Cao Cấp Thời Trang - Dcs0006

Liên hệ

1. Thông tin sản phẩm

- Kích thước: đầy đủ kích cỡ

- Thiết kế: theo yêu cầu của khách hàng

- Màu sắc: nhiều màu

Với phong cách trẻ trung và năng động, áo vest đồng phục nữ được thiết kế không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu của các cấp quản lý trong công ty mà còn mang đến cho người mặc sự tự tin và chuyên nghiệp. Đường cắt tinh tế và sắc sảo là điểm nhấn, tạo nên sự hoàn hảo cho bức tranh chung của bộ trang phục.

Chiếc áo vest đồng phục nữ được may vừa vặn, tạo cảm giác gọn gàng và phong thái chuyên nghiệp, giúp người mặc tỏa sáng trong mọi tình huống công việc. Kết hợp với chiếc quần tây, bộ vest này không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho không gian văn phòng mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Nhìn chung, đây là một set đồ công sở hoàn hảo, giúp phụ nữ không chỉ làm việc hiệu quả mà còn ghi điểm với phong cách thời trang đẳng cấp.

2. Nơi mua sắm

Bảo hộ XANH định hướng vươn tới một tổ chức sản xuất, bán buôn và bán lẻ Bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam và trở thành một thương hiệu có uy tín trên thế giới. Chúng tôi là một tổ chức của những người trẻ tâm huyết phát triển trên cơ sở "hấp thu tinh hoa thế giới, kết tinh trong tinh thần Việt Nam".

Lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp là nghiên cứu triển khai các giải pháp an toàn lao động, sản xuất, bán buôn và bán lẻ Bảo hộ lao động cho các tổ chức thuộc nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau.

3. Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo: 0938 528 965

Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com

Email: KinhDoanh@BaohoXANH.com

4. Link sản phẩm: Áo Vest Nữ Cao Cấp Thời Trang - DCS0006

Bình luận

HẾT HẠN

0938 528 965
Mã số : 17337751
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn