Chăn Ga Gối Tencel & Cotton - Chất Liệu Vải Nào Tốt Hơn ?

Liên hệ

Vải Tencel và COTTON đều là những chất liệu tự nhiên được đánh giá cao về độ thoáng khí, độ bền và độ mềm mại của chúng. Vì cả hai có nhiều điểm tương đồng nên việc quyết định chọn mua giữa 2 loại có thể rất khó khăn. Đừng lo, bài viết này của Koala sẽ phân biệt những điểm khác biệt lớn nhất để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

So sánh ga giường Tencel và ga giường cotton

Độ bền

Tencel: Nếu được chăm sóc đúng cách, Tencel thường rất bền và chống lại các dấu hiệu mài mòn và mỏng đi theo thời gian.

Cotton: Tấm cotton thường khá bền. Chúng cũng dễ trở nên mềm hơn khi giặt thêm, vì vậy chúng có thể trở nên thoải mái khi nằm hơn theo thời gian.

Độ thoải mái

Tencel: Nếu được chăm sóc đúng cách, Tencel thường rất bền và chống lại các dấu hiệu mài mòn và mỏng đi theo thời gian.

Cotton: Hầu hết các tấm cotton có cảm giác khá mịn, nhưng điều này có thể thay đổi tùy theo cách dệt của chúng.

Giá cả

Tencel: Trong khi ga giường Tencel không đắt như hầu hết các bộ cotton Ai Cập, chúng thường có giá cao hơn so với lựa chọn khác.

Cotton: Ga giường cotton có nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc phần lớn vào loại bông. Các ga giường cotton thông thường có mức giá rất phải chăng.

Nhiệt độ khi nằm

Tencel: Vì Tencel vừa hấp thụ vừa thoáng khí, nó có khả năng điều chỉnh nhiệt độ vượt trội khiến người sử dụng cảm giác vô cùng thoải mái.

Cotton: Ga giường bằng vải cotton thường hút ẩm và thoáng khí. Tuy nhiên, những đặc điểm này khác nhau giữa các kiểu dệt.

Vệ sinh và chăm sóc

Tencel: Tencel có độ bền cao, nhưng chúng có thể không bền nếu được chăm sóc không đúng cách. Hầu hết các bộ có thể được giặt bằng máy với nước lạnh theo chu trình nhẹ nhàng. Nên tránh nhiệt độ cao.

Cotton: Ga giường cotton có thể giặt bằng máy và sấy khô theo hướng dẫn. Giặt thường làm cho khăn trải giường bằng Cotton mềm hơn, vì vậy chúng có thể ngày càng thoải mái hơn.

Nên lựa chọn ga nào?

Tencel và Cotton có những ưu điểm riêng biệt nên việc lựa chọn không hề dễ dàng. Nếu bạn dễ bị quá nóng và đổ mồ hôi vào ban đêm, bạn phù hợp với Tencel vì khả năng điều chỉnh nhiệt độ đặc biệt của nó.

Tuy nhiên, nếu bạn thích cảm giác ít bóng bảy và mượt mà nhưng vẫn có xu hướng gần như thoáng khí và hút ẩm thì Cotton sẽ phù hợp với bạn hơn.

Bạn có thể thích Tencel hơn nếu:

  • Bạn có xu hướng bị nóng khi ngủ

  • Bạn thích ga giường mềm mại, mượt mà như lụa

  • Bạn thích vật liệu bền vững và chăm sóc kĩ cho ga giường của mình

Bạn có thể ga giường bằng vải cotton nếu:

  • Bạn không thích cảm giác quá bóng bẩy và mượt mà

  • Bạn thích ủi đồ của mình và ít cần nhiều sự chăm sóc cho ga giường

  • Bạn muốn ga giường của mình mềm dần theo thời gian

  • Bạn muốn tiết kiệm chi phí

Mua chăn ga Cotton và Tencel ở đâu ??

Tại Koala, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn chăn ga gối đệm về kích thước, màu sắc và kiểu dáng để bạn có thể tùy chỉnh không gian của mình theo cách riêng biệt nhất

Với Koala, bạn không chỉ mua sắm sản phẩm, mà còn đầu tư vào một phần cho chất lượng giấc ngủ và phong cách căn phòng ngủ sang trọng và ấm cúng. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để tạo nên không gian phòng ngủ mà bạn luôn mong muốn - nơi bạn có thể tận hưởng giấc ngủ hoàn hảo mỗi đêm

 

Với những thông tin ở trên, Koala mong rằng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc giữa 2 loại ga giường, vì thế hãy luôn tìm hiểu kiến thức chuẩn và cẩn thận bạn nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0559 630 266
Mã số : 17350994
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn