Gel Gentacin 10G Trị Sẹo Của Nhật Dạng Kem

60.000

44/7 Lũy Bán Bích-P.tân Thới Hòa-Q.tân Phú

Kem trị sẹo lồi lõm GENTACIN Nhật bản được sử dụng rộng rãi trong các spa làm đẹp. Sản phẩm giúp thúc đẩy tái tạo da và nhanh chóng làm liền sẹo, giúp bề mặt da trở nên mịn màng xóa mờ các vết sẹo lồi sẹo lõm do vết thương để lại, làm lành sẹo rỗ và vết thâm sau mụn

  • Thương Hiệu : GENTACIN
  • Xuất Xứ : Nhật Bản
  • Trọng Lượng : 10ml
  • Công Dụng : - Với thành phần trên, sản phẩm trị sẹo GENTACIN Nhật bản mang lại những công dụng chính cụ thể cho người dùng như sau :

    - Làm mờ đi các vết sẹo sau sinh, sau phẫu thuật để lại bằng công thức điều chế đột phá, hiện đại, giúp ngăn cản sự hình thành mô sẹo trên làn da hiệu quả.

    - Điều trị và làm mờ đi các vết sẹo lâu năm trên bề mặt da bằng cơ chế tác động kép, giúp đi sâu vào tầng biểu bì của làn da bị tổn thương, xóa mờ đi các phần da thừa và kích thích sản sinh da mới.

    - Làm liền da bị tổn thương nhanh chóng bằng cách cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp làn da được tái tạo và ngăn cản quá trình tổng hợp protein hình thành sẹo trên da. Đồng thời, cung cấp các dưỡng chất lấp đầy vùng da bị sẹo lõm một cách hiệu quả nhất.

    - Giúp kháng viêm trên da, loại bỏ đi các vết thâm sẹo do mụn để lại, tiêu diệt các vi khuẩn và ngăn không cho tổng hợp protein vi khuẩn trên da, loại bỏ mụn mủ và mụn bọc hiệu quả.

    - Làm mờ đi các vùng da thâm do mụn và cải thiện những vết sẹo tối màu giúp da bật tông trắng sáng cùng với tông màu của da, mang đến một làn da mịn màng trắng sáng không tì vết

    - Đối với các làn da non, công dụng của sản phẩm sẽ mạnh mẽ và tối ưu hơn, giúp ngăn chặn hình thành sẹo và chống viêm nhiễm vùng da bị tổn thương.

    - Bên cạnh đó các dưỡng chất có trong thành phần của kem trị sẹo Gentacin Nhật còn giúp phá hủy và ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melanin dưới da, giúp cho các vết sẹo trên da không bị chuyển sang màu tối. Làm mềm những mô sẹo với công dụng tái tạo, tăng sinh collagen và lượng máu tuần hoàn dưới bề mặt da, từ đó mang lại một làn da sạch sẹo, trắng hồng tự nhiên không tì vết.

Bình luận

0398 304 424
Mã số : 17227477
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn