Ghé Thăm Những Địa Điểm Du Lịch New Zealand Nổi Tiếng Nhất

6,1 triệu

132 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.bình Thạnh, Tp.hcm

Thế Giới Du Lịch Tự Túc chia sẻ những địa điểm du lịch nổi tiếng sau đây không nên bỏ qua:

Thành phố Aucland: đây vừa là thành phố lớn nhất ở New Zealand vừa là trung tâm du lịch hàng không quốc tế.  Nhiều chuyến bay quốc tế đến New Zealand thông qua sân bay Auckland để bắt đầu hành trình khám phá  New Zealand.

Công viên Quốc Gia Tongario: Ở trung tâm của Đảo Bắc là một trong những viên ngọc quý của New Zealand. Là một Di sản Thế giới kép do đặc điểm núi lửa ngoạn mục cũng như tầm quan trọng của nó đối với nền văn hóa Maori. Công viên Quốc gia Tongariro cũng là nơi có núi Doom - nổi tiếng trong bộ ba Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Milford Sound và Vườn Quốc Gia Fiordland: Được công nhận là Di sản Thế giới, Vườn Quốc gia Fiordland bảo vệ một số cảnh quan ngoạn mục nhất trong cả nước. Du khách có thể khám phá những thác nước chảy xiết, những hòn đảo ngoài khơi, những khu rừng mưa nguyên sinh, những hồ nước rộng lớn và những đỉnh núi cheo leo.

Hang động Waitomo: Nổi tiếng là một trong những nơi tốt nhất để xem những động vật phát sáng trên thế giới. Bạn có thể tìm thấy Arachnocampa Luminosa (loài sâu phát sáng có nguồn gốc từ New Zealand) ở nhiều nơi trên đất nước, nhưng hang động Waitomo là nơi có bộ sưu tập ấn tượng và dễ tiếp cận nhất.

Rotorua: Có thể tìm thấy các mạch nước phun mạnh mẽ, các hồ núi lửa đầy màu sắc và các hồ bùn sủi bọt mọc lên từ các công viên xung quanh thị trấn North Island ở trung tâm.

Khám phá những điều hấp dẫn trên và hãy sở hữu ngay 1 chiếc  #visaNewZealand để chiêm ngưỡng vùng đất xinh đẹp này nhé.

Hướng dẫn thủ tục xin Visa New Zealand tại đây: https://bit.ly/3Q0MTPP

 

THẾ GIỚI DU LỊCH TỰ TÚC

Tel: 028 – 36202219 – 0934.024.542 (Ms Kiều) – 0333.431.746 (Ms. Nghi)

Địa chỉ: 132-134 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: info@thegioidulichtutuc.com

Web: https://thegioidulichtutuc.com/

 

#khámphá #tourgiare #chuyentuvanvisa #visauytin #dulichy #visachauau #dulichchauaugiare #dulichchauaututuc #dulichchauauantoan #EU #chauau #schengen #dulichanh #dulichchauau #khuyenmai #duc #thuysi #visadulich #tourhot2024 #tourkhuyenmai #tourgiangsinh #thegioidulichtutuc #tournuocngoai

Bình luận

HẾT HẠN

0934 024 542
Mã số : 17296940
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn