Bao Hiem

Liên hệ

Bạn mình đang là tư vấn tài chính của Korea life Insurace (công ty bảo hiểm nhân thọ hàn quốc)thuộc tập đoàn Hanwa 1 trong 10 tập đoàn lớn nhất HQ và đang đứng thứ 286 của cả thế giới.

-Bảo hiểm nhân thọ của công ty rất mang tính ưu việt chúng ta có thể chọn loại "An khang linh hoạt trọn đời" nếu bạn muốn đóng tiền BH theo doang thu nghĩa là bạn thích đóng bao nhiêu 1 tháng thì đóng mà bạn lại được quyền rút tiền ra sử dụng mà lại đc BH trọn đời.           

-Bạn chọn " AN SINH TÍCH LŨY TOÀN DIỆN" Quyền lợi tiền mặt định kỳ tăng dần mỗi 2 năm (từ 10% đến 24% Số tiền bảo hiểm) sẽ giúp bạn trang trải những chi phí ngắn hạn,100% Số tiền bảo hiểm và toàn bộ bảo tức tích lũy được chi trả khi hợp đồng đáo hạn sẽ giúp bạn thực hiện những mục tiêu dài hạn.

100% Số tiền bảo hiểm và toàn bộ bảo tức tích lũy sẽ giúp bù đắp thiệt hại về tài chính nếu không may Người được bảo hiểm tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Ngoài ra, Korea Life sẽ thanh toán thêm 10% Số tiền bảo hiểm để chia sẻ khó khăn cùng gia đình khách hàng trước những rủi ro trên.

Hoặc bạn muốn mua Bh cho con bạn bạn có thể chọn "AN SINH GIÁO DỤC TOÀN DIỆN"   .

Bạn sẽ nhận được những khoản hỗ trợ chi phí giáo dục vào những thời điểm quan trọng trên con đường học vấn của con em. Tổng giá trị của các khoản hỗ trợ chi phí giáo dục bằng 115% Số tiền bảo hiểm sẽ được thanh toán khi con bạn tròn 15, 18, 19, 20 và 21 tuổi, tương ứng với các cột mốc quan trọng nhất trong thời gian học Phổ thông trung học và đại học.

Toàn bộ bảo tức tích lũy và 40% Số tiền bảo hiểm được chi trả khi đáo hạn hợp đồng sẽ là một món quà đầy ý nghĩa giúp con bạn khởi nghiệp một cách thuận lợi nhất. Ngoài ra, trong vòng 2 tháng trước khi hợp đồng đáo hạn, con bạn được quyền tham gia thêm một hợp đồng bảo hiểm hỗn hợp mới mà không cần phải cung cấp bằng chứng về tình trạng sức khỏe.

nếu cha/mẹ không may bị tử vong hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Korea Life sẽ:


  • Chi trả ngay toàn bộ số tiền bảo hiểm để giúp duy trì cuộc sống gia đình và việc học tập của con em.
  • Miễn đóng phí bảo hiểm trong thời gian còn lại của hợp đồng.
  • Tiếp tục chi trả những quyền lợi bảo hiểm khác như đã cam kết. 

LH 0978.768.862

Bình luận

HẾT HẠN

0978 768 862
Mã số : 2045279
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn