Tư Vấn Bảo Hiểm Nhân Thọ Ở Đâu Phí Rẻ Uy Tín Bình Dương Đồng Nai

Liên hệ

Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

CÔNG TY TNHH BHNT CATHAY VIỆT NAM

THÀNH TÍN - TRÁCH NHIỆM - SÁNG TẠO

TƯ VẤN VIÊN 0964 462 046 (Thu Hương)

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657801383-pyk.jpg

==> Giá trị của bảo hiểm nhân thọ với xã hội

1. Góp phần vào việc hỗ trợ tài chính cho người khác

Hỗ trợ tài chính cộng đồng chính là ý nghĩa vô cùng nhân văn mà bảo hiểm nhân thọ mang đến cho xã hội.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ là bạn đang đóng góp vào quỹ dự phòng tài chính của công ty bảo hiểm - đồng nghĩa với bạn đang đóng góp một phần vào việc bù đắp sự mất mát cho những người không may mắn khác trong xã hội.

2. Huy động nguồn vốn nhàn rỗi

Mức phí tham gia bảo hiểm hiệu quả nhất của mỗi gia đình sẽ là 30-40% số tiền số tiền tích lũy, nghĩa là đây là nguồn tiền nhàn rỗi của mỗi gia đình sau khi trừ đi các chi phí trong cuộc sống.

Lúc này, tham gia bảo hiểm nhân thọ là bạn đang góp phần huy động nguồn vốn nhàn rỗi trên vô cùng lớn cho xã hội nhằm thực hiện những kế hoạch đầu tư dài hạn cho sự phát triển thịnh vượng của kinh tế xã hội đất nước.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657812615-tno.jpg

3. Góp phần nâng cao phúc lợi xã hội, giảm gánh nặng cho ngân sách quốc gia

Ở nước ta, nền kinh tế đang trong quá trình phát triển, chính sách phúc lợi đã bước đầu được quan tâm nhưng chưa có chính sách đồng bộ.

Bằng cách tham gia bảo hiểm, tiếp cận điều kiện khám chữa bệnh tốt hơn, chuẩn bị tài chính vững vàng cho tuổi già, chăm lo tương lai học tập tốt hơn cho thế hệ tương lai cũng chính là cách người tham gia bảo hiểm cùng công ty bảo hiểm góp phần nâng cao phúc lợi xã hội.

4. Tạo việc làm mang ý nghĩa nhân văn

Để đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của người dân cũng như phục tụ tận tâm, tận tình và thuận tiện nhất các khách hàng bảo hiểm nhân thọ trên khắp mọi miền của tổ quốc, các công ty bảo hiểm nhân thọ đã mở rộng mạng lưới, tuyển dụng và đào tạo những tư vấn viên tài chính, các đại lý phục vụ khách hàng và đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp.

Hiện nay, toàn thị trường có 240.000 đại lý bảo hiểm nhân thọ, thực hiện sứ mệnh mang bình an và thịnh vượng đến cho các gia đình thông qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Từ những phân tích khách quan trên, chắc hẳn bạn đã có thể hiểu được những ý nghĩa to lớn của bảo hiểm nhân thọ cho bản thân, gia đình và toàn xã hội. Có thể nói, bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm nhân văn nhất được phát triển trong lịch sử xã hội con người.

Tạm gác lại ý nghĩa bảo hiểm nhân thọ với xã hội, tham gia bảo hiểm chính là cách thể hiện trách nhiệm với bản thân và người thân yêu quanh bạn. Quyết định ký một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để an tâm khi xảy ra rủi ro thì người thân không phải lận đận cùng bạn, tránh được nguy cơ khánh kiệt tài chính.

Bảo hiểm nhân thọ sẽ gánh vác một phần trách nhiệm ấy với người thân gia đình. Bên cạnh đó, bạn sẽ được đảm bảo tương lai rạng ngời cho con, tuổi già an nhàn, vui khỏe cho bản thân và người thân. 

==============================

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TƯ VẤN VIÊN SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ MIỄN PHÍ 24/7: 0964 462 046 (THU HƯƠNG)

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657812577-vuc.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0964 462 046
Mã số : 16720562
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn