Bảo Hiểm Sức Khoẻ, Chăm Sóc Y Tế Toàn Diện

Liên hệ

Số 2/260 Cầu Giấy








Bảo hiểm liberty - Bảo hiểm sức khỏe(Liberty Healthcare)

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe MediCare của Liberty có phạm vi bảo hiểm rộng và mức phí bảo hiểm cạnh tranh, chiết khấu đặc biệt tùy theo quy mô nhóm khách hàng Liberty MediCare dành cho các doanh nghiệp, tổ chức và gia đình (gồm vợ, chồng và con) có từ ba người trở lên, với mức phí bảo hiểm chỉ 7.000 đồng/người/ngày.

Là dòng sản phẩm bảo hiểm cao cấp có phạm vi bảo hiểm linh hoạt nhất dành cho người Việt Nam và cá nhân/gia đình người nước ngoài đang làm việc, sinh sống tại Việt Nam Liberty HealthCARE cho phép bạn lựa chọn bệnh viện/phòng khám, chi trả viện phí nội trú và ngoại trú, chăm sóc thai sản, nha khoa để đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo hiểm của bạn.











Bảo hiểm sức khỏe Aon

Bảo hiểm bảo việt - Bảo hiểm sức khỏe (InterCare)

Với sự kết hợp hài hoà giữa kinh nghiệm toàn cầu của Aon (Mỹ) - tập đoàn môi giới bảo hiểm số 1 thế giới cùng với Bảo Việt –Công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, Aon PremierCare sẽ là một chương trình bảo hiểm sức khoẻ ưu việt mà không phải bất cứ dịch vụ bảo hiểm y tế nào cũng có thể đáp ứng được.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn y tế quốc tế sẽ không còn là mơ ước ngoài tầm tay bạn. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp mang lại một cuộc sống chất lượng cao, giúp bạn an tâm tuyệt đối dù bạn ở bất kỳ đâu











Bảo hiểm bảo việt - Bảo hiểm sức khỏe (Vietnam Care)
Bảo hiểm bảo việt - Bảo hiểm sức khỏe (Baoviet-Care)

Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe con người toàn diện bảo vệ bạn và gia đình trước mọi rủi ro với mức trách nhiệm cao. Hình thức bảo hiểm kết hợp thêm các điều khoản bổ sung nhằm hoàn thiện và đáp ứng một cách đầy đủ nhất các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều người. Bảo hiểm sức khỏe linh hoạt sẽ mang lại các dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý cùng nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu của bạn








 

Liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất: 0904.865055

Website: www.muabaohiemonline.net


Bình luận

HẾT HẠN

0904 865 055
Mã số : 4989104
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn