Sàn Gỗ Việt Nam - Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ

Liên hệ

Số 3D7 Khu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội 10000

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Việt Nam



Sàn gỗ Việt Nam là gì

Trải qua giai đoạn phát triển và đổi mới không ngừng, hiện sàn gỗ Việt Nam đã trở thành một trong những dòng sàn gỗ được đông đảo người dùng ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội. Cùng khám phá chi tiết ngay sau đây.




Nguồn hàng sẵn có



Như đã giới thiệu ở đầu bài viết, sàn gỗ Việt Nam được sản xuất trong nước nên nguồn hàng sẽ chủ động hơn và luôn sẵn có. Không như những dòng sàn gỗ nhập khẩu khác, bạn phải đợi ít nhất 2-3 tháng kể từ khi đặt hàng nếu cần số lượng lớn.



Phù hợp với khí hậu đặc trưng của Việt Nam



Do Việt Nam là nước nằm hoàn toàn trong vành đai khí hậu nhiệt đới của nửa cầu Bắc nên có mức nhiệt và độ ẩm hoàn toàn khác so với các nước Châu Âu. Nhiệt độ, độ ẩm cũng là một yếu tố tác động trực tiếp đến độ bền của sàn gỗ công nghiệp. Chính vì vậy, dòng sàn gỗ này được sản xuất phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu tại Việt Nam.




Đa dạng về mẫu mã, màu sắc



Mỗi quốc gia, mỗi vùng miền sẽ có sự khác biệt về văn hóa, sở thích. Dòng sàn gỗ Việt Nam đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của người dùng Việt, ngay cả những người dùng khó tính nhất bởi màu sắc và kiểu dáng hoàn toàn phù hợp với thị hiếu của họ.



Công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại



Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của người dùng. Để cạnh tranh với các dòng sàn gỗ Châu Âu cao cấp, các doanh nghiệp sản xuất sàn gỗ Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và đầu tư vào dây chuyền sản xuất, máy móc hiện đại nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.



Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ



Ván sàn gỗ công nghiệp Việt Nam giá thành rẻ hơn các loại ván sàn nhập khẩu cùng phân khúc như sàn gỗ Trung Quốc, sàn Thái lan, dao động từ 200.000 - 450.000/m2 . Sở dĩ có giá thành rẻ hơn bởi khi sản xuất trong nước sẽ có nguồn lực dồi dào như: nguồn nguyên vật liệu sẵn có, chi phí nhân công rẻ và không phải mất bất kỳ chi phí nào về vận chuyển, hải quan,...



Trải qua các năm nghiên cứu và hoàn thiện, chất lượng của sàn gỗ Việt Nam ngày càng được nâng cao, một số dòng sản phẩm cao cấp chất lượng có thể sánh ngang với sàn gỗ Châu Âu nhưng giá thành cực kỳ hợp lý.



Ván sàn công nghiệp Việt Nam có nhiều ưu điểm nổi trội song vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Trước khi ra quyết định lựa chọn dòng sàn gỗ này cho mái ấm của gia đình mình thì bạn cần xem xét một số hạn chế sau:



Khả năng chịu nước kém



So với các dòng sàn gỗ chịu nước tốt của Châu Âu như sàn gỗ Kronopol (chịu nước lên tới 72h) hay sàn gỗ Kaindl thì sàn gỗ Việt Nam có độ chịu nước tương đối kém. Đối với các dòng sàn gỗ cốt xanh Việt Nam cao cấp thì thời gian chịu nước có thể kéo dài từ 5-6h. Tuy nhiên, đối với dòng sàn gỗ này khi tiếp xúc với nước thường xuyên rất dễ xảy ra tình trạng giãn nở làm hở các hèm khóa, phồng rộp cũng như dễ bong tróc bề mặt sàn. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt thì sàn gỗ Việt Nam chưa phải lựa chọn phù hợp dành cho bạn.



 






Bình luận

HẾT HẠN

0866 661 139
Mã số : 17169660
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn