Sàn Gỗ Kaindl - Sàn Gỗ Công Nghiệp Made In E.u

500.000

1369 Giải Phóng

Giới thiệu hãng sàn gỗ Kaindl nhập khẩu

Sàn gỗ Kaindl là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Châu Âu cao cấp được sản xuất tại Salzburg, Cộng Hòa Áo. Trải qua gần 100 năm phát triển, cho đến nay Kaindl đã trở thành thương hiệu mang tính toàn cầu, được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.
Các sản phẩm từ hãng Kaindl đạt được nhiều chứng nhận từ các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như:

  • Chứng nhận EPLF: Chứng nhận đến từ hiệp hội các nhà sản xuất sàn gỗ Châu Âu (European Producers of Laminate Flooring: EPLF®). EPLF là tổ chức về sàn gỗ uy tín bậc nhất Châu Âu với các thành viên như Swisskrono, Kaindl, Quickstep, Parador,…
  • Chứng nhận ECO: Các sản phẩm đạt chứng nhận ECO có giá trị tương đương với chứng nhận ISO/IEC 17025, đảm bảo môi trường trong nhà được an toàn, không có hóa chất độc hại.
  • Chứng nhận Blue Angel: The Blue Angel (Der Blaue Engel) là chứng nhận của Đức cho sản phẩm và dịch vụ có đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thân thiện với môi trường. Blue Angel là chứng nhận về sinh thái môi trường lâu đời nhất trên thế giới, đã công nhận hơn 10.000 sản phẩm khác nhau.

[​IMG]
Vì sao nên lựa chọn sàn gỗ từ hãng Kaindl?

Bên cạnh mức độ uy tín được đảm bảo từ thương hiệu, sàn gỗ Kaindl còn được biết đến với những đặc điểm vượt trội so với nhiều sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cũng như tự nhiên trên thị trường như:

  • Hèm khóa chống nước bề mặt 24h: Sàn gỗ của hãng Kaindl tự hào là một trong những sản phẩm hiếm hoi trên thị trường có thể lát trong nhà tắm. Với môi trường nóng ẩm như tại Việt Nam, sàn gỗ của Kaindl là một lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo chất lượng lâu dài.
  • Vân gỗ tự nhiên mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cấp cho mọi công trình. Đi cùng với đó là độ chống trầy xước (Abrasion Class): AC4-5, giúp sản phẩm của Kaindl có khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn, bay màu theo thời gian, giúp cho sàn nhà luôn nhìn như mới.
  • Cốt sỗ sạch theo tiêu chuẩn khắt khe E1 (sản phẩm có nồng độ Formaldehyde dưới 0.005%) – đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

[​IMG]
Nhận tư vấn, đặt mua sàn gỗ giá tốt tại Thành Đạt

Mong muốn khách hàng mua được sàn gỗ vừa ý, giá cả hợp lý, sàn gỗ Thành Đạt liên tục cập nhật các mẫu mã mới nhất, đáp ứng theo nhu cầu và xu hướng thị trường hiện nay. Sàn gỗ Thành Đạt tự hào là đơn vị cung cấp sàn gỗ uy tín, chính hãng, với chính sách bảo hành lên tới 30 năm cho nhiều sản phẩm.
[​IMG]
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt mua sàn gỗ Kaindl với giá ưu đãi vui lòng liên hệ tới sàn gỗ Thành Đạt thông qua các kênh sau đây:
Địa chỉ: Lk 05 Licogi 13 ngõ 164 Khuất Duy Tiến
Hotline + Zalo: 0366.664.551
Website: sangothanhdat.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0366 664 551
Mã số : 17459485
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn