Ưu Điểm Của Sàn Gỗ Xương Cá Cốt Đen

Liên hệ

Lk05, Licogi 13 Ngõ 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội




Chắc chắn, bền bỉ theo thời gian
Cốt gỗ CDF được đánh giá là loại cốt gỗ có độ bền cao với tỷ trọng trên 900kg/m3. Không chỉ có lợi thế về cốt gỗ mà với cách lát sàn kiểu xương cá, các tấm ván sàn liên kết chặt chẽ với nhau mà không cần sử dụng đến bất kỳ loại keo dán nào. Hạn chế tối đa tình trạng xô dịch sàn trong quá trình sinh hoạt.
Bên cạnh đó, lớp bề mặt của sàn gỗ công nghiệp xương cá cốt đen được phủ một lớp Nhôm Oxit giúp bảo vệ bề mặt một cách toàn diện, chống mài mòn, trầy xước hiệu quả. Do đó bạn có thể thoải mái sử dụng các đồ nội thất mà không cần lo lắng về việc gây xước bề mặt sàn. Tuổi thọ trung bình của các mẫu sàn gỗ công nghiệp xương cá cốt đen cũng cao hơn so với các loại sàn cốt vàng và cốt xanh thông thường.
[​IMG]
Cốt gỗ đen CDF


Chịu nước, chịu ẩm tốt
Một trong những nguyên nhân chính gây ra các hiện tượng hư hại ở sàn gỗ trên thực tế có liên quan trực tiếp đến độ ẩm môi trường và nước. Điều này đã trở thành nỗi lo của nhiều gia chủ khi sử dụng sàn gỗ làm vật liệu lát sàn. Đặc biệt các công trình sàn gỗ ở khu vực Bắc Bộ vào khoảng tháng 2 đến hết tháng 4 hay còn gọi là mùa Nồm. Độ ẩm trong không khí có thể lên đến 90%, gây đọng nước trên bề mặt ván sàn. Những dòng sàn gỗ xương cá thông thường trong điều kiện môi trường như thế rất dễ dẫn đến hiện tượng phồng rộp, kích phồng và cong vênh sàn.
Sàn gỗ xương cá cốt đen chính là giải pháp tối ưu cho bạn ngay lúc này. Tính năng chịu nước chống ẩm của ván sàn gỗ công nghiệp đượchoàn thiện hơn nhiều ở phiên bản xương cá cốt đen với cốt CDF có độ trương nở thấp và công nghệ chống thấm bề mặt hiện đại. Trong các thí nghiệm thực tế, sàn gỗ cốt đen nói chung hay sàn xương cá cốt đen nói riêng có thể chịu ngập nước lên đến 72h liên tục mà vẫn giữ nguyên cấu trúc sàn ban đầu.
Xem thêm: Nên lựa chọn dòng sàn gỗ chịu nước nào cho công trình của bạn?

Thiết kế xương cá độc đáo
Sàn gỗ lát kiểu xương cá xuất hiện từ rất sớm và được giới quý tộc phương Tây đặc biệt ưa chuộng. Qua từng thời kỳ, các phong cách thiết kế nội thất cũng dần thay đổi song sàn gỗ xương cá vẫn là một trong những xu hướng lát sàn được giới kiến trúc sư và gia chủ tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các kiểu sàn thẳng truyền thống và muốn thổi một làn gió mới cho không gian nội thất của mình thì sàn gỗ xương cá cốt đen chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chống mối mọt, nấm mốc
Ngoài yếu tố về nước, độ ẩm thì mối mọt và nấm mốc cũng là tác nhân gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của ván sàn công nghiệp cũng như sức khỏe của người dùng. Vì vậy mà trong khi lựa chọn ván sàn, nên cân nhắc lựa chọn những dòng ván sàn có khả năng chống mối mọt, nấm mốc tốt để đảm bảo chất lượng về lâu dài cũng như sức khỏe của cả gia đình. So với các loại ván sàn cốt xanh, cốt nâu thì sàn gỗ cốt đen xương cá với cốt gỗ bền bỉ mang đến hiệu quả chống mối mọt, nấm mốc tốt hơn.

Phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian
Nhờ đặc tính chịu nước và chống ẩm mà sàn gỗ công nghiệp xương cá cốt đen có tính linh hoạt cao, hoạt động tốt trong nhiều môi trường và không gian khác nhau. Đơn cử như khu vực nhà bếp diễn ra các hoạt động nấu nướng nên thường có nguy cơ tiếp xúc với nước cao. Do đó, sàn gỗ phòng bếp đòi hỏi phải là dòng sàn chịu nước tương đối tốt để tránh các tình trạng hư hại khi gặp nước. Ngoài ra đối với các khu vực như tầng 1, tầng hầm chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng loại ván sàn như sàn cốt đen thẳng hoặc cốt đen xương cá thay vì sàn cốt thường.
[​IMG]
Phù hợp lắp đặt trong không gian bếp
Xem chi tiết tại: Top 5 sàn gỗ xương cá cốt đen chịu nước tốt nhất hiện nay
Nguồn: sangothanhdat.vn
 






 

Bình luận

HẾT HẠN

0366 664 551
Mã số : 17480523
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn