Học Kế Toán Tổng Hợp Thực Hành Thực Tế Một Cách Hiệu Quả

Liên hệ

Số 93, Ngõ 314 Nguyễn Công Trứ Tp Ninh Bình, Ninh Bình

Kế toán trong thời hiện đại phải biết kết hợp với những ứng dụng tin học, như vậy mới có thể đảm trách được công việc kế toán của các Doanh nghiệp trong và ngoài nước. Để có được những kiến thức, kinh nghiệm và sự thành thạo trong công việc của một chuyên viên kế toán, hãy đến với khóa học ngắn hạn nhưng chất lượng lâu dài của chúng tôi.

Đối tượng tham gia khóa học:

-         Sinh viên đang học ngành kế toán vừa ra trường cần học kế toán thực hành trong thời gian ngắn để tiếp cận kinh nghiệm thực tế, các nghiệp vụ phát sinh thực tế tại Doanh nghiệp.

-         Đã học và đang làm kế toán nhưng chưa hiểu biết sâu về kế toán thuế, cần ôn lại nghiệp vụ để phục vụ công tác doanh nghiệp.

-         Bạn học ngành khác, nhưng muốn học kế toán để làm cho gia đình.

Tham gia khóa học bạn sẽ được học:

·        Đào tạo kế toán từ cơ bản đến nâng cao chuyên sâu, với đội ngũ giảng viên là các kế toán trưởng đã có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp hướng dẫn các bạn học

·        Thực hành kê khai thuế, quyết toán thuế, hạch toán, định khoản, lên sổ sách, sắp xếp chứng từ, lập bảng cân đối, lên báo cáo tài chính...

·        Thực hành trên Excel và phần mềm kế toán mới nhất hiện nay.

Sau khi học bạn sẽ :

·        Học viên làm thành thạo quy trình kế toán phần mềm từ khâu phân biệt hóa đơn chứng từ hợp lệ - không hợp lệ, nhập dữ liệu, in chứng từ, sổ sách và lập Báo cáo tài chính trên phần mềm kế toán, phần mềm HTKK Thuế.

·        Hiểu được bản chất quy trình luân chuyển chứng từ và số liệu từ khâu nhập liệu đến khâu làm sổ sách, báo cáo tổng hợp, báo cáo tài chính.

·        Chủ động kiểm tra đối chiếu sổ sách số liệu giữa các sổ chi tiết, sổ cái, sổ tổng hợp và Báo cáo tài chính từ đó làm căn cứ để lên kế hoạch thuế, kế hoạch cân đối thuế GTGT, TNDN và báo cáo tài chính, quyết toán thuế cuối năm.

------------------------

ĐÀO TẠO KẾ TOÁN ĐỨC HUY

Tel: 0229.3893.191- 0981.668.448

Add: Số 93, Ngõ 314 Nguyễn Công Trứ, TP. Ninh Bình

         http://ketoanninhbinh.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0981 668 448
Mã số : 16488906
Địa điểm : Ninh Bình
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn