Ở Đâu Bán Mủ Trôm Tại Tphcm?

250.000

22/21 Đường Số 21, Phường 8, Gò Vấp, Hcm

Mủ trôm (Sterculia foetida) là một loại nhựa tự nhiên được sản xuất bởi cây trôm, một loại cây thường xanh thuộc họ Sterculiaceae. Nó có nguồn gốc từ khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới của châu Á, bao gồm Ấn Độ, Đông Nam Á và các khu vực khác. Dưới đây là một bài giới thiệu về mủ trôm:

Đặc điểm của mủ trôm (Sterculia foetida):

Nguồn gốc: Mủ trôm được sản xuất từ cây trôm, một loại cây thường xanh với thân thô và cao, thường đạt đến chiều cao từ 15 đến 30 mét. Cây trôm thường có lá hình trái tim và hoa màu vàng hoặc đỏ.

Nhựa mủ: Mủ trôm là một loại nhựa tự nhiên được thu thập bằng cách cắt thân của cây trôm. Nhựa mủ này thường có màu vàng đến nâu và có mùi kháng khuẩn đặc trưng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696901873-kbd.jpg

Công dụng của mủ trôm:

Thực phẩm: Mủ trôm có ứng dụng trong nấu ăn. Hạt của cây trôm thường được chế biến sau khi lấy mủ, chẳng hạn như rang hoặc nấu chín, để tạo ra các món ăn truyền thống hoặc làm nguyên liệu cho các món ăn.

Y học dân gian: Mủ trôm đã được sử dụng trong y học dân gian truyền thống để điều trị một số vấn đề sức khỏe, chẳng hạn như viêm họng và các vấn đề tiêu hóa. Chất kháng khuẩn tự nhiên trong mủ có thể giúp giảm viêm nhiễm.

Công nghiệp: Mủ trôm cũng được sử dụng trong công nghiệp để sản xuất dầu thực phẩm và dầu công nghiệp. Dầu mủ trôm có nhiều ứng dụng, bao gồm sản xuất xà phòng và các sản phẩm làm đẹp.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1696901885-cfo.jpg

Lưu ý rằng mủ trôm thường phải được xử lý trước khi sử dụng trong ẩm thực và y học dân gian để loại bỏ mùi kháng khuẩn mạnh mẽ. Việc tiếp xúc với mủ trôm tươi thường không được ưa chuộng vì mùi kháng khuẩn không thích hợp. Tuy nhiên, khi được chế biến và sử dụng đúng cách, mủ trôm có thể có nhiều ứng dụng hữu ích trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tham khảo: https://thaoduocvn.net/shop/mua-mu-trom-o-dau-tai-tphcm/

Ở đâu bán mủ trôm tại TPHCM?

Mủ trôm là thực phẩm tốt cho sức khỏe, dễ mua và giá cả cũng phải chăng. Tuy nhiên bạn cần chọn những cơ sở, địa chỉ, cửa hàng uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng.

Thảo Dược Tấn Phát là địa chỉ bán mủ trôm uy tín chất lượng tại TPHCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin. Tấn Phát cam kết sản phẩm mủ trôm bán tại cửa hàng là nguyên chất 100% có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, trải qua quá trình sơ chế khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hiện giá bán mủ trôm 1kg là: 250.000VNĐ/1KG

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm mủ trôm chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi theo SĐT/ZALO: 0902.984.792 – 0968.455.525 hoặc ĐỊA CHỈ: 22/21 đường số 21,P.8, Q. Gò Vấp, HCM để được giải đáp tận tình và chu đáo.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 984 792
Mã số : 17282669
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn