Viêm Mũi Dị Ứng Ở Trẻ Nhỏ Dùng Ovix Va Bé Khỏe Không Kháng Sinh

Liên hệ

Hà Nội

Thật sự đã tìm ra chân ái giúp mình chăm sóc con hết ốm vặt rồi các mẹ ạ. Ovix mũi họng nhỏ mà có võ lắm nha các mẹ.


Xịt họng ovix và xịt mũi ovix baby mình dùng để phòng tái lại cho bé.

Tháng 12 năm ngoái mình bắt đầu tìm đến Ovixbaby.com nhờ tư vấn. Nói rõ về tình trạng 2 con nhà mình hay bi là viêm phế quản và viêm mũi dị ứng sau nhiều lần đi khám bác sĩ kể cả bệnh viện lớn hay bất cứ bác sĩ nổi tiếng tiktok mình đều tìm đến nhưng thật sự không hiệu quả.


Xịt mũi họng ovix và sáp ấm cucciolo bạn đồng hành của Ken

Mình dùng Ovix cho bé khi viêm và dưỡng mũi theo hướng dẫn dần dần 1-2-3 và 4 tháng đặc biệt trong khoang thời gian đó mình về quê ăn tết thời tiết rất lạnh nhưng trộm vía thật sự 2 đứa ko sao đều vượt qua được, còn chở 2 con đi ngoài đường chơi vi vu, mỗi khi ra đường chỉ cần bôi hũ giữ ấm Cucciolo và xịt mũi ovix lúc về thì xịt họng ovix. Giai đoạn Ken bị viêm phế quản nặng hay lây cho em bé nhỏ, mình cho bé dùng tăng đề kháng để giúp Ken hồi phục, thật sự rất biết ơn vì đã được hướng dẫn nhiệt tình và tìm ra sản phẩm tốt.


Chớm sụt Sịt mũi là mình dùng  cho bé ok lắm nha

Kể từ đó mỗi lần hai bạn nhỏ chớm ho sụt sịt mũi là mình cứ áp dụng vệ sinh mũi họng và chăm con theo dướng dẫn, không cần kháng sinh chỉ và thực hiện đúng theo thì 2 bạn đều nhẹ nhàng vượt qua, không còn những đêm thức trắng lo lắng con, trộm vía lắm mọi người ơi. Sản phẩm tốt còn được tư vẫn chăm sóc và theo dõi tình trạng của con nên rất an tâm. Mình cũng được giải thích rõ về tình trạng của bé, nắm rõ nguyên nhân và cách phòng bệnh để con khỏe. Các mẹ nhắn tin để được hướng dẫn cách chăm con khỏe nha.

Bình luận

HẾT HẠN

0348 966 862
Mã số : 17179821
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn