1 Số Chiến Lược Marketing Tuyệt Đỉnh Bạn Nên Biết

1.000

1 Số Chiến lược Marketing Tuyệt Đỉnh Bạn Nên Biết

Bức tranh lớn, được định hình bởi chiến lược kinh doanh của bạn, chiến lược marketing của bạn là mục đích của bạn. USP của bạn, thông điệp thương hiệu. Đó là những gì bạn đang cung cấp và cách bạn sẽ cung cấp nó với những nỗ lực chiến lược marketing của mình. Có một chiến lược tiếp thị được xác định rõ ràng là điều cần thiết nếu bạn muốn doanh nghiệp của mình phát triển. Khi chiến lược của bạn đã được xác định chiến lược marketing, bạn sẽ được trang bị để phát triển một kế hoạch tiếp thị hiệu quả .

Bạn sẽ truyền tải những thông điệp chính của mình như thế nào. Những gì bạn sẽ làm. Trên nền tảng nào. Dòng thời gian. Bạn sẽ đo lường và phân tích thành công như thế nào. Kế hoạch tiếp thị là cách bạn dự định đạt được các mục tiêu tiếp thị của mình . Một quá trình sẽ hướng dẫn cụ thể bạn đi qua từng bước. Từ nơi bạn xây dựng các chiến dịch tiếp thị của mình.

Thí dụ…

  • Mục tiêu = mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn bên ngoài Châu Âu sang thị trường quốc tế

  • Strategy = thu hút và nhắm mục tiêu đến khán giả toàn cầu

  • Lập kế hoạch = tạo chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa tiếp cận và tương tác với các phân khúc cụ thể – ngôn ngữ, hành vi người tiêu dùng, thói quen mua hàng

Chiến lược Marketing

Nội dung tương tác chiến lược marketing là nội dung giá trị gia tăng thu hút khách hàng và cho phép họ tương tác và tham gia với doanh nghiệp. Đó là một cuộc trò chuyện hai chiều giữa các nhà tiếp thị và khán giả của họ. Các loại nội dung tương tác phổ biến là lịch, câu đố, cuộc thăm dò ý kiến, đề xuất thương mại điện tử, quà tặng và chatbot. Nội dung tĩnh là nội dung mà người dùng tiêu thụ một cách thụ động. Ví dụ như cuộn qua blog, sách điện tử hoặc các bài đăng trên mạng xã hội.

Với sự hiện đại hóa của chiến lược marketing kỹ thuật số, khách hàng hiện tìm kiếm nhiều hơn những văn bản dài nói chuyện “với” họ. Họ muốn có một cách tiếp cận đối thoại nhiều hơn thay vì một luồng tiếp thị một chiều, nơi các nhà tiếp thị tung ra hàng tấn thông tin. Tiếp thị tương tác tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và mang lại giá trị thông qua các tương tác có ý nghĩa. Nó đóng một vai trò quan trọng trong thời đại tiếp thị hiện đại.

Với nội dung tương tác chiến lược marketing, các nhà tiếp thị nỗ lực thực sự để tiếp cận khách hàng và hiểu nhu cầu cũng như sở thích của họ, trong khi tiếp thị truyền thống thực hiện theo phương thức bán hàng trực tiếp. Tiếp thị truyền thống chủ yếu là các chiến thuật nhằm thông báo và khai sáng khách hàng mà không cố gắng tìm hiểu những gì họ thực sự đang tìm kiếm.

Thiếu động lực tại nơi làm việc có thể là một dấu hiệu cho thấy nhu cầu của người lao động không được đáp ứng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét Thứ bậc nhu cầu của tháp nhu cầu Maslow, một lý thuyết động lực phổ biến về việc giải quyết các nhu cầu của con người với mục tiêu tìm kiếm sự tự hoàn thiện.

Chúng ta sẽ xem xét những nhu cầu này thể hiện như thế nào ở nơi làm việc, động lực bị ảnh hưởng như thế nào khi chúng không được đáp ứng, cũng như các ý tưởng và hành động tháp nhu cầu Maslow để chống lại chu kỳ này. Abraham Maslow là một nhà tâm lý học người Mỹ làm việc trong lĩnh vực Tâm lý nhân văn , tập trung vào việc khám phá bản thân và ý chí tự do với động lực để nhận ra tiềm năng đầy đủ của một người.

Lý thuyết của Maslow dựa trên năm loại nhu cầu cốt lõi. Thường được mô tả là các tầng trong kim tự tháp, các nhu cầu ở các tầng thấp hơn phải được đáp ứng trước khi chúng ta có thể đáp ứng các nhu cầu ở tầng cao hơn.

Tháp nhu cầu Maslow

Thứ tự các nhu cầu trông như thế này:

  1. Thể chất – nhu cầu về không khí, nước, thức ăn, giấc ngủ

  2. An ninh – nhu cầu về sự an toàn, trú ẩn, ổn định

  3. Xã hội – nhu cầu về các mối quan hệ thân mật, được yêu thương, thuộc về

  4. Cái tôi – nhu cầu về lòng tự trọng, uy tín, sự công nhận cho những thành tích

  5. Tự thực tế hóa – nhu cầu phát triển, sáng tạo và nhận ra tiềm năng đầy đủ của bản thân

Bốn cấp độ đầu tiên tháp nhu cầu Maslow được coi là “ nhu cầu thiếu hụt ”. Nếu thiếu bất kỳ mức độ nào trong số này, chúng ta có thể trở nên mất tập trung, lo lắng hoặc trầm cảm. Nếu tất cả những nhu cầu đó được đáp ứng, chúng ta có thể tự do khám phá “nhu cầu phát triển” của mình hoặc nhu cầu duy nhất của con người là phát triển với tư cách cá nhân.

Bằng cách thiết lập danh sách kiểm tra Gg Ads, bạn có thể tiếp cận rộng rãi đối tượng mục tiêu và khách hàng mới bất cứ khi nào họ sử dụng các sản phẩm của Google để tìm kiếm, duyệt và xem.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về tất cả những điều về Google Ads – bắt đầu từ đâu, lợi ích của Gg Ads và các phương pháp hay nhất của nó. Ngoài ra, chúng ta sẽ nói về các tích hợp Google Ads giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn với một quảng cáo trực tuyến, chẳng hạn như:

Google cho phép bạn sử dụng Gg Ads làm nền tảng quảng cáo trực tuyến có trả phí để phát triển doanh nghiệp và thúc đẩy doanh số bán hàng. Làm sao? Nó hoạt động với sự trợ giúp của công cụ tìm kiếm của Google và một số tính năng bổ sung dành riêng cho tiếp thị.

Khi người dùng nhập một từ khóa, kết quả truy vấn trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) sẽ được hiển thị. Tại đây, kết quả tìm kiếm có thể chứa quảng cáo trả tiền nhắm mục tiêu đến từ khóa cụ thể đó. Để tiếp thị thành công, bạn cần sự trợ giúp của các công cụ hiệu quả nhất kết hợp với các nền tảng quảng cáo tốt nhất.

GG Ads là gì?

Tạo tài khoản Google Ads

Dưới đây là tổng quan về những lợi ích chính của Gg Ads và lý do tại sao nó là lựa chọn tốt nhất để chạy các chiến dịch quảng cáo trả phí.

  • Tăng khả năng hiển thị thương hiệu

Luôn chú ý đến thương hiệu của bạn với khán giả hiện tại và mục tiêu là mục tiêu quyết định khi nói đến quảng cáo.

  • Phạm vi tiếp cận hàng loạt và chuyển đổi cao

Với hơn 8,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày , Gg Ads là một thiết bị vượt trội để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn – bất kể họ ở đâu. Ngoài ra, Google cho biết bạn có thể kiếm được 8 đô la cho mỗi 1 đô la bạn chi tiêu cho Gg Ads. Điều này cho thấy số lượt chuyển đổi và khả năng sinh lời cao khi chạy Google Ads – do bạn tối ưu hóa các chiến dịch của mình từ đầu đến cuối.

  • Giải quyết lợi ích và điểm đau của mọi người

Những gì mọi người đang tìm kiếm là một trong những thông tin chi tiết mà mọi nhà tiếp thị cần để tối ưu hóa chiến dịch củ họ. Intent hướng dẫn cách tiếp cận những người cụ thể bằng quảng cáo của bạn. Google giới thiệu cho người dùng kết quả tìm kiếm có độ chính xác cao. Bằng cách này, hơn 91,9 phần trăm những người tìm kiếm trên Google nhấp vào kết quả đầu tiên chủ yếu là vì họ tin tưởng Google hiển thị cho họ các kết quả có liên quan cao.

Tạo tài khoản Google Ads

  • Cung cấp toàn quyền kiểm soát các chiến dịch của bạn

Gg Ads cung cấp cho bạn quyền kiểm soát hoàn toàn đối với cách bạn chi tiêu tiền của mình , quảng cáo của bạn được hiển thị cho ai, cách bắt đầu và kết thúc chiến dịch của bạn, v.v. – tất cả đều nhanh chóng!

  • Nhắm mục tiêu và nhắm mục tiêu lại mọi giai đoạn trong hành trình của người mua

Công cụ tìm kiếm này cho phép bạn vừa thu hút khách hàng tiềm năng vừa chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu lại . Kết hợp báo cáo hiệu suất chi tiết và các công cụ chuyên biệt như đối tượng tùy chỉnh của Gg Ads, bạn có thể tạo quy trình công việc chi tiết trong suốt vòng đời của khách hàng tiềm năng .

  • Hưởng lợi từ SEO 

Trong số những lợi ích hàng đầu của Gg Ads là sự phù hợp của nó với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của Google. Với chiến lược SEO và các công cụ tiếp thị phù hợp , bạn có thể bắt đầu chạy Gg Ads và tăng cơ hội hiển thị đầu tiên trong kết quả tìm kiếm.

  • Cung cấp các chỉ số và quảng cáo theo định hướng kết quả

Là một nhà tiếp thị luôn tìm kiếm kết quả tốt hơn, bạn cũng có thể hỏi, tại sao quảng cáo của Google phù hợp với bạn? Bởi vì Gg Ads là một công cụ định hướng kết quả . Nó cho phép bạn hưởng lợi từ các chỉ số được thu thập và có thể truy cập trên các sản phẩm của Google. Vì vậy, việc tối ưu hóa Gg Ads và đo lường các nỗ lực tiếp thị của bạn trở nên chính xác và đơn giản. Bạn sẽ có quyền truy cập vào thông tin cơ bản như số nhấp chuột, số lần hiển thị, ngân sách của từ khóa, v.v.

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0398 006 771
Mã số : 16716243
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn