Những Điều Về Case Study Mà Bạn Cần Biết

1.000

 

Case Study là gì mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải chú ý trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nó chưa, nếu chưa hãy đọc ngay bài viết sau đây để cùng tìm hiểu về những nội dung đó nhé.

Business Case Study

Một trường hợp kinh doanh là một tài liệu quản lý dự án giải thích lợi ích của một dự án vượt quá chi phí case study của nó như thế nào và tại sao nó nên được thực hiện. Các trường hợp nghiệp vụ được chuẩn bị trong giai đoạn case study bắt đầu dự án và mục đích của chúng là bao gồm tất cả các mục tiêu, chi phí và lợi ích của dự án để thuyết phục các bên liên quan về giá trị của nó.

Một trường hợp kinh doanh case study là một tài liệu dự án quan trọng để chứng minh cho khách hàng, khách hàng hoặc các bên liên quan của bạn rằng dự án bạn đang quảng cáo là một khoản đầu tư đúng đắn. Dưới đây, chúng tôi minh họa các bước để viết một bài viết sẽ khiến họ lung lay.

Sự cần thiết của một trường hợp kinh doanh case study là nó thu thập đánh giá tài chính, đề xuất, chiến lược và kế hoạch tiếp thị trong một tài liệu và cung cấp một cái nhìn đầy đủ về cách dự án sẽ mang lại lợi ích cho tổ chức. Sau khi trường hợp kinh doanh của bạn được các bên liên quan của dự án chấp thuận, bạn có thể bắt đầu giai đoạn lập kế hoạch dự án .

GG Doc là gì? Hướng dẫn cách tạo Google Doc

Nếu bạn đã nghe bất cứ điều gì về Gg doc, bạn có thể biết về các tính năng chia sẻ tuyệt vời và tính năng lưu tự động hữu ích của nó. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ mở Gg doc trước đây, chỉ cần bắt đầu có thể cảm thấy choáng ngợp, với vô số tùy chọn, mẫu và cài đặt chia sẻ. Bằng cách làm theo các hướng dẫn từng bước này, bạn có thể trở thành một chuyên gia về Gg doc ngay lập tức!

MỤC LỤC

Google Docs là gì?

Sử dụng Gg doc để tạo tài liệu dựa trên văn bản. Giống như tên gọi, Gg Doc là một nơi tuyệt vời để viết ra các tài liệu giống như cách bạn làm với tài liệu Microsoft Word. Bạn cũng có thể sử dụng Gg doc để chia sẻ tài liệu của mình với người khác một cách dễ dàng và bạn sẽ luôn có quyền truy cập vào Gg doc của mình vì chúng được lưu trữ trên đám mây chứ không phải trên máy tính của bạn.

  • Phần tốt nhất là Gg doc hoàn toàn miễn phí — tất cả những gì bạn cần là tài khoản Google để đăng nhập.

Chọn mẫu mà bạn muốn sử dụng dựa trên tài liệu của mình. Gg doc không chỉ có các trang trống; bạn cũng có thể chọn các mẫu thư, mẫu sơ yếu lý lịch, đề xuất dự án và một số mẫu khác. Mỗi mẫu có cách phối màu và bố cục riêng, vì vậy bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán cho dù bạn chọn gì đi chăng nữa. 

  • Bạn có thể thử một vài mẫu khác nhau cho đến khi bạn thấy một mẫu ưng ý. Chọn mẫu mà bạn muốn sử dụng dựa trên tài liệu của mình. Gg doc không chỉ có các trang trống; bạn cũng có thể chọn các mẫu thư, mẫu sơ yếu lý lịch, đề xuất dự án và một số mẫu khác. Mỗi mẫu có cách phối màu và bố cục riêng, vì vậy bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán cho dù bạn chọn gì đi chăng nữa. Bạn có thể thử một vài mẫu khác nhau cho đến khi bạn thấy một mẫu ưng ý.

Client là gì?

Trong kinh doanh, thuật ngữ “khách hàng” được sử dụng để chỉ bên ký hợp đồng với bên khác về hàng hóa hoặc dịch vụ. Client là gì? Từ “khách hàng” bắt nguồn từ từ “cliens” trong tiếng Latinh, có nghĩa là “phụ thuộc”. Ở La Mã cổ đại, cliens là một người chịu sự bảo trợ của một người khác có địa vị cao. Mối quan hệ này thường được chính thức hóa thông qua một hợp đồng pháp lý.

Ngày nay, từ “khách hàng” được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau Client là gì để chỉ khách hàng hoặc bên là khách hàng tiềm năng hoặc người mua thực tế các sản phẩm hoặc dịch vụ do một công ty cung cấp. Ví dụ, trong ngành luật, thuật ngữ “thân chủ” được dùng để chỉ người giữ lại luật sư.

Điều quan trọng là phải hiểu các kiểu khách hàng khác nhau mà bạn có thể gặp phải. Có ba loại khách hàng chính trong kinh doanh: khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và khách hàng chính phủ.

Khách hàng cá nhân là những client là gì người mua hàng hóa hoặc dịch vụ để sử dụng cho mục đích cá nhân của họ. Khách hàng doanh nghiệp là các công ty hoặc tổ chức mua sản phẩm hoặc dịch vụ cho nhân viên hoặc thành viên của họ. Khách hàng của chính phủ là các chi nhánh của chính phủ như chính quyền liên bang, tiểu bang hoặc địa phương mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ các doanh nghiệp.

Khách hàng cũng có thể được gọi là khách hàng hoặc người mua.

 

Đã

Bình luận

HẾT HẠN

0398 006 771
Mã số : 16750199
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn