Xưởng Gia Công Sản Phẩm Hợp Kim Đồng Đạt Tiêu Chuẩn Uy Tín

Liên hệ

35/19/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.hcm

Hợp kim đồng là nguyên liệu có tính ứng dụng cao được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay vì chi phí vừa thấp lại đáp ứng được yêu cầu gia công của các đơn vị. Đặc biệt là trong chế tạo máy móc và các chi tiết máy. Tuy nhiên để tìm được nơi cung cấp đồng hợp kim chất lượng tại TPHCM lại không phải điều dễ dàng.

VIỆT NHẬT TÂN chuyên nhận gia công sản phẩm hợp kim đồng đạt tiêu chuẩn tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi gia công cho tất cả các loại hợp kim đồng như đồng đỏ (C1100), đồng thau (C3604), đồng beri (C17200)… có độ chính xác cao chất với yêu cầu chất lượng khắt khe nhất, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng ngày càng cao.

VIỆT NHẬT TÂN nhận gia công sản phẩm hợp kim đồng giá rẻ

VIỆT NHẬT TÂN được biết đến như đơn vị hàng đầu gia công sản phẩm hợp kim đồng với giá thành tốt nhất hiện nay. Chính vì lẽ đó mà bạn nên tham khảo qua bảng giá của các sản phẩm hợp kim đồng tại VIỆT NHẬT TÂN để chọn mua sản phẩm phù hợp tốt nhất.

Sản phẩm đồng hợp kim giá rẻ do VIỆT NHẬT TÂN cung cấp được gia công trực tiếp, cam kết chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Nhờ kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ chuyên môn cao, chúng tôi đã đem đến cho các doanh nghiệp tại Việt Nam những nguyên liệu chất lượng mà giá thành lại hợp lý trên thị trường. Đây là địa chỉ được nhiều doanh nghiệp tin cậy trong suốt những năm qua.

 

Mục tiêu chúng tôi hướng đến là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực gia công sản phẩm cơ khí trong tại TPHCM và khu vực lân cận. Ngoài nhận bản vẽ và gia công ra sản phẩm, công ty chúng tôi còn tiếp nhận ý tưởng, yêu cầu của qúy khách từ thiết kế, xuất bản vẽ và gia công.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC VIỆT NHẬT TÂN

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC </br> VIỆT NHẬT TÂN

Địa chỉ: 35/19/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 028 6259 1213

Email: hung.nguyen@vietnhattan.com.vn

Website: https://www.vietnhattan.com.vn

Skype: thanhhungbm

https://vietnhattan.com.vn/vi/gia-cong-san-pham-hop-kim-dong

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0286 259 1213
Mã số : 17333285
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn