Công Ty Nhận Gia Công Sản Phẩm Hợp Kim Nhôm Chất Lượng Cao

Liên hệ

35/19/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.hcm

Hợp kim nhôm là một trong những vật liệu kết cấu kim loại màu được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành và đã được sử dụng rộng rãi trong ngành hàng không, hàng không vũ trụ, ô tô, sản xuất máy móc, công nghiệp hàng hải và hóa chất.

Hợp kim nhôm có mật độ thấp, nhưng độ bền cao, gần hoặc vượt quá thép chất lượng cao, độ dẻo tốt, có thể được xử lý thành nhiều cấu hình khác nhau, có tính dẫn điện, dẫn nhiệt và chống ăn mòn tuyệt vời. Nó được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và chỉ được sử dụng thứ hai sau thép.

VIỆT NHẬT TÂN tự hào là một trong những đơn vị chuyên gia công sản phẩm hợp kim nhôm có thương hiệu về chất lượng và dịch vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí, VIỆT NHẬT TÂN cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

VIỆT NHẬT TÂN nhận gia công sản phẩm hợp kim nhôm uy tín

VIỆT NHẬT TÂN tự hào là đơn vị chuyên gia công sản phẩm hợp kim nhôm hàng đầu ở TPHCM uy tín hiện nay. Sản phẩm hợp kim nhôm của chúng tôi luôn đạt được độ chính xác cao nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và gia công cơ khí, VIỆT NHẬT TÂN cung cấp các sản phẩm cơ khí hoàn thiện với hàm lượng công nghệ cao, phục vụ đa lĩnh vực: ô tô, công nghiệp, nông nghiệp - lâm nghiệp, xây dựng và dân dụng.

Các sản phẩm hợp kim nhôm luôn hướng đến chất lượng và thân thiện với môi trường. Từ các sản phẩm đòi hỏi sự khéo léo và tay nghề kĩ thuật cao đến các sản phẩm gia công lớn ngoài hỗ trợ của các máy móc, còn yêu cầu sự tỉ mỉ của các kĩ thuật viên với kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cao thì chúng tôi đều thành công đáp ứng được.

 

Với đầy đủ trang thiết bị, công nghệ hiện đại, VIỆT NHẬT TÂN đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, có độ chính xác cao và giá thành hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC VIỆT NHẬT TÂN

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CHÍNH XÁC </br> VIỆT NHẬT TÂN

Địa chỉ: 35/19/15 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 028 6259 1213

Email: hung.nguyen@vietnhattan.com.vn

Website: https://www.vietnhattan.com.vn

Skype: thanhhungbm

https://vietnhattan.com.vn/vi/gia-cong-san-pham-hop-kim-nhom

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0286 259 1213
Mã số : 17333293
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn