Giày Nike Air Force 1 Low ’07 “Big Logo” White Black 

1,1 triệu

409 Lê Duẩn – Đà Nẵng



GIÀY NIKE AIR FORCE 1 LOW ’07 “BIG LOGO” WHITE BLACK

 

Giày Nike Air Force 1 Low ’07 “Big Logo” White Black - ngoài mặt của Nike Air Force được Đánh giá là một trong các mẫu sneaker đình đám nhất và tiêu biểu nhất trong danh mục các đôi giày thể thao bắt mắt của tuổi teen. Lịch sử thành lập của đôi giày này cho tới nay được được 35 năm với không ít phiên bản đã đổi thay và được ưa thích nhất vẫn là Nike Air Force 1.

một đôi giày Af1 White Black Big Logo 2019 thường rất dễ nhận mặt bởi kiểu dáng tối giản đặc trưng, dáng giày ko quá hầm hố cũng như rất ít những chi tiết rườm rà, thừa mứa. Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cộng túi khí AIR giúp trải nghiệm chuyển động trở thành nhẹ nhàng, thư thái và khôn cùng thoả thích.

Về chất liệu, thường dùng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền ổn định về lâu bền. Bộ đệm cao su đạt được khả năng đàn hồi cởi mở, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức lúc chuyển động nhiều hay phải mang giày chỉ cần khoảng dài.

Về phối màu, giày Air Force 1 White Black khoác trên mình 2 màu Đen – Trắng cơ bản, nhưng cách phối lại hơi độc đáo với việc chia đôi giày thành hai mảng màu tách biệt nhau, cắt ngang giữa dấu “swoosh”.

Cộp mác Nike, tất nhiên mỗi phiên bản Air Force 1 sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh lớn bản ở hai bên hông. Song, phiên bản lần này lại là tình huống đặc thù khi dấu Swoosh được ẩn một phần sau mảng chất liệu lưới màu Đen sắp gót, chỉ thấy phần còn lại trên nền Trắng của đôi giày. Hoàn thiện một vẻ ngoài lạ mắt, độc đáo dành cho các giáo đồ của Air Force 1.

Qua bài viết này ắt hẳn các bạn đã có thêm thông báo về sản phẩm nếu như có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy ké shop Fandy bán giày thể thao tại đà nẵng chúng tôi sẽ sản xuất cho các bạn các sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0905 090 909
Mã số : 15600667
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn