Adidas Superstar Tokyo

1,55 triệu

Thủ Đức

Giày Adidas Superstar Tokyo Trắng là một trong những mẫu giày thể thao đang được rất nhiều người yêu thích. Với thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thể thao và đường phố.

 

Với thiết kế tông màu trắng tinh khôi, Adidas Superstar Tokyo Trắng mang đến cho người sử dụng một phong cách thời trang trẻ trung và hiện đại. Phần trên giày được làm bằng da cao cấp, đảm bảo độ bền và độ bóng đẹp cho giày. Đặc biệt, phần đầu giày được phối màu đen đặc trưng của Adidas Superstar, tạo nên nét độc đáo và thu hút.

 

Điểm nổi bật của Adidas Superstar Tokyo Trắng là phần đế giày với các đường vân sóng, tạo sự độc đáo và khác biệt cho giày. Đế giày cũng được làm bằng cao su chất lượng cao, giúp tăng cường độ bền và độ ma sát cho giày, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và an toàn khi sử dụng.

 

Ngoài ra, Adidas Superstar Tokyo Trắng còn có một số tính năng tiện ích như lớp lót bảo vệ chân và đệm EVA giúp cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ cho chân trong suốt quá trình sử dụng. Với thiết kế đẹp mắt và tính năng tiện dụng, đây là một đôi giày thể thao hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách thời trang đường phố.

 

Adidas Superstar Tokyo Trắng còn được thiết kế tinh tế với logo Adidas ở phía sau giày và một số chi tiết khác như dây giày và lưỡi gà giày được phối màu đen, tạo nên sự độc đáo và thu hút cho giày. Thiết kế đơn giản và dễ phối đồ với các trang phục thể thao khác, giày Adidas Superstar Tokyo Trắng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một đôi giày thể thao chất lượng cao và đẹp mắt.

 

Cuối cùng, giày Adidas Superstar Tokyo Trắng còn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần lau chùi bên trong và bên ngoài giày bằng vải ẩm hoặc giấy lau, và để giày khô hoàn toàn trước khi sử dụng lại. Với những ưu điểm trên, giày Adidas Superstar Tokyo Trắng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một đôi giày thể thao đẹp mắt và chất lượng cao, đồng thời cũng là món quà tuyệt vời cho những người thân yêu của bạn.

 

 

--------- THÔNG TIN LIÊN HỆ ---------

Hotline : +84 91 137 97 89

Email : saigonauth2023@gmail.com

Link sản phẩm: https://saigonauth.com/san-pham/giay-adidas-fy6733/

 

Website : saigonauth.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0911 379 789
Mã số : 17141900
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn