Công Bố Mỹ Phẩm Nhập Khẩu Lưu Hành Tại Việt Nam Với Dịch Vụ Tốt Nhất

Liên hệ

Phòng 605, Tòa Nhà B10B, Khu Đô Thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn muốn lưu hành mỹ phẩm nhập khẩu tại Nước Ngoài trên thì trường Việt Nam thì phải làm hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu tại Cục quản lý Dược – Bộ Y tế xin giấy phép Công bố mỹ phẩm. Vì vậy bạn đang tìm hiểu về các thủ tục hành chính nhưng bạn đang phân vân về các thủ tục pháp lý cần thiết như: CFS và Thư Ủy quyền công bố mỹ phẩm phải được hợp pháp hóa lãnh sự. Vậy thủ tục đó là gì???, và nhiều thủ tục pháp lý khác nên bạn cần tìm dịch vụ công bố mỹ phẩm của công ty tư vấn luật uy tín. 

Hãy đến với chúng tôi, tư vấn Minh Anh sẽ tư vấn giúp bạn toàn bộ hành lang pháp lý và các thủ tục pháp lý cần thiết, Tư vấn hiệu chỉnh miễn phí (Sai lệch thành phần với danh pháp mỹ phẩm quốc tế; Công dụng chưa phù hợp với thành phần công thức cũng như vượt quá quy định của Bộ Y tế Việt Nam; Sơ xuất văn phạm và hiểu sai thông lệ trước hợp pháp hóa lãnh sự);
Tư vấn Minh Anh sẽ tư vấn, hỗ trợ cho quý khách hàng các thủ tục pháp lý cần thiết để có thể hoàn thành thủ tục với cơ quan nhà nước một cách nhanh chóng. Soạn thảo hồ sơ đầy đủ, an toàn với chi phí hợp lý sẽ đại diện quý khách hàng hoàn thành công việc công bố lưu hành mỹ phẩm với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Quý khách hàng sẽ không phải mất thời gian, công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý cũng như đến cơ quan nhà nước để nộp, theo dõi hồ sơ, những công việc đó sẽ do tư vấn Minh Anh đại diện khách hàng thực hiện hoàn toàn.
Tư vấn Minh Anh bảo đảm cho quý khách hàng gói dịch vụ pháp lý tốt nhất. khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ công bố mỹ phẩm của chúng tôi.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 834 386
Mã số : 10584630
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn