Công Ty Bán Thiết Bị Kéo Dãn Cột Sống Lưng Ngực Cổ Tốt Nhất Tphcm

Liên hệ

116 Đường A4 , P.12, Q.tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Y VIỆT là một trong những công ty bán thiết bị kéo dãn cột sống lưng ngực cổ tốt nhất TPHCM với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đây là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng.

 

Thiết bị kéo dãn cột sống lưng ngực cổ là một trong những thiết bị tiên tiến nhất mang lại niềm tự hào cho nhà sản xuất chuyên về thết bị VLTL Chattanooga – Mỹ. Sản phẩm công nghệ tiên tiến, bộ điều khiển vi xử lý tốc độ cao. Phần mềm điều khiển thông minh, giao tiếp tốt với hệ điều hành Windows.

 

Tìm hiểu thêm địa chỉ bán thiết bị kéo dãn cột sống lưng ngực cổ tốt nhất TPHCM

       

CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ KỸ THUẬT Y TẾ Y VIỆT có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và cung cấp các thiết bị phục hồi chức năng và vật lý trị liệu trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy và lâu năm của hàng ngàn bệnh viện, bệnh xá quân đội, công an, phòng khám,…

 

Hiện tại, chúng tôi là công ty bán thiết bị kéo dãn cột sống lưng ngực cổ tốt nhất TPHCM uy tín chuyên nghiệp trên địa bàn. Đồng thời, nghiên cứu sáng tạo và áp dụng công nghệ tiến tiến vào thiết bị hỗ trợ trị liệu vật lý và phục hồi chức năng tốt nhất.

 

Các trang thiết bị kéo dãn cột sống tại Y VIỆT đều được cam kết chính hãng. Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ cao khi sử dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có chính sách bảo hành hấp dẫn, khách hàng có thể yên tâm sử dụng thiết bị công ty cung cấp.

 

Đến với Y VIỆT Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng lẫn giá cả. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với giá thành phải chăng, công khai minh bạch. Đặc biệt, công ty sẵn sàng cung cấp mức giá ưu đãi cho khách hàng đặt mua sản phẩm với số lượng lớn, khách hàng lâu năm.

 

CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ KỸ THUẬT Y TẾ Y VIỆT

Địa chỉ: 116 đường A4 , P.12, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0906604234 - 0932038027

Email: chattanooga.vn@gmail.com

Website: chattanooga.vn

https://chattanooga.vn/cong-ty-ban-thiet-bi-keo-dan-cot-song-lung-nguc-co-tot-nhat-tphcm

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 604 234
Mã số : 17026388
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn