Ten Hag Bảo Vệ Casemiro Sau Trận Thua Arsenal - Cập Nhật Kqbd Vòng 37 Tại Cafe Thể Thao

1,1 triệu

Quận 7, Hcm

Cafe Thể Thao là trang web cung cấp thông tin, hân hạnh mang đến cho bạn những tin tức thể thao mới nhất và nóng hổi nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trận đấu đáng chú ý nhất trong vòng đấu vừa qua và cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh mới nhất.

 

Trong cuộc đối đầu với Arsenal, MU không hề thể hiện bản thân là đội bóng yếu hơn. Tuy nhiên, sai lầm của Casemiro cùng với sự thiếu vắng ngôi sao trên hàng công đã khiến cho MU phải nhận thất bại với tỷ số 1-0.

 

 

HLV Ten Hag sau trận đấu đã đưa ra lời phòng thủ cho Casemiro, bất chấp việc anh đã mắc phải sai lầm dẫn đến bàn thua của MU. Ông nói: "Casemiro đã đứng sai chỗ. Anh ta không nên đứng thấp như vậy trong tình huống đó. Một lỗi nhỏ đã gây ra hậu quả lớn. Casemiro chắc chắn hiểu rõ điều đó.

 

Tuy nhiên, chỉ có một tình huống mà Casemiro gặp vấn đề. Trong suốt trận đấu, anh đã có một sự trình diễn tốt."

 

Sau 8 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU đã trải qua 7 trận không biết mùi chiến thắng. Nhưng HLV Ten Hag vẫn không mất lòng tin: "Tôi có thể giúp các cầu thủ của mình có tinh thần tốt hơn. Những trận thua như trước Crystal Palace có thể xảy ra khi đội bóng của tôi không đủ tập trung.

 

Nhưng đa số thời gian trong mùa giải, chúng tôi vẫn thể hiện được tinh thần chiến đấu. Các học trò của tôi đã chiến đấu hết mình."

Trong trận đấu, Saka của Arsenal đã phải rời sân với tình trạng chân tập tễnh. HLV Arteta không quá lo lắng và cho rằng Saka sẽ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

 

HLV Arteta đặt nhiều kỳ vọng vào Tottenham trong cuộc đối đầu với Man City ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh (2h, 15/5): "Arsenal cần Tottenham thắng. Tôi tin rằng Tottenham sẽ là đối thủ khó chơi. Họ từng gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi".

 

Để có thể cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất về các trận đấu kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay cũng như về BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi. 



Bình luận

0992 345 633
Mã số : 17524564
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn