Pep Tuyên Bố Thắng Tottenham - Lịch Thi Đấu Ngoại Hạng Anh Vòng 37

1,1 triệu

Quận 7, Hcm

 

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh mùa này, cập nhật đầy đủ và nhanh chóng tại Cafe Thể Thao.

 

HLV Pep Guardiola của Man City đã rõ ràng khẳng định rằng đội bóng của ông chỉ có một mục tiêu duy nhất trong trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh hôm nay với Tottenham: chiến thắng. Nếu muốn vượt qua Arsenal trong cuộc đua giành chức vô địch, Man City không có lựa chọn nào khác.

 

>> Lịch thi đấu chi tiết: Man City vs Tottenham vào lúc 02:00 ngày 15/05, đón xem trực tiếp giải ngoại hạng anh tại Cafe Thể Thao <<



 

Ông Guardiola đã chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu tại London rằng, mọi việc mà Man City đã làm trong quá khứ hoặc thậm chí chỉ mới làm hôm qua, đã kết thúc và không ảnh hưởng đến mục tiêu của họ trong trận đấu sắp tới. Nếu không thắng Tottenham, việc giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sẽ trở thành điều không thể.

 

Guardiola cũng lưu ý rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Ange Postecoglou, Tottenham đã trở nên chủ động hơn trong những trận đấu so với các mùa giải trước. Ông đánh giá rất cao tinh thần quyết đấu của đội bóng thủ đô, khi họ không ngần ngại thực hiện kế hoạch của mình dù đã bị Liverpool dẫn trước tới 4 bàn.

 

Tại thời điểm hiện tại, Man City đang giữ quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch, kém Arsenal chỉ một điểm và còn một trận chưa đá. Họ có cơ hội lớn để lên ngôi đầu bảng nếu giành chiến thắng trong trận đấu tối nay với Tottenham. Trong vòng đấu cuối cùng vào ngày 19/5, Man City và Arsenal sẽ cùng thi đấu trên sân nhà của mình, đối đầu với West Ham và Everton.

 

Đón xem trực tiếp các trận đấu nóng bỏng, cập nhật lịch đấu, xem lại highlight... của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Tất cả sẽ có trên Cafe Thể Thao

Bình luận

0992 345 633
Mã số : 17525980
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn