Bánh Ngói Ăn Kiêng Dinh Dưỡng Nusty Foods

70.000

Quang Trung Gò Vấp




Bánh ngói hạnh nhân giòn rụm, bùi bùi, thơm phức sẽ đốn gnã tim của bất cứ ai thử qua nó. Miếng bánh ngói mỏng mỏng, nhẹ tênh cộng thêm với những hạt hạnh nhân đều đều trên mặt bánh nhìn thật ngon mắt. Hãy cùng thử ngay món bánh ngói hạnh nhân với Cao Nghệ Fruit nhé!

Banhngoihanhnhan12

Bánh ngói hạnh nhân còn có tên khác là Tuiles Almond xuất phát từ hình dáng bên ngoài của bánh giống như ngói lợp nhà.

Bánh ngói hạnh nhân thực chất là một loại bánh quy được làm từ bột mì và hạt dinh dưỡng chế biến bằng phương pháp nướng 2 lần khiến bánh giòn rụm khi thưởng thức.

Thành phần chính trong bánh ngói hạnh nhân chính là hạt hạnh nhân thái lát nên không chỉ là món bánh ăn vặt mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Banhngoihanhnhan13

Tác dụng của bánh ngói hạnh nhân đối với sức khỏe

Tốt cho bà bầu và trẻ nhỏ

Bánh ngói hạnh nhân phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ trên 1 tuổi có thể sử dụng như món ăn vặt thường ngày nhằm bổ sung dinh dưỡng, vitamin, protein, canxi, sắt cho cơ thể. Bên cạnh đó, trong hạnh nhân chứa folate, các axit béo tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi.

Hạt hạnh nhân giàu magie, kali và vitamin E, omega-3 giúp tăng cường sự hấp thu canxi cho xương, tăng sức đề kháng và giúp bé thông minh hơn.

Tốt cho tim mạch

Cùng sở hữu lượng chất béo dồi dào nhưng trong hạnh nhân thái lát và hạt bí là chất béo không bão hòa nên tốt cho cơ thể và hệ thống tim mạch.

Hỗ trợ bệnh tiểu đường

Theo kết quả nghiên cứu, bệnh nhân tiểu đường tuýp 1, 2 khi áp dụng chế độ ăn kiêng với các món ăn thức uống chế biến từ hạnh nhân, hạt bí sớm cải thiện chỉ số đường huyết, giảm cholesterol trong máu, khiến bệnh tiểu đường thuyên giảm.

Thích hợp cho người giảm cân

Chất flavonoids phát hiện có trong bánh ngói hạnh nhân được chứng minh có tác dụng chống oxy hóa, tăng chuyển hóa vật chất, ngăn chặn tăng cân.

Theo đó, khi ăn hạnh nhân, hạt bí, bạn sẽ phòng tránh tích tụ mỡ thừa dưới da, đốt cháy lượng calo nạp vào cơ thể giúp giữ vóc dáng cân đối.

Giảm căng thẳng

Magnesium trong hạnh nhân có công dụng làm ổn định tuần hoàn mạch máu, giúp máu ưu thông tốt hơn nên tinh thần luôn được thoải mái, suy nghĩ tích cực hạn chế đau đầu, stress.

-------------------------

Mua ngay bánh ngói ăn kiêng tốt cho sức khỏe, mua ngay!!

>> Xem thêm các sản phẩm dinh dưỡng khác tại Nusty Foods


Bình luận

HẾT HẠN

0817 776 047
Mã số : 17356919
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn