Bán Pro Complex Gainer Optimum - Sữa Tăng Cân Nạc Số 1, Giảm Tối Thiểu Tăng Mỡ

1,22 triệu

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


Pro Complex Gainer là gì

Optimum Pro Complex Gainer là sản phẩm tăng cân nạc được đánh giá số 1 trên BodyBuilding hiện nay. Đây là sản phẩm phù hợp cho người chỉ hơi gầy một chút, muốn tăng đều cả cơ bắp lẫn cân nặng. Với những người rất gầy, thì nên dùng loại tăng cân nhiều calories như Serious Mass hoặc Gain Fast 3100.

Các loại sản phẩm tăng cân thông thường khác thường cung cấp rất nhiều Calories với rất nhiều Carb, chất béo và đường. Điều này không phù hợp lắm với những người muốn tăng cơ nạc. Pro Complex Gainer chính là giải pháp cho những đối tượng này. Pro Complex Gainer cung cấp cho bạn rất nhiều Protein và chỉ một lượng vừa phải Calories. Nó là sự kết hợp của 7 loại Protein tiên tiến, được bổ sung các chất xơ, enzyme tiêu hóa, vitamin và các khoáng chất cần thiết khác. Điểm nổi bật là nó chứa rất ít đường, chất béo, do đó bạn không còn lo ngại về việc tăng quá nhiều mỡ trong quá trình tăng cân.

Pro Complex Gainer hướng về việc tăng cân một cách có chất lượng, không phải số lượng.

Pro Complex Gainer – Thông tin cơ bản

Mỗi liều dùng của Pro Complex Gainer cung cấp cho bạn đến 60g protein, 85g carbohydrates, 5 g chất xơ, và chỉ rất ít đường mà thôi

Hỗn hợp Protein cao cấp: là sự tổng hợp của  7 loại protein cao cấp  gồm whey protein isolate, whey protein concentrate, casein, lòng trắng trứng, hydrolysed whey peptides and glutamine peptides. Thành phần Whey và hydrolysed peptides có thể hấp thụ rất nhanh, cung cấp đầy đủ các amino acid cho cơ thể. Trong khi đó lòng trắng trứng và casein, lại có tốc độ hấp thụ chậm rãi, khiến Pro Complex Gainer có thể cung cấp protein cho cơ thể bạn suốt cả ngày.

Carbohydrates – thành phần carbohydrates chính của Pro Complex Gainer là maltodextrin, 1 loại Carb tiên tiến, có thể tiêu hóa cực kỳ nhanh, dễ dàng hấp thu vào cơ thể.  Loại Carb này thường được chiết xuất từ ngô hay lúa mì. Ưu điểm của nó là hấp thu rất nhanh, và giúp tăng cường sự hấp thu các dưỡng chất khác cho cơ thể.

Hỗn hợp chất béo có íchPro Complex Gainer chứa những chất béo có lợi, cần thiết cho hệ miễn dịch của cơ thể, bao gồm medium chain triglycerides (MCT’s) và dầu hướng dương. Đây là 2 nguồn chất béo tốt nhất mà bạn có thể có được

Vi chấtPro Complex Gainer  cung cấp cho bạn 26 vitamins và khoáng chất cần thiết, 14 grams of BCAAs (branched chain amino acids) và 10 grams of glutamine. BCAAs rất cần thiết cho quá trình tổng hợp cơ bắp, còn Glutamine giúp bạn chống lại đau mỏi cơ trong quá trình tập luyện

Pro Complex Gainer – Mùi vị và độ hòa tan

Optimum Pro Complex Gainer cho bạn các lựa chọn khá phong phú về mùi vị: chocolate, vani, kem dâu. Rất nhiều người dùng đều đánh giá cao sự thơm ngon của các mùi vị này.

So với các loại sữa tăng cân khác Pro Complex Gainer có thể hòa tan rất dễ dàng trong nước sữa, tạo thành 1 hỗn hợp mịn, không bị vón cục lắng cặn.

Pro Complex Gainer – Ưu điểm


  • Có đẩy đủ các Protein hấp thụ nhanh, chậm, và trung bình.
  • Được bổ sung các vitamin, khoáng chất và enzyme tiêu hóa.
  • Mùi vị đa dạng và hấp dẫn

Pro Complex Gainer – Đánh giá chung

Với 650 calories trên mỗi liều dùng, từ những loại protein và Carb cao cấp nhất, lại được bổ sung các vitamin, khoáng chất và chất béo có lợi, Pro Complex Gainer có thể giúp bạn bổ sung lượng Calories còn thiếu đồng thời cung cấp đầy đủ Protein cho cơ bắp. Có thể nói đây là một trong những sản phẩm tăng cân tốt nhất thế giới.

Cách sử dụng Optimum Pro Complex Gainer

Pha một muỗng Pro Complex Gainer với 500ml nước hoặc sữa cho đến khi tan hoàn toàn. Dùng 1-3 lần mỗi ngày.

Gợi ý: bạn có thể thêm vào creatine hoặc các chất bổ trợ khác để tăng hiệu quả sử dụng.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: Pro Complex Gainer 

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:




Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10909328
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn