Bán Zma Optimum - Tăng Cường Nam Tính Và Sức Mạnh Cho Cơ Bắp

400.000

Đống Đa, Hanoi, Vietnam


WM_ON_ZMA_2

Optimum ZMA – Giới thiệu

Optimum ZMA là sự kết hợp của 3 khoáng chất và vitamin trong cùng một sản phẩm: Kẽm, Magie và B6. Các khoáng chất này thúc đẩy sự sản sinh hóc môn nam giới testosterone, giúp tăng kích cỡ và sức mạnh cơ bắp ở các vận động viên. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng công thức ZMA của Optimum giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp 2.5 lần ở các vận động viên cử tạ.

Những người dùng Optimum ZMA hàng ngày còn có khả năng chịu đựng dẻo dai và hồi phục cơ bắp nhanh hơn. ZMA còn đem đến cho các vận động viên giấc ngủ sâu hơn, kích thích sự tái tạo cơ bắp trong giấc ngủ. Nếu được dùng kèm với các sản phẩm hỗ trợ khác như Creatine hay Glutamine, những hiệu quả này còn được tăng gấp bội.

Optimum ZMA – Thành phần

Thành phần đầu tiên của ZMA là Kẽm, có tác dụng đẩy mạnh hóc môn testosterone trong cơ thể. ZMA cung cấp 30mg Kẽm trong mỗi liều dùng. Các nhà khoa đã khuyến cáo rằng, cần ít nhất 50mg Kẽm hàng ngày để tăng cường lượng testosterone.

Một khoáng chất khác của Optimum ZMA là Magie, cũng có tác dụng kích thích sự sản sinh hóc môn testosterone. Hơn thế nữa, Magie còn rất hiệu quả trong việc làm thư giãn các cơ bắp, giúp cơ bắp hồi phục nhanh chóng sau luyện tập. Nó cũng giúp chúng ta có một giấc ngủ sâu hơn để lấy lại cân bằng cho cơ bắp.

Thành phần cuối cùng của ZMA là vitamin B6, giúp chuyển hóa các amino acids, lipids, và glucose trong cơ thể.

Optimum ZMA – Tác dụng


  • Tăng cơ nạc nhanh hơn
  • Tăng sức mạnh cơ bắp trong luyện tập
  • Tăng sản suât hóc môn nam tính
  • Tạo ra giấc ngủ sâu
  • Tăng cường khả năng sinh lý

Nếu muốn chống đau mỏi và giúp cơ bắp hồi phục nhanh hơn, bạn nên dùng sản phẩm: Optimum Glutamine Powder.

Hướng dẫn sử dụng Optimum ZMA

Uống 2-3 viên Optimum ZMA một ngày vào lúc đói hoặc 30-60 phút trước khi ngủ. Để đạt kết quả cao nhất thì nam giới nên dùng 3 viên một ngày, còn nữ dùng 2 viên/ngày. Bạn có thể tham khảo thêm một sản phẩm tăng tiết tố testosterone khác tại đây: Optimum Tribulus 625.

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem chi tiết sản phẩm tại: Optimum ZMA

DinhDuongUSA là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu dinh dưỡng thể thao hàng đầu như: Optimum, MusclePharm, AST, Universal, Dymatize … Tất cả các SP của DinhDuongUSA đều là 100% chính hãng nhập khẩu từ Mĩ, có tem chống hàng giả, có chứng từ hóa đơn rõ ràng.

Tem chống hàng giả của DinhDuongUSA được thiết kế với công nghệ hiện đại, chỉ cần cào lấy mã số SP và gửi đến tổng đài là bạn sẽ nhận được tin nhắn xác minh SP chính hãng.

Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Tất cả SP của DinhDuongUSA đều là hàng cao cấp, vì vậy nếu phát hiện hàng giả, DinhDuongUSA xin hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Liên hệ:




Bình luận

HẾT HẠN

0962 717 337
Mã số : 10916862
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn