Thuốc Trị Rụng Tóc, Bệnh Đau Bao Tử, Bệnh Trĩ, Bệnh Viêm Xoang, Bệnh Khớp Rất Hiệu Quả Của Mỹ (Kèm Quà Tặng) Chuyên Phân Phối Sỉ Và Lẻ Giá Tốt Nhất (

Liên hệ

Tphcm


 

Kính Chào Quý Khách Đến Với

SHOP CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG THUỐC - CAFE - TRÀ GIÚP GIẢM CÂN THẢI ĐỘC TỐ, THUỐC MỌC LÔNG MI - LÔNG MÀY - TÓC CHÍNH HÃNG CỦA MỸ REVITALASH, LATISSE, DEA BELLA VÀ CÁC LOẠI MỸ PHẨM DƯỠNG TRẮNG DA CAO CẤP NHẬT - PHÁP - MỸ. HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT. CẦN TÌM CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC

HOTLINE : 0905.417.179 – 01222.554.588 Mrs.VÂN

  UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

WEBSITE : http://slimexpressusa.com

                                                           YAHOO : slimfit100

 

THUỐC UỐNG GIÚP CHỐNG RỤNG TÓC, GIÚP MỌC TÓC NHANH, GIÚP MÓNG TAY MÓNG CHÂN CỨNG CÁP KHỎE MẠNH HƠN  CỦA MỸ HAIR SUPPORT FORMULA - NUTRITION DEPOT

GIÁ BÁN :  700.000 VND  

                             (Item 20)

Dược phẩm bao gồm các dược thảo, sinh tố và khoáng chất giúp nuôi dưỡng tóc, làm khỏe tóc, giúp ngăn chận chứng rụng tóc, giúp tóc mọc mau lẹ. Ngoài ra dược phẩm này cũng rất bổ ích cho làn da và móng tay, giúp cho làn da trở nên mịn màng hơn, giúp cho móng tay móng chân khỏe hơn, cứng cáp hơn, khó bị gãy.

Những lý do gây rụng tóc

• Kích thích tố thay đổi trong hoặc sau thời kỳ mãn kinh - rất nhiều phụ nữ ở tuổi trung niên, tuổi mãn kinh đã bị rụng tóc trầm trọng khiến cho tóc trên đầu đã thưa hẳn ra. Nguyên do chính là do kích thích tố trong người bị xáo trộn khiến cho tóc bị yếu đi, dễ bị rụng. Trong trường hợp này thì nên uống sữa ong chúa số 63 hoặc 63.1 bởi vì sữa ong chúa có công dụng giúp điều hoà kích thích tố một cách tự nhiên. Lâu nay nhiều phụ nữ trung niên bị rụng tóc đã uống qua sữa ong chúa 63 hoặc 63.1 với kết quả rất tốt. Ngoài sữa ong chúa ra, dược phẩm số 32 cũng giúp điều hòa kích thích tố một cách tự nhiên.

• Thiếu dinh dưỡng - nếu thức ăn không có đầy đủ mỡ OMEGA-3 và các sinh tố, khoáng chất cần thiết để bồi bổ và nuôi dưỡng tóc thì cũng dễ bị rụng tóc. Trong trường hợp này nên uống dược phẩm bổ tóc số 20 và dầu cá số 127.

• Stress - tinh thần căng thẳng cũng có thể làm cho tóc rụng. Trong trường hợp này nên uống dầu cá số 127 và sữa ong chúa số 63 hoặc 63.1

• Thiếu chất sắt (iron) - Thiếu chất sắt là một trong những yếu tố chính khiến cho nhiều phụ nữ còn trẻ tuổi hay bị rụng tóc (do kinh nguyệt làm mất đi các chất sắt trong cơ thể). Nếu muốn biết là mình có thiếu chất sắt hay không thì phải đi bác sĩ gia đình để thử máu. Nếu thiếu thì nên ăn các thức ăn có nhiều chất sắt hoặc uống thêm iron. Nếu không thiếu thì xin tuyệt đối không nên uống các viên thuốc iron bởi vì dư thừa chất sắt sẽ làm tăng cao nguy cơ bị bệnh tim và ung thư

• Di Truyền - Cha mẹ bị rụng tóc thì con cũng dễ bị rụng tóc

• Phản ứng phụ của một số thuốc tây - thuốc trị trầm cảm, viêm khớp, cao huyết áp, làm loãng máu, trị bệnh tim mạch và chữa trị ung thư.... là những loại thuốc tây có thể gây phản ứng phụ làm cho rụng tóc

• Phản ứng phụ của xà bông gội đầu (shampoo) - Có những loại xà bông gội đầu nếu không hợp với cơ thể cũng có thể gây rụng tóc

Cách dùng : Ngày 1-3 lần, mỗi lần 2 viên lúc bụng đói hoặc khoảng 20 phút trước bữa ăn (nên dùng tối thiểu 2-3 tháng)

 



THUỐC ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ BỆNH ĐAU BAO TỬ Turmeric Extract USA (Tinh Chất Củ Nghệ) # 67 NUTRITION DEPOT USA 


 GIÁ BÁN : 700.000 VND 

Xưa nay, người ta vẫn quan niệm rằng: ai bị ung thư là coi như bị lên án tử hình, chỉ còn chờ chết, không có thuốc nào chữa trị. Thế nhưng, ngày nay, quan niệm này đã bị bác bỏ. Giới y khoa mới khám phá ra một môn dược thảo kỳ diệu, rất ích lợi trong công cuộc giúp hỗ trợ chữa trị ung thư. Đó là tinh chất củ nghệ.

• Các bác sĩ ở bệnh viện University of Texas MD Anderson Cancer Center, một bệnh viện chuyên về chữa trị các bệnh ung thư vào bậc lớn nhất thế giới, sau khi đã bỏ ra nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm trong phòng lab, đều đồng thanh xác nhận rằng: thuốc bào chế bằng củ nghệ có tác dụng trực tiếp giết chết các tế bào ung thư, đồng thời củ nghệ cũng là một loại chống oxít hóa cực mạnh rất công hiệu để chống lại sự phá hoại của gốc tự do và giúp tăng cường hệ thống miễn nhiễm cho nên họ đã khuyên bệnh nhân ung thư nên dùng nghệ hàng ngày.

• Kết quả của cuộc thử nghiệm về nghệ tại trường đại học Kumamoto bên Nhật Bản cho thấy tinh chất củ nghệ có công dụng ngăn chận sự tăng trưởng của bướu ung thư và giúp tăng cường hệ thống miễn nhiễm.

• Một bài viết về công dụng của nghệ được đăng trong tài liệu chuyên nghiên cứu chống ung thư “Anti-Cancer Research Journal” phát hành hồi đầu năm 2003 đã tóm lược các cuộc nghiên cứu về nghệ trong vòng 50 năm vừa qua đã chứng minh cho thấy loại dược thảo quý giá này rất hữu hiệu giúp ngừa ung thư và giúp hỗ trợ chữa trị ung thư. Ngoài việc ngăn chận sự tăng trưởng của bướu ung thư, nghệ còn có công dụng chống không cho bướu ung thư mới phát triển và cũng giúp ngăn chận không cho tế bào ung thư lan tràn đi khắp nơi trong cơ thể (chống di căn). Ngoài ra nghệ cũng rất an toàn và không có phản ứng phụ.



http://nutritiondepotforcharity.com/online/templatemedia/all_lang/resources/Turmeric.jpg
 

Ngoài các công dụng giúp ngừa và hỗ trợ chữa trị ung thư, nghệ còn nổi tiếng giúp ích cho các chứng sau đây:

• Đau bao tử

• Bụng đầy hơi

• Viêm tá tràng

• Viêm mũi

• Viêm gan

• Viêm thấp khớp (osteoarthritis)

• Viêm khớp ác tính (rheumatoid arthritis)

• Cao mỡ trong máu

• Mắt yếu, cườm mắt

• Ho đờm, khó thở

• Vẩy nến (psoriasis)

• Đau bụng hành kinh


• Sa sút trí tuệ, mất trí nhớ, lú lẫn (Alzheimers disease) của quý vị cao niên. Theo các khoa học gia tại UCLA Alzheimer Disease Research Center, người Ấn Độ ăn nghệ nhiều (cà ri) cho nên tỉ lệ của những người cao niên mắc bệnh sa sút trí tuệ và mất trí nhớ ở Ấn Độ chỉ bằng khoảng một phần năm số người mắc bệnh này tại Hoa Kỳ mà thôi (trích từ Journal of Biological Chemistry, Dec 7, 2004).



http://www.thuocbietduoc.com.vn/images/news/2011/1/cu-nghe_9-28111.jpg

Tất cả các ích lợi của nghệ là do một dược chất quý giá có trong nghệ tên là “Curcumin”. Vì vậy thuốc nghệ càng có nhiều dược chất curcumin bao nhiêu thì càng công hiệu bấy nhiêu (màu vàng của nghệ cũng là từ dược chất curcumin mà ra).

Tinh chất củ nghệ của công ty NUTRITION DEPOT là một dược phẩm tối tuyệt hảo, được bào chế rất tinh vi và công phu bởi hãng bào chế nổi tiếng Hoa Kỳ nhiều thập niên qua và mỗi viên tinh chất củ nghệ số 67 có đến 95% dược chất Curcumin. Trong khi đó các loại thuốc nghệ làm từ bột nghệ và cả đến nghệ tươi cũng có rất ít dược chất curcumin (nghệ tươi chỉ có khoảng 1% dược chất curcumin mà thôi và vì vậy phải cần tới trên 100 gram nghệ tươi mới chế biến ra được 2 viên tinh chất củ nghệ). Nghệ có ích lợi cho tất cả mọi người, nam cũng như nữ:

• Quý vị đang bị đau bao tử, viêm tá tràng - Hãy dùng tinh chất củ nghệ mỗi ngày để giúp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, rất an toàn, hữu hiệu mà lại không có phản ứng phụ như các loại thuốc tây.

• Quý vị làm việc ở những nơi có có nhiều hóa chất độc hại (tiệm nail, dry clean, nhà in, thợ tiện, thợ hàn, v.v...) - Hãy dùng tinh chất củ nghệ mỗi ngày để giúp vô hiệu hóa các hóa chất độc hại, bảo vệ phổi, bảo vệ gan, phòng ngừa ung thư.

• Quý vị đang hút thuốc lá - Hãy dùng tinh chất củ nghệ mỗi ngày để bảo vệ phổi cho khỏi bị hư hại bởi sự tàn phá của các chất độc từ khói thuốc gây ra (nguy cơ ung thư phổi của những người hút thuốc cao gấp 10 lần người không hút)

• Bệnh nhân ung thư - Hãy dùng tinh chất củ nghệ để hỗ trợ công cuộc điều trị ung thư, giúp chống oxít hóa, phá tan các mạch máu nuôi dưỡng khối u, giúp phòng chống di căn (nếu cần, xin tham khảo ý kiến bác sĩ của quý vị trước khi dùng)

• Bệnh nhân đã từng bị ung thư trong quá khứ - Hãy dùng tinh chất củ nghệ mỗi ngày để giúp tiêu diệt những tế bào ung thư còn sót lại trong cơ thể, giúp phòng ngừa ung thư tái phát .

• Quý vị đang sống tại các thành phố lớn - Hãy dùng tinh chất củ nghệ mỗi ngày để bảo vệ cơ thể khỏi bị suy thoái do ô nhiễm không khí gây ra, giúp bảo vệ gan, ngừa ung thư.

• Quý vị cao niên - Hãy dùng tinh chất củ nghệ để giúp bổ mắt, phòng chống viêm khớp và ngăn ngừa bệnh mất trí nhớ

• Quý vị khỏe mạnh - cũng nên dùng tinh chất củ nghệ mỗi ngày để tăng cường hệ thống miễn nhiễm, bồi bổ sức khỏe, bổ gan, bảo vệ gan, ngừa bệnh sơ cứng động mạch, ngừa ung thư.

Cách dùng: Ngày 1-3 lần mỗi lần 1 viên chung với bữa ăn. Dùng lâu dài thì càng tốt cho cơ thể. Bệnh nhân ung thư có thể dùng gấp đôi, gấp ba và ngoài ra cũng nên dùng kèm thêm dược phẩm giúp tăng cường tối đa hệ thống miễn nhiễm số 168 Super Immune Booster

Lưu Ý : 


Khi nói đến nghệ thì chúng ta nghĩ ngay đến màu vàng sậm, và vì vậy, người Việt Nam chúng ta mới có câu “vàng như nghệ”. Thế nhưng gần đây có một số người đã hỏi chúng tôi về sự hiệu nghiệm của nghệ trắng và nghệ đen bởi vì họ đã nghe những lời đồn đãi là nghệ màu trắng hay màu đen còn có công hiệu cao hơn cả nghệ màu vàng. Theo như chúng tôi được biết, hàng ngàn cuộc nghiên cứu khoa học về nghệ khắp thế giới trên 50 năm qua đều chỉ dùng nghệ vàng mà thôi, chứ không có cuộc nghiên cứu nào dùng nghệ trắng hay nghệ đen cả. Vì vậy, nghệ trắng hay nghệ đen chỉ là một sự “thần thánh hóa” về nghệ mà thôi. Một số người khác cũng hỏi chúng tôi là ai đã phát minh ra thuốc nghệ. Câu trả lời là người Á Châu chúng ta, nhất là người Ấn Độ, bởi vì họ đã biết dùng nghệ để chữa bệnh hàng mấy ngàn năm qua rồi. Ngoài ra tinh chất củ nghệ cũng đã được bán tại các tiệm dược thảo của Mỹ trước khi người tị nạn đặt chân đến Hoa Kỳ (trước năm 1975).
















Thuốc Trị Bệnh Trĩ hiệu quả của MỸ - 56 Hemo Check (NAM VÀ NỮ ĐIỀU DÙNG ĐƯỢC) 14 viên

1.400.000 VND  + QUÀ TẶNG

 Thuốc bào chế bằng các loại dược thảo thiên nhiên xuất xứ từ Ấn Độ, giúp các bệnh trĩ kinh niên, cả nội lẫn ngoại, trong vòng 1 tuần lễ, công hiệu trên 85%, không phản ứng phụ. Thuốc này đã có mặt tại Ấn Độ từ năm 1972 và sau đó đã được đưa vào thị trường Âu Mỹ vào năm 1994. Từ đó đến nay đã có đến hàng trăm ngàn người trên khắp thế giới dùng qua dược phẩm này với kết quả mỹ mãn không ngờ. Hãng bào chế dược phẩm HEMO CHECK đã được cấp bằng sáng chế độc quyền.


Nhiều khách hàng Việt Nam đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua những phương thuốc chữa bệnh trĩ được quảng cáo là gia truyền, bảo đảm 100%, nhưng sau đó thì bệnh vẫn còn mà tiền thì thầy thuốc không chịu trả lại. Chính chúng tôi mới được nghe một khách hàng phàn nàn rằng: vì quá tin vào quảng cáo nên đã bỏ ra tám ngàn đô la để được chữa bệnh trĩ với bảo đảm chắc chắn sẽ dứt bệnh. Thế nhưng bệnh không hề thuyên giảm và tiền cũng không lấy lại được. Sau đó, có người mách thuốc HEMO CHECK tại Nutrition Depot. Dùng một lọ đỡ nhiều. Dùng tới lọ thứ hai bệnh trĩ gần như dứt hẳn.
Cách dùng: Mỗi ngày uống một lần, mỗi lần 2 viên với ly nước đầy vào buổi sáng trước bữa điểm tâm, uống liền trong vòng 7 ngày.














SUPER SINU Thuốc trị viêm xoang mũi hiệu quả tuyệt




vời của Công Ty Mỹ Nutrition Depot 


GIÁ BÁN : 1.000.000 VND



     Item 164

Viêm xoang mũi là một căn bệnh nhiều người Việt Nam đang mắc phải. Đi khám bác sĩ, uống nhiều loại trụ sinh khác nhau nhưng phần lớn người bệnh vẫn không khỏi. Công ty Nutrition Depot xin giới thiệu dược phẩm SUPER SINU, bao gồm các loại dược thảo thiên nhiên có công dụng giúp chống viêm nổi tiếng như tinh chất củ nghệ, gừng, trà xanh, dứa, v.v… Nhiều người đã dùng qua dược phẩm này để giúp hỗ trợ chứng viêm xoang mũi với kết quả thật tuyệt vời.
 

http://nutritiondepotforcharity.com/online/templatemedia/all_lang/resources/_wsb_193x135_sinus11.jpg


Lưu Ý: Muốn có công hiệu tối đa xin uống dược phẩm này lúc bụng đói (không có thức ăn trong bao tử)

Cách dùng: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên lúc bụng đói (khoảng 30 phút trước khi ăn). Trong những trường hợp nặng, có thể uống gấp đôi, ngày 3 lần, mỗi lần 4 viên.

 




TINH DẦU LÁ THÔNG ĐỎ PINE POWER GOLD, THUỐC





HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH HIỆU QUẢ 



GIÁ BÁN : 1.150.000

 






Thành phần: Red Pine Needle Oil for Food

Đặc tính & Công dụng :

Trong lá thông có hơn 300 dưỡng chất sinh học

được tìm thấy. Ngoài các vitamine A, E, K, C... còn

có 8 axit amine thiết yếu được tìm thấy cùng các

vi khoáng carbohydrat P. Fe, Mg, Zn ...

Bioflavonoids Polyphenol giúp tăng máu tưới đến

tế bào, ổn định nhịp tim, ổn định huyết áp, hổ trợ

điều trị tiểu đường, tan mỡ trong máu, viêm

xoang. Catechins Olimeric Procyanidins cùng với

Lignin giúp hệ tiêu hóa tăng tiết dịch mật nhuận

trường, tăng chất sơ, kháng viêm, ngăn ngừa

viêm ung thư đại tràng, ung thư gan, ung thư vú,

ung thư dạ dày, ung thư phổi... Người ta còn tìm

thấy hoạt chất dẫn truyền thần kinh giúp ngừa

stress, đau thần kinh, tê tay chân, đau đầu, giảm

trí nhớ ở người lớn tuổi. Giúp cải thiện các rối loạn

chức năng sinh lý, làn da bị dị ứng, nỗi mề đay.

Làm giảm lượng tóc rụng không rõ nguyên nhân ...


Trình bày và cách dùng: 450mg/ Viên dạng nang

mềm, ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 Viên.
 

Nhà sản xuất: Korea Bio-Energy Co.,Ltd
 

Dung lượng : 100 viên/hộp
 

Hạn sử dụng: In trên lọ.









KHÔNG CÒN NỖI LO VỀ ĐAU NHỨC XƯƠNG 



GLOCOSAMINE 1000mg


    


GIÁ BÁN : 850.000 VND    




Thành phần: Glucosamine, Green Mussel, HCI,

Korean Angelica, Chondroitine from Shark’s

cartilage, Willow Tree Younger Back, Curcuma

Aromatica, Collagen.

Công dụng : Hiệu quả cao trong các trường hợp

đau viêm xương, thoái hoá khớp, bệnh loãng

xương, thần kinh toạ, gai cột sống, Bệnh Gút

(thống phong), hỗ trợ cung cấp Canxi giúp những

người bị hạ Canxi, bổ sung lượng Collagen trong

việc hồi phục hệ cơ xương khớp, bao hoạt dịch đĩa

đệm.
 

Trình bày và cách dùng : 1000mg/ Viên nén, mỗi

ngày uống 1 lần 1 Viên.


Nhà sản xuất : Dong Suh Bio-Pharm Co., Ltd.
 

Dung lượng : 60 viên / hộp
 

Hạn sử dụng : In trên hộp.



 

Thực phẩm giảm cân,chống béo phì. Giảm cân nhanh chống, an toàn và hiệu quả. Đánh tan mỡ bụng, giải độc tố:



ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SIMFIT USA TẠI VIỆT NAM CẦN TÌM  CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC.

SLIMFIT USA THUỐC GIẢM CÂN HIỆU QUẢ CAO, AN TOÀN KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, GIÚP THẢI ĐỘC TỐ CƠ THỂ (CHO CẢ NAM VÀ NỮ)
* KÈM QUÀ TẶNG KHI MUA SẢN PHẨM

SlimFit USA có thể giúp giảm cân tới 15 pound trong tháng đầu.

SLIMFIT USA SẢN PHẨM ĐƯỢC NGƯỜI VN TIN DÙNG VÀ LÀ SP BÁN CHẠY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY CŨNG NHƯ TẠI MỸ VÌ TÍNH AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ CAO.




THUỐC GIẢM CÂN BEAUTIFUL SLIM BODY MẪU MỚI 2011
* KÈM QUÀ TẶNG KHI MUA SẢN PHẨM
Giảm từ 6 đến 8 kg trong tháng đầu tiên sử dụng
(Hộp 36 viên, hàng chính hãng của Mỹ)

Beautiful Slim Body an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân lại kể cả sau khi không còn sử dụng.

Beautiful Slim Body còn có tác dụng loại thải độc tố trong cơ thể

Café giảm cân Health Slimming Coffee, Green Coffee, Leptin Coffee – Café Linh Chi : XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY ” XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY ”




Green Coffee USA - CAFE giảm cân đang bán chạy số 1 tại Hoa Kì và Việt Nam

250.000 VND(MUA 2H ĐƯỢC TẶNG 1H - MUA 5H TẶNG 3H)



CAFE GIẢM CÂN MỚI CỦA MỸ RCAI BERRY COFFEE GIÚP GIẢM CÂN AN TOÀN VÀ THẬT HIỆU QUẢ

(MUA 2H ĐƯỢC TẶNG 1H - MUA 5H TẶNG 3H)



Sản phẩm làm đẹp da, chống lão hóa da, chăm sóc da bị nám, tàng nhang : XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY ”




Carlmark Bio-Nano Concentrated Collagen Liquid (3 X 10ml bottle)
- Loại bỏ các nếp nhăn da.
- Tạo thêm vẻ trẻ trung và khoẻ mạnh.
- Đẩy mạnh sản xuất collagen, giữ ẩm cao


* KÈM QUÀ TẶNG KHI MUA SẢN PHẨM


 




Bình luận

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 3758541
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn