Xưởng In Lịch Gỗ Thư Pháp Chữ Nhẫn - Lịch Gỗ Treo Tường Laminate

150.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Chữ nhẫn là chữ rất hay được người Việt xin dịp đầu năm, treo chữ nhẫn trong nhà để nhắc nhở bản thân phải luôn bình tĩnh trong mọi việc, không nên nôn nóng thái quá mà quyết định không chính xác.

Lịch gỗ đá thư pháp chữ Nhẫn là một dòng lịch gỗ treo tường tết mới lạ dành cho phân khúc quà tặng cao cấp cuối năm. Kế thừa những ưu điểm hiên đại của dòng lịch gỗ cao cấp khác, tấm lịch gỗ treo tường đá thư pháp này là sự kết hợp giữa lịch gỗ treo tường và lịch gỗ mỹ nghệ được gia công hoàn toàn bằng phương pháp thủ công & nghệ thuật của các nghệ nhân đã tạo nên.

Sản phẩm Lịch gỗ thư pháp trên gỗ chữ Nhẫn có tiêu chuẩn kỹ thuật như sau:








Ý nghĩa lịch gỗ treo tường NHẪN

Xét về mặt ký tự Hán ngữ, chữ “Nhẫn” là sự kết hợp của chữ Đao (con dao) ở trên và chữ Tâm (con tim) ở dưới. Lưỡi Đao ấy ở ngay trên Tâm, và nếu như gặp chuyện mà không biết nhẫn nhịn thì tránh sao khỏi đau đớn, có nhẫn nhịn mới chuyển nguy thành an, bại thành thắng, dữ thành lành…

Nhẫn là độ lượng, khoan dung, nhận đúng bản chất mà kiên tâm nhẫn nại... Nhẫn, chính là thể hiện bản lĩnh của con người. Khổng Tử xưa đã nói: “Tiểu bất nhẫn, tắc loạn đại mưu” (Việc nhỏ mà không nhẫn được, thì việc lớn ắt sẽ hỏng).

Nhiều gia đình thường treo tranh chữ Nhẫn trong nhà, như tự răn mình để giữ được hòa khí trong gia đình, nhịn đi có một sự đổi lại được những chín điều lành, gia đình ấm êm.

Tranh Lịch Gỗ Phong Thủy – Bí Quyết Rước Tài Lộc Vào Nhà Ngày Tết

Bạn có biết có một sản phẩm Lịch Gỗ Treo Tường độc đáo dành riêng cho bạn không?

 Bạn thường nghĩ Lịch Gỗ Treo Tường thường sẽ rất đắt đỏ và chỉ dành cho những đại gia lắm tiền nhiều của?

 Bạn chỉ là một nhân viên bình thường, một người có thu nhập trung bình đủ sống, bạn cũng muốn sắm sửa trang trí cho ngôi nhà của mình thêm sinh động ngày Tết nhưng bạn không đủ khả năng mua sắm những tấm lịch bằng gỗ mỹ nghệ cao cấp?

 Những tấm lịch bằng giấy đã quá quen thuộc và nhàm chán, bạn muốn đổi mới không gian trang trí ngôi nhà của mình bằng một bức lịch gỗ Tết độc đáo hơn?

 Nếu tấm lịch bằng gỗ treo tường này có thể sử dụng được lâu năm mà không bị hư hỏng hoặc phải vứt đi như lịch giấy thì bạn sẽ thích thú hơn nữa?

 Quan trọng là giá cả sản phẩm rẻ và hợp lý, nằm trong khả năng tài chính vì bạn còn phải mua sắm thêm nhiều thứ khác nữa?

Lịch Gỗ Treo Tường tại shop của chúng tôi sẽ là bộ lịch có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của bạn.

Lịch Gỗ Treo Tường  là sản phẩm lịch gỗ như thế nào?

 Thay vì sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp và chạm khắc thủ công mỹ nghệ để có giá cả đắt đỏ, chúng tôi sử dụng gỗ MDF công nghiệp loại cao cấp được xử lý với máy móc công nghệ hiện đại nên vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền đẹp.

 Những bức tranh phong thủy, tranh tôn giáo, linh vật may mắn, … được in với công nghệ in 3D sống động, rõ nét tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm lịch thông thường mà bạn từng thấy qua.

 Bền và chắc, đẹp mắt và nổi bật khiến Lịch Gỗ Treo Tường thêm phần sang trọng và có thể dùng được rất nhiều năm sau chứ không vứt đi và kém sang như lịch giấy.

 Vô cùng dễ dàng lau chùi, bạn chỉ cần lau nhẹ bụi bẩn bám trên lốc lịch bằng gỗ như những đồ nội thất khác trong nhà mà không lo sản phẩm bị hư hỏng hay thấm nước.

 

Đây là dòng Lịch Gỗ Treo Tường  dành cho tất cả mọi gia đình, giá cả vô cùng rẻ và hợp lý, tất cả mọi người đều có thể sở hữu được bức lịch gỗ Tết độc đáo này.

 
Nếu tôi muốn mua Lịch Gỗ Treo Tường đẹp thì phải mua ở đâu?

xưởng Lịch Treo Tường  tự hào là cửa hàng bán lịch gỗ đẹp, uy tín, chất lượng với giá rẻ nhất.

 Tất cả các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm tránh tình trạng bị lỗi, hoặc sai sót mã hàng do số lượng đơn hàng nhiều.

 Giá cả thống nhất và đồng giá, không phân biệt khách hàng hoặc bán đắt cho người lạ. Nếu có nhân viên nào từ xưởng Lịch Treo Tường báo giá cao không đúng quy định, vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ bồi thường 200% cho khách hàng.những lý do bạn nên chọn Lịch gỗ thư pháp chữ Nhẫn trên nền đá cao cấp của chúng tôi:
1. Lịch gỗ thư pháp trên nền đá treo tường là sản phẩm lịch được làm bằng các loại gỗ thiết kế cao cấp đem đến vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho quà tặng của bạn
2. Khác với các loại lịch giấy thông thường, Lịch gỗ thư pháp nền đá có hạn sử dụng lâu dài và bền, chứ không phải chỉ dùng một năm rồi bỏ như lịch giấy.
3. Vì được làm bằng gỗ nền đá nên công nghệ in khắc laser sẽ giúp bạn in khắc logo, thương hiệu công ty lên sản phẩm dễ dàng.

CÔNG TY TNHH LIMAC
Đc 243/36/32  Mã Lò, Bình Trị Đông A ,  Bình Tân , HCM 
Hotline: 0772 043 025   - E-mail: ctylimac@gmail.com

Bình luận

limac cty

ag

limac cty

f

limac cty

fsafa

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16095396
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn