Đánh Giá Về Các Loại Phòng Xông Hơi Hiện Đại, Cao Cấp

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Chắc hẳn trong mỗi chúng ai cũng đã đều biết được các tác dụng, lợi ích hợp lý đối sở hữu sức khoẻ và dung nhan mà xông hơi đem lại. Cuộc sống phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp càng ngày càng tăng chính cho nên xông hơi đang càng ngày càng được tìm tới rộng rãi. Ngoài việc đi xông hơi tập thể tại những Spa, phòng xông hơi tập thể giờ đây chúng ta có thể tự Lắp đặt phòng xông hơi tại nhà hoặc các tiệm Spa nhỏ, tiệm tóc… đều sở hữu thể lắp đặt phòng xông hơi khô - ướt có tầm giá rẻ, nhanh chóng sản phẩm sánh ngang về chất lượng, tính thẩm mỹ có những trung tâm xông hơi lớn.

Trên thị trường hiệu nay có 3 loại phòng xông hơi : Phòng xông hơi khô (Sauna), Phòng xông hới ướt (Steam) và phòng xông hơi khô phối hợp ướt:

1: Phòng xông hơi khô :

Chất liệu chính yếu để làm nên phòng xông hơi khô là gỗ thông vì phòng xông hơi khô có nhiệt độ cao, độ ẩm thấp nên gỗ thông là mẫu gỗ tuyệt vời để đóng phòng xông hơi khô với các điểm mạnh bí quyết nhiệt tốt, không độc hại và gỗ không giữ nhiệt giảm thiểu giả dụ bị bòng khi người dùng tiếp xúc trực tiếp lên gỗ

Phòng xông hơi Appollo SA-1212L

bộ phận tạo nhiệt của phòng xông hơi khô được thiết lập bằng các thanh điện trở trong máy xông hơi khô phối hợp sở hữu đá toả nhiệt ra khắp phòng. ngoài ra, người ta còn cho 1 lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá để nhanh chóng tăng nhiệt độ và độ và tạo độ ẩm cho phòng.

Phòng xông hơi khô linh động về mẫu mã kích cỡ, khác có phòng xông hơi nhập khẩu nguyên mẫu, phòng xông hơi khô đa phần được đóng dựa trên địa hình, và kích thước được đo chuẩn dựa trên thể tích thực tiễn.

2: Phòng xông hơi ướt :

Phòng xông hơi ướt đa phần được ngăn bằng kính cường lực hoặc xây phòng và lát gạch men, phòng xông hơi ướt phải xây phía trần nhà nghiêm một chút hạn chế tình trạng hơi nước ngưng tụ thành giotj và rỏ xuống đầu khách người dùng :

Phòng xông hơi Brother BL-2017

Phòng xông hơi nước hoạt động theo nguyên lý xả hơi nóng bằng máy xông hơi ướt vào phòng tất nhiên không khí trong sạch

bên cạnh đó phòng xông hơi còn sở hữu rộng rãi dòng nhập khẩu nguyên mẫu phối hợp sở hữu các chức năng tắm đứng, nằm, sục khí , massage lưng, massage chân, tắm ngâm massage. mẫu này thường làm bằng chất liệu Acrylic hoặc chất liệu ngọc trai, kết hợp sở hữu khung inox và hệ thồng cường lực chịu nhiệt tốt. trang bị đi kèm của phòng xông hơi gồm sở hữu hệ thống massage lưng, chân ( trường hợp có ), sen tay, sen trần, đài radio, quạt thông gió, máy xông hơi ....

3: Phòng xông hơi khô kết hợp ướt :

Chúng ta có thể hiểu đơn giản về phòng xông hơi khô kết hợp ướt là sự kế hợp giữa 2 dòng phòng xông hơi khô và ướt vào cùng 1 chiếc phòng xông hơi, đặc điểm của chiếc này là phòng có thể tích lớn chia làm 2 phòng biệt lập khô và ướt.

Phòng xông hơi Daros HT-02

 

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị phòng xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

0975 742 889
Mã số : 17494640
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn