Báo Giá Sơn Chống Nóng Mái Tôn Apt Kera Cool Coat Năm 2024

600.000

C2 D''''capital Trần Duy Hưng Hà Nội

Bảo vệ chất lượng mái tôn trước sự tấn công từ thời tiết, nấm mốc, vi khuẩn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Sơn chống nóng mái tôn APT KERA COOL COAT là giải pháp bảo vệ bề mặt mái tôn tối ưu mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn, không chỉ chống nóng, giảm nhiệt cho mái tôn mà còn bảo vệ mái tôn trước những sự tấn công từ thời tiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về những ưu điểm của hệ thống sơn chống nóng này. Vì vậy, APT sẽ cùng bạn tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật và báo giá sơn chống nóng mái tôn APT năm 2024.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1710172100-wer.jpg

1. Đặc tính nổi bật của sơn chống nóng mái tôn APT

KERA COOL COAT là lớp phủ đàn hồi 100% gốc nước acrylic chất lượng cao, thành phần bao gồm các khối cầu Ceramic cung cấp lớp phủ chống thấm và cách nhiệt. Sơn có thể được thi công trên nhiều loại bề mặt bao gồm mái tôn cũ hoặc mới, vách tường ngoại thất, sân thượng nhà ở, kho chứa hàng, bồn nước, bể chứa dầu…

Sơn chống nóng với kết cấu là những khối cầu Ceramic giúp mái tôn giảm lượng nhiệt hấp thụ trên bề mặt, giải quyết được vấn đề tích tụ hơi nóng xuống không gian bên dưới mái tôn, tạo không gian thoải mái, dễ chịu cho ngưởi sử dụng. Điều đó cũng giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí điện năng khi không cần sử dụng đến hệ thống làm mát hoặc chỉ sử dụng ở công suất vừa phải.

Bên cạnh đó, mái tôn trong thời gian dài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên dễ gặp tình trạng bị rỉ sét, giảm chất lượng công trình và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Sơn chống nóng với khả năng chống rỉ sét nhờ lớp lót chống rỉ sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.

Ngoài ra, sơn chống nóng còn giúp giảm tiếng ồn cho mái tôn khi trời mưa, xua tan đi cảm giác khó chịu cho người ở bên trong, nhất là tại các nhà máy sản xuất. Tiếng ồn khi trời mưa thường khiến công nhân mất tập trung trong công việc, ảnh hưởng đến năng suất lao động.

Sơn chống nóng APT còn ghi điểm nhờ những đặc tính như thân thiện, an toàn đối với môi trường, giảm tiếng ồn cho mái tôn khi trời mưa, thi công được ở những khu vực nấm mốc, dễ vệ sinh làm sạch, tăng tuổi thọ cho mái tôn, giảm thiểu chi phí bảo trì và bảo dưỡng.

Quy trình thi công chống nóng chỉ với 3 bước đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí thuê thợ thi công. 

2. Tại sao nên mua sơn chống nóng mái tôn từ nhà sản xuất APT 

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sơn công nghiệp, APT là một trong những doanh nghiệp nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Không chỉ mang đến sự lựa chọn đa dạng về các dòng sản phẩm sơn epoxy dành riêng cho bề mặt sàn, các sản phẩm chống thấm, mà hệ thống sơn chống nóng cho mái tôn mang đến giải pháp xây dựng bền vững cho mọi công trình và nhận được đáng giá cao của nhiều nhà máy. Khi lựa chọn sử dụng sơn chống nóng của APT, bên cạnh sự yên tâm về sự ổn định trong chất lượng, khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tâm đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.  APT luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng làm mẫu sản phẩm, giải đáp những thắc mắc trong quá trình thi công, góp phần mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1710172048-iaa.jpg

3.Báo giá sơn chống nóng mái tôn APT năm 2024

giá sơn cách nhiệt mái tôn Sơn chống nóng mái tôn APT có giá khoảng 100.000 – 150.000/1kg tùy thuộc vào số lượng đặt hàng. Đối với các dự án lớn, APT sẽ có chính sách riêng về giá. 

Khi mua hàng trực tiếp tại APT, bạn sẽ nhận được:

• Mua hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh.

• Nhận hàng ngay trong ngày với những đơn hàng nội thành.

• Hỗ trợ liên hệ nhà thầu thi công uy tín, chất lượng với giá tốt nhất.

• Hỗ trợ kỹ thuật với những công trình nhà máy tại các khu công nghiệp.

• Thi công trọn gói theo yêu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm sơn chống nóng mái tôn và nhận báo giá một cách chi tiết nhất, quý khách hàng liên hệ ngay với APT Việt Nam theo số điện thoại 0904 339 299!


 

Bình luận

HẾT HẠN

0986 277 695
Mã số : 17466792
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn