Tính Chất Sản Phẩm Và Hiệu Quả Của Sơn Chống Nóng Apt Cho Ngôi Nhà Của Bạn

600.000

C2 D''''''''capital Trần Duy Hưng Hà Nội

Sơn chống nóng mái tôn APT với thành phần 100% gốc nước acrylic chất lượng cao cùng với các hạt gốm Ceramic cung cấp lớp phủ chống nóng và cách nhiệt tốt, bảo vệ bề mặt mái tôn trước những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, sơn còn giúp giảm nhiệt độ trên mái tôn lên đến 20℃, tạo không gian làm việc thoải mái, mát mẻ bên trong nhà máy.
Bên cạnh đó, hiệu quả của sơn chống nóng mái tôn còn có thể kể đến khả năng chống rỉ cho mái tôn nhờ lớp sơn lót chống rỉ. Lớp phủ chống nóng có khả năng chống bụi, kháng khuẩn. Khả năng chống nóng của KERA COOL COAT làm giảm áp lực cho hệ thống làm mát, từ đó giúp tiết kiệm điện năng và chi phí sửa chữa.

 



APT là đơn vị sản xuất trực tiếp sản phẩm sơn chống nóng mái tôn. Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh, APT còn hỗ trợ khách hàng trong việc tìm nhà thầu thi công uy tín. Giá sơn chống nóng cho mái tôn phụ thuộc vào đơn vị thi công mà khách hàng lựa chọn, tuy nhiên, APT luôn hỗ trợ khách hàng tìm nhà thầu với mức giá hợp lý, vì vậy khách hàng có thể yên tâm với mức chi phí thi công đối với sơn chống nóng mái tôn APT.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1711180575-cwa.jpg

>>>Tham khảo ngay: thi công sơn mái chống nóng


Sơn chống nóng ngày càng trở nên phổ biến trong dân dụng và công nghiệp, vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm sơn chống nóng mái tôn chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng là rất quan trọng. APT cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, không chỉ mang lại hiệu quả cao đối với bề mặt mái tôn mà còn an toàn với môi trường và sức khỏe con người. Sản phẩm có thể sử dụng cho bề mặt tường đứng, sân thượng, container,...Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm sơn chống nóng Kera Cool Coat, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với APT theo số điện thoại 0904 339 299!

Bình luận

HẾT HẠN

0986 277 695
Mã số : 17479316
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn