Đơn Vị Chuyên Sản Xuất Mặt Bích Inox Theo Yêu Cầu Giá Tốt

Liên hệ

Lô A45 - A46 Đường Số 4, Kcn Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.hcm

Mặt bích inox là một vòng thép không gỉ rỗng hoặc đặc được cắt từ tấm hoặc rèn thành. Nó được thiết kế để nối các đường ống lại với nhau hoặc nối đường ống với van, bơm, bình áp lực hoặc có thể dùng để bịt một đầu đường ống...

 

Mặt bích inox là phụ kiện đường ống không thể thiếu trong các công trình đường ống dẫn dầu, dẫn khí, đường ống xử lý nước thải, đường ống cấp nước dân dụng hoặc đường ống trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm...

 

MINH ĐẠI PHÚ là đơn vị chuyên sản xuất mặt bích inox theo yêu cầu đảm bảo được chất lượng mặt bích, độ chính xác về kích thước, độ dày…một cách tuyệt đối. Đảm bảo tiến độ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

 

Công ty sản xuất mặt bích inox theo yêu cầu uy tín

 

Công ty MINH ĐẠI PHÚ nhận sản xuất mặt bích inox theo yêu cầu với số lượng lớn, đảm bảo tiến độ với mức giá cạnh tranh nhất thị trường TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Các sản phẩm mặt bích nối tại MINH ĐẠI PHÚ đều được sản xuất bởi hệ thống trang thiết bị, máy móc tân tiến và hiện đại nhất, bằng chất liệu inox cao cấp, dưới sự điều khiển của đội ngũ kỹ sư, thợ cơ khí lành nghề, đảm bảo chất lượng cao, độ chính xác tuyệt đối.

 

Giá mặt bích còn phụ thuộc nhiều yếu tố như kích thước mặt bích, độ dày mặt bích, trọng lượng thép mặt bích, độ phức tạp và số lượng sản phẩm. Vì vậy, Quý khách hàng đặt hàng gia công mặt bích theo yêu cầu, vui lòng gửi kèm theo bản vẽ hoặc mẫu sản phẩm, kèm theo kích thước để nhận báo giá nhanh nhất.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MINH ĐẠI PHÚ

MINH ĐẠI PHÚ

Địa chỉ: Lô A45 - A46 đường số 4, KCN Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0937541126 - 0904603396

Email 1: inoxminhdaiphu@gmail.com

Email 2: haphutb@gmail.com

Website: https://inoxminhdaiphu.com/

 

https://inoxminhdaiphu.com/san-xuat-mat-bich-inox-theo-yeu-cau

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0937 541 126
Mã số : 17402931
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn