Tư Vấn Trực Tuyến Du Học Hoa Kỳ, Tư Vấn Du Học Mỹ, Tư Vấn Du Học, Tư Vấn Trực Tuyến Du Học Mỹ

Liên hệ

34 Nguyen Van Vy, P12, Tan Binh, Hcm




TƯ VẤN TRỰC TUYẾN DU HỌC HOA KỲ

Mạng du học Thanhphatduhoc phối hợp cùng với các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học và Trung tâm Anh ngữ tại Hoa kỳ tổ chức Chương trình tư vấn trực tuyến du học Hoa kỳ tại địa chỉ Diễn đàn Trao đổi Thông tin Du học Hoa kỳ.
Nội dung của chương trình tư vấn:
- Điều kiện tuyển sinh của từng trường
- Điều kiện học tập và sinh hoạt tại từng trường
- Các khoá học từng trường giảng dạy
- Thị thực và tài chính để du học tại từng trường
Trường Đại học:
MISSOURI SOUTHERN STATE UNIVERSITY:Missouri Southern State là một trường Đại học vừa giảng dạychương trình học cho bậc Cử nhân và Thạc sĩ. Nguyên thủy, đây là trường Cao đẳng Jopli Junior được thành lập vào năm 1931 đã liên tục trưởng thành và mở rộng chương trình phát triển từ trường Cao đẳng lên lên 1 trường Đại học niên khóa 4 năm. Vào tháng 7 năm 2003, chúng tôi chính thức mang tên trường Đại Học Missouri Southern State. Trường MSSU được tọa lạc trên một khuôn viên rộng rãi 373 mẫu ở thành phố Joplin thuộc tiểu bang Missouri, một thành phố nhỏ với dân số khoảng 50.500 người ở trung tâm Hoa Kỳ. Joplin là một cộng đồng rất an toàn, mang tính chất gia đình mà chào đón các sinh viên từ khắp các nơi trên thế giới.
NORTH DAKOTA STATE UNIVERSITY:Trường Đại học North Dakota State University có khoảng 14,000 sinh viên trong hơn 100 chương trình bậc Đại học, 66 chương trình Thạc sỹ và 44 chương trình Tiến sỹ.Hoa tươi, hoa tuoi
Là một trường Đại học land-grant, tiêu chí giáo dục của nhà trường là sự kết hợp những kinh nghiệm học thuật trong các lĩnh vực nghệ thuật, khoa học nhân văn, và khoa học xã hội với sự chuẩn bị chuyên nghiệp trong các lĩnh vực khoa học, toán học, kỹ thuật, kiến trúc, nông nghiệp, kinh doanh, giáo dục, và phát triển con người cũng như khoa học gia đình.

UNIVERSITY OF OREGON, AMERICAN ENGLISH INSTITUTE:Viện Anh ngữ Hoa Kỳ - The American English Institute (AEI) thuộc trường Đại Học Oregon (UO), là trường Đại học Khoa học Xã hội và Tự nhiên từ năm 1876. Trường AEI nằm trên một khuôn viên trường rộng 280 hecta tại Eugene, Oregon, một thành phố thân thiện với khoảng 150 nghìn người. Trường Đại Học UO có một sự tập trung chuyên sâu vào những vấn đề liên quan về môi trường và quốc tế. Có tới 28.000 sinh viên theo học tại trường UO mỗi năm và 10 % trong số đó là sinh viên quốc tế.
· Địa thế Tự nhiên: Khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ được biết đến với những bãi biển sạch, những dặm thắng cảnh đường thủy và những dãy núi phủ tuyết trắng. Khí hậu của vùng Eugene ôn hòa.
· Danh tiếng Quốc tế: Đại học Oregon là trường Đại học được xếp hạng trên toàn quốc mà giảng dạy số lượng lớn bằng chương trình học Cử nhân và Sau Đại học được xếp hạng cao tại quốc gia trong các ngành học đa dạng như Nghệ thuật, Khoa học, Kiến trúc, Báo chí, Giáo dục, Âm nhạc và Luật. Sinh viên quốc tế của trường chiếm khoảng 8%.
· Sự giải trí Tuyệt vời: Các hoạt động giải trí tuyệt vời như trượt tuyết, đi bộ trong rừng, và cắm trại chỉ cách 1 giờ phía đông trên núi, Thái Bình Dương cách một giờ về phía tây. Nhiều sân golf ở gần đó có giá cả hợp lý.
· Sự an toàn và cộng đồng: Eugene là nơi an toàn, thân thiện, yên tĩnh và luôn diễn ra các chuỗi sự kiện văn hóa và thể thao.
Trường Cao đẳng:hoa tươi quận, hoa tuoi quanALAMO COLLEGES:Các trường Cao đẳng Alamo được gồm có 5 trường Cao đẳng Cộng đồng - San Antonio College, St. Philip’s College, Palo Alto College, Northwest Vista College và Northeast Lakeview College. Các trường Cao đẳng giảng dạy hơn 420 chương trình Đại cương và Chứng chỉ. Những chương trình này bao gồm các chương trình dạy nghề mà chuẩn bị cho sinh viên vào công việc cũng như các khóa học nghệ thuật và khoa học mà học lên các bằng Đại cương Nghệ thuật và Đại cương Khoa học và liên thông của các trường Đại học 4 năm. Các sinh viên được giảng dạy do đội ngũ giảng viên bằng cấp cao với những bằng cấp Cao học và Tiến sĩ mà tận tụy vào việc tạo một môi trường tập trung vào học tập.
CHEMEKETA COMMUNITY COLLEGE:Chemeketa Community College là một trường Cao đẳng công lập hai năm đáp ứng các nhu cầu giáo dục và nghiệp vụ của tầng lớp sinh viên đa dạng thuộc nhiều lứa tuổi và kinh nghiệm khác nhau. Mỗi năm, chúng tôi phục vụ khoảng 10.000 sinh viên trong đó có 100 sinh viên quốc tế đến từ nhiều nguồn văn hoá, sắc tộc và quốc gia khác nhau. Chúng tôi cấp bằng Cao đẳng và Chứng chỉ cho nhiều bộ môn học liên thông vào Đại học và cho hơn 70 ngành hướng nghiệp kỹ thuật. Các chương trình học liên thông vào Đại học được ưa chuộng gồm có quản trị kinh doanh, khoa học xã hội, và kỹ sư. Một số ngành học xuất sắc nhất của chúng tôi gồm có điện tử máy tính, thiết kế đồ họa, điều dưỡng, trồng nho làm rượu cùng nhiều ngành khác. Chương trình giảng dạy Anh ngữ Chuyên sâu được Viện Ngôn ngữ và Văn hoá Chemeketa phụ trách giảng dạy. Viện Ngôn ngữ có các chương trình Anh ngữ ngắn hạn lẫn dài hạn và không yêu cầu sinh viên phải có điểm TOEFL hoặc bất kỳ điểm thi nào khác để được nhận học. Trường Cao đẳng Chemeketa được Uỷ ban phụ trách các trường Đại học hai năm và bốn năm vùng Tây Bắc (Northwest Commission on Colleges and Universities) công nhận.
KILGORE COLLEGE:Các thuận lợi Cao đẳng Cộng đồng:
Rất vừa túi tiền Khoảng $14,080 mỗi năm cho học phí, lệ phí, nhà ở, sách vở, bảo hiểm và các chi phí sinh hoạt. Một nữa chi phí của một trường Đại học lớn.
Các khu ký túc xá dân cư Các ký túc xá trong khuôn viên trường dành cho nam và nữ. Một cộng đồng Đông Texas thân thiện, an ninh. Địa điểm: 120 dặm phía Đông Dallas va 70 dặm Tây của Shreveport, Louisiana.
Các giảng viên xuất sắc Đội ngũ giảng viên được công nhận một cách đầy đủ, tất cả đều có bằng Cao học; với 30 có bằng Tiến sĩ. Trường Cao đẳng Kilgore được công nhận bởi tổ chức Commission on Colleges of the Southern Association of Colleges and Schools để cấp bằng Đại học Đại cương Nghệ thuật, Đại học Đại cương Khoa học, và Đại học Đại cương Ứng dục Khoa học.

PIERCE COLLEGE:Được thành lập năm 1967, trường Cao đẳng Pierce là một trường công lập và là trường Cao đẳng Cộng đồng 2 năm, tọa lạc tại tiểu bang Washington. Trường Pierce nằm trong top 10% các trường Cao đẳng Cộng đồng của Mỹ. Trường Pierce có hai cơ sở tại hai khu vực yên bình và thân thiện của Lakewood và Puyallup, cả hai nơi đều chỉ cách Seattle 45 phút xe chạy về phía nam. Mang đến một chương trình đào tạo cấp độ Đại học chất lượng cao với mức giá hợp lý, trường Pierce cung cấp một loạt các chương trình đào tạo. Sinh viên có thể hoàn tất hai năm học đầu tiên tại trường, nhận được bằng Chương trình Đại cương, sau đó chuyển tiếp lên một trường Đại học để hoàn tất bằng Cử nhân của mình, hoặc có thể chọn một trong rất nhiều chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn một hoặc hai năm. Chương trình Hoàn tất Trung học của chúng tôi cho phép sinh viên có được bằng tốt nghiệp Trung học và bằng Chương trình Đại cương cùng lúc. Chúng tôi cũng cung cấp một chương trình Anh ngữ Chuyên sâu (ESL) xuất sắc đem lại sự chuẩn bị về ngôn ngữ cho việc học tại trường Cao đẳng hoặc Đại học sau này.
SANTA BARBARA CITY COLLEGE:Trường Cao đẳng Santa Barbara City là một trường Cao đẳng Cộng đồng với khoảng 20,000 sinh viên bao gồm 1,100 sinh viên quốc tế đến từ 70 quốc gia khác nhau. Bên cạnh việc giảng dạy chương trình chuyển tiếp xuất sắc (hai năm đầu của chương trình hướng lên chương trình Cử nhân Quốc tế) cho các trường Đại học, trường SBCC còn giảng dạy hơn 100 chương trình Đại cương và Chứng chỉ trong hàng loạt lãnh vực nghề nghiệp/hướng nghiệp và một loạt các cơ hội giáo dục Đại cương. Trường Cao đẳng được cấp phép một cách đầy đủ. Bánh sinh nhật
WESTERN WYOMING COMMUNITY COLLEGE:Được mở cửa vào năm 1959 như là một trường Cao đẳng Cộng đồng Tổng hợp công lập, trường WWCC mang lại một khuôn viên trường rộng 10 hecta trong một cộng đồng an ninh. Tỷ lệ sinh viên-giảng viên là 15:1 cho những lớp học quy mô nhỏ và sự quan tâm đến từng cá nhân. Sinh viên hưởng thụ nhà ở trong khuôn viên trường và hàng loạt hoạt động đa dạng. Ngày nay trường giảng dạy các chương trình liên thông và dạy nghề cho sinh viên đến từ Wyoming, Hoa kỳ, và thế giới. Khoảng 70% sinh viên của trường theo học các chương trình liên thông. Họ hoàn tất chương trình học 2 năm tại trường và sau đó liên thông mà không gặp khó khăn vào colleges and universities (các trường Đại học và Cao đẳng) trên toàn nước Mỹ.
Trường Trung học:
MAINE CENTRAL INSTITUTE:Dấu ấn của trường Maine Central Institute là một môi trường an toàn, chu đáo cùng với sự hỗ trợ đầy đủ của nhà trường. Đối với các học sinh đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau, chúng tôi đặc biệt nhận thức được rằng chúng tôi phải chăm lo cho mỗi học sinh. Sự tôn trọng, sự đánh giá cao và quan tâm lẫn nhau được vun đắp bằng nhiều cách khác nhau. Hoa khai trương, hoa tang lễ
Trường MCI và thị trấn Pittsfield mô phỏng cuộc sống tại Maine. Bang Maine có một lịch sử và truyền thống lâu dài trong việc chào đón bạn bè và du khách. Nhà trường và cộng đồng chúng tôi đã làm việc cùng với nhau để duy trì thái độ thân thiện đó. Rất nhiều gia đình bản xứ đã mở cửa chào đón các học sinh nội trú của chúng tôi trong Host Family Program - Chương trình Chủ nhà do chúng tôi tổ chức. Các học sinh đều cảm thấy an toàn và được đón nhận bởi cộng đồng hơn 4,500 người nơi đây. Những học sinh bán trú và nội trú đã tìm ra một cách tuyệt vời để đến với nhau; đó là quan điểm mà nước Mỹ vốn được biết đến – chào đón, thừa nhận và thân thiết.
VALLEY INTERNATIONAL ACADEMY:Trường Valley International Academy giảng dạy một trải nghiệm dự bị Đại học xuất sắc trong một môi trường tự nhiên tuyệt vời. Nhà trường đào tạo các học sinh lãnh đạo, từ lớp 9-12, những người minh chứng cho sự vượt trội về học thuật, cảm xúc thông minh và công dân toàn cầu trong một môi trường Trung học đầy sự hỗ trợ. Chúng tôi truyền cảm xúc và nuôi dưỡng cách suy nghĩ có phản biện và sáng tạo và hỗ trợ tinh thần doanh nghiệp bẩm sinh của thiếu niên. Trường quốc tế của chúng tôi mang các học sinh địa phương vùng Bay Area và nội địa đến cùng với các học sinh quốc tế, những người đang tìm kiếm một môi trường Trung học đầy sự khuyến khích. Chúng tôi chào đón những học sinh quốc tế (I-20) mà cần sự trợ giúp về thị thực và những người muốn tận dụng các tiện nghi của trường nội trú.
WASHINGTON ACADEMY:Là một trong những học viện lâu đời nhất ở Maine, trường Washington Academy (WA) đã đáp ứng được nhu cầu giáo dục của học sinh từ lớp 9 đến 12 kể từ khi thành lập vào năm 1792. Tiếp thị sản phẩm
Ngay từ lúc khởi đầu, học viện đã duy trì 1 sự chú trọng vào học thuật và thành công của từng cá nhân. Nhận biết sự khác biệt của từng học sinh, Học viện cố gắng tạo các cơ hội cho các học sinh trang bị các kiến thức về mặt xã hội và trí tuệ nhằm hỗ trợ cho dự tính tương lai của các em. Giáo trình học hướng đến chuẩn bị vào trường Đại học, nhưng cũng đủ linh động cho những học sinh nào muốn theo đuổi một nền giáo dục chất lượng về giáo dục kinh doanh và công nghệ và đào tạo dạy nghề. Sự chú trọng được đặt vào các môn học như nghệ thuật biểu diễn và hình ảnh, toán học và khoa học hay sự tham gia vào cộng đồng. phù điêu, phù điêu cột nhà
WILBRAHAM & MONSON ACADEMY:Được thành lập vào năm 1804, trường Wilbraham & Monson Academy là một học trường tư thục bán trú và nội trú năm thứ 6 sau Trung học với 425 học sinh. TrườngAcademy chuyên tâm vào việc chuẩn bị cho học sinh thành công trong việc tuyển sinh Đại học đầy cạnh tranh và trong việc đối mặt với các thử thách của việc trở thành công dân và nhà lãnh đạo trên toàn cầu.
Trung tâm Anh ngữ:
CSI – ESL ACADEMY:Điều mà trường ESL Academy có thể mang lại cho bạn...
Sự hỗ trợ trong việc thay đổi tình trạng thị thực thành F1
Hỗ trợ chuyển tiếp từ các trường khác đến
Sự hướng dẫn trong việc nhận tình trạng thị thực sinh viên từ quê nhà
Nhiều chương trình học: Intensive English Program - Chương trình tiếng Anh Chuyên sâu, Academic English Programs - Chương trình tiếng Anh Học thuật, và Business English Programs - Chương trình tiếng Anh Thương mại.
Thời gian biểu đa dạng
Nhiều cấp độ trong ESL từ tiếng Anh Cơ bản đến tiếng Anh Thành thạo Học thuật.

ENGLISH LANGUAGE CENTER - OLD DOMINION UNIVERSITY:Từ khi trung tâm được thành lập vào năm 1981, trung tâm Anh ngữ (ELC) tại trường Đại học Old Dominion đã giảng dạy hàng ngàn sinh viên đến từ gần 100 quốc gia. Trung tâm ELC chào đón tất cả những sinh viên có nguyện vọng về học tập và sự nghiệp. Những giảng viên của ELC đều có bằng Cao học. Nhiều người đang tham gia vào những tổ chức chuyên nghiệp và đã từng sống và giảng dạy tiếng Anh khắp thế giới. Trung tâm ELC được công nhận một cách chuyên nghiệp bởi tổ chức UCIEP (University and College Independent English Programs) và tổ chức AAIEP (American Association of Independent English Programs). Lục bình gỗ, lục bình, bình gỗ
FLS INTERNATIONAL:Hơn 25 năm qua, FLS International đã là một hàng đầu trong các chương trình tiếng Anh sáng tạo. Với sự kết hợp thành công của các giáo viên tận tuỵ, một giáo trình hiện đại và các phương pháp sáng tạo dành cho học viên sử dụng tiếng Anh trong cộng đồng, không ngạc nhiên rằng học viên FLS hoàn tất chương trình của trường với sự thành thạo và tự tin mới!
Các khuôn viên trường của chúng tôi được toạ lại tại các địa điểm sôi động và hấp dẫn khắp nước Mỹ. Có khi là các thành phố nổi tiếng thế giới như Los Angeles, Boston và Las Vegas hoặc các phố Đại học đẹp như tranh và thư giãn tại Lock Haven và Tennessee, FLS mang lại nhiều cơ hội về môi trường cho sự học tập của bạn. dịch vụ quảng cáo trực tuyến, quảng cáo trực tuyến
INTENSIVE ENGLISH LANGUAGE PROGRAM - CENTRAL CONNECTICUT STATE UNIVERSITY:Chương trình Intensive English Language Program (IELP) giảng dạy các lớp tiếng Anh, Văn hoá Hoa kỳ, và tiếng Anh Thương mại toàn và bán thời gian cho sinh viên quốc tế và giảng viên, các chuyên viên nước ngoài, và các thành viên của công đồng Connecticut.
Tại IELP, chúng tôi quan tâm đến bạn và tận tuỵ để bảo đảm rằng bạn có một trải nghiệm tính cực. Mỗi lớp học của các khoá học được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của sinh viên theo học tại thời điểm đó. Các lớp học của trường nhỏ, vì thề các giảng viên gần gũi bạn và mang lại sự hỗ trợ và khuyến khích cho bạn. Các giảng viên có bằng cấp chuyên môn giảng dạy bạn cùng với kỹ thuật đa phương tiện hiện đại như là phương tiện để làm củng cố sức mạnh trải nghiệm lớp học của bạn. Các hoạt động được tổ chức bởi IELP mang lại cho bạn cơ hội để gặp gỡ và tương tác với những sinh viên Hoa kỳ và văn hoá địa phương thông qua chương trình Bạn Đối thoại và các chuyến du khảo có tính giáo dục đa dạng. in banner, treo băng rôn, treo băng rôn,
INTERNATIONAL ENGLISH LANGUAGE INSTITUTE - HUNTER COLLEGE:Trung tâm IELI là một phần của Khoa Continuing Education tại trường Cao đẳng Hunter. Trường Cao đẳng Hunter đã giảng dạy những khoá học ESL từ năm 1950. Trường có những sinh viên đến từ 70 quốc gia khác nhau. Nếu bạn đang chuẩn bị cho việc học tập tại trường Đại học, Sau Đại học, sinh sống hoặc làm việc tại New York, chúng tôi có thể giúp bạn phát triển sự lưu loát, sự chính xác và sự tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh. Trường giảng dạy các lớp học vào ban ngày và buổi tối, cũng như các khoá học toàn thời gian và bán thời gian.
MARYLAND ENGLISH INSTITUTE (MEI) OF THE UNIVERSITY OF MARYLAND, COLLEGE PARK:Viện Anh ngữ Maryland (MEI) đã giảng dạy những người có nhu cầu học tiếng Anh từ năm 1981.Trường là một phần của Khoa Giáo Dục Học thuộc trường Đại Học Maryland (UM), thành phố College Park.Trường MEI giảng dạy chương trình tiếng Anh ở bậc Đại học và Cao đẳng cho những người nói ngôn ngữ khác mà muốn học tiếng Anh để học tập, nghiên cứu hoặc các mục đích cá nhân. Trường MEI là thành viên của University and College Intensive English Programs (UCIEP)và trường được công nhận bởi Ủy ban Giám định và Công nhận Chương trình Giảng dạy Anh ngữ (CEA).
MESLS - MADISON ENGLISH AS A SECOND LANGUAGE SCHOOL LLC:Trường Ngoại ngữ Madison English (MESLS) là một trường tư thục cung cấp các kiến thức Anh ngữ chuyên sâu trong một môi trường nhỏ và thân thiện đến những người không phải người bản địa có nhu cầu nâng cao vốn tiếng Anh phục vụ cho mục đích học tập, thăng tiến sự nghiệp và mục đích giao tiếp thực tế xã hội hàng ngày. MESLS mở cửa đón nhận tất cả những học viên trưởng thành từ 16 tuổi trở lên, những ai đã có một số kiến thức cơ bản trong việc nói và viết tiếng Anh.
NORTH DAKOTA STATE UNIVERSITY – IELP:Trường Đại học North Dakota State University có khoảng 14,000 sinh viên đang theo học trong hơn 100 chương trình bậc Đại học, 66 chương trình Thạc sỹ và 44 chương trình Tiến sỹ. Trường được công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học và Trung học North Central và các chương trình học thuật của các cơ quan kiểm định khác.
Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu (IELP) được mở vào mỗi kỳ mùa thu, mùa xuân và mùa hè dành cho các sinh viên đã hoàn thành khối lượng học tập tối thiểu bậc Trung học và có mong muốn học tiếng Anh nâng cao hoặc những ai có mơ ước đến Mỹ để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Những sinh viên tiềm năng phải đã từng học tiếng Anh trước đây tại một trường học hoặc một trung tâm Ngoại ngữ và hiện đang có một trình độ bậc trung cấp.
PIERCE COLLEGE – ESL:Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu (ESL) của chúng tôi đã được công nhận đầy đủ và là một phần của trường Cao đẳng Pierce. Tất cả các giảng viên đều có bằng Thạc sĩ và là các giảng viên xuất sắc. Chương trình đào tạo:

Bình luận

HẾT HẠN

0984 509 819
Mã số : 6783023
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn