Sữa Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Goongbe Face Lotion: Tìm Hiểu Cách Lựa Chọn Sữa Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt

220.000

Hồ Chí Minh

Sữa Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Goongbe Face Lotion: Tìm hiểu cách lựa chọn sữa dưỡng ẩm cho da mặt

Để giúp da căng mịn, sáng khỏe và luôn tràn đầy sức sống thì bạn cần phải cấp ẩm cho da cho dù bạn có làn da khô, da nhạy cảm hay da dầu thì cũng không thể quên bước này. Hãy cùng tham khảo sữa dưỡng ẩm cho da mặt là gì và lựa chọn như thế nào trong bài viết này nhé!

Sữa Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Là Gì?

Sữa dưỡng ẩm cho da mặt là dòng sản phẩm có kết cấu dạng gel hoặc sữa có tác dụng cấp ẩm và dưỡng da cho vùng da mặt với kết cấu lỏng nhẹ, giúp sản phẩm có thể đi sâu vào trong da và nhanh hơn.

Phân loại sữa dưỡng ẩm cho da mặt phổ biến

Sữa dưỡng ẩm cho da khô: Là loại sữa dưỡng dành riêng cho da khô có tính chất cấp ẩm cho da giúp da căng mịn sáng và sáng khỏe mỗi ngày.

Sữa dưỡng ẩm cho da dầu: Dòng sữa dưỡng dành cho những là da dầu, có các thành phần giúp kiểm soát lượng bã nhờn, đồng thời cấp nước, cấp ẩm cho da.

Sữa dưỡng ẩm cho da hỗn hợp: Đối với dòng sữa dưỡng ẩm này thường có kết cấu dạng gel sẽ thấm nhanh vào da giúp làm dịu da, ngăn dầu thừa trên da, cải thiện các vùng da khô.

Ưu Điểm Của Sữa Dưỡng Ẩm Với Da Mặt

Thành phần trong sữa dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm nhanh chóng cho làn da, giúp da bạn luôn mịn màng, tươi trẻ, giảm tối đa tình trạng da bị khô và bong tróc.

Ngăn ngừa lão hóa

 Sử dụng sữa dưỡng ẩm cho da mỗi ngày là cách tốt nhất để chống lại nếp nhăn và giữ cho làn da của bạn luôn tươi sáng và trẻ đẹp bởi sữa dưỡng ẩm sẽ nuôi dưỡng làn da bạn trong một khoảng thời gian dài, từ đó làm chậm các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Giúp ngăn ngừa mụn

Khi da bị khô, các tuyến bã nhờn sẽ phải hoạt động nhiều để tiết ra nhiều dầu hơn mức cần thiết nhằm tạo một lớp màng giữ ẩm cho da. Điều này sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn, nếu bạn bổ sung độ ẩm và lượng nước kịp thời thì da sẽ không tiết dầu thừa quá nhiều từ đó ngăn được tình trạng mụn rất tốt.

Giúp bảo vệ da

Sữa dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng và phục hồi màng ẩm tự nhiên cho da, từ đó da sẽ khỏe mạnh hơn.

Cách Lựa Chọn Sữa Dưỡng Ẩm Cho Da Phù Hợp Nhất

Theo nhu cầu sử dụng

Lựa chọn sản phẩm sữa dưỡng phù hợp với loại da và điều kiện kinh tế của bản thân có lẽ là ưu tiên hàng đầu của các chị em

Tìm hiểu loại kem phù hợp với từng loại da

Mỗi loại sữa dưỡng ẩm lại chứa các thành phần phù hợp với từng loại da.

Bết dính và tiết nhiều bã nhờn là đặc tính của da dầu vì vậy bạn nên chọn sản phẩm có chứa thành phần kiểm soát bã nhờn.

Axit hyalurnic và dimethicone là những thành phần giúp cho da giữ nước lâu hơn vì vậy đối với da khô dễ bị bong tróc thì bạn lựa chọn sữa dưỡng ẩm có các thành phần này.

Với da mụn, thành phần dẫn xuất từ vitamin C sẽ là một sự lựa chọn phù hợp mà bạn nên có khi chọn sữa dưỡng ẩm.

Nghiên cứu kỹ tính chất kem

Các nguyên liệu thiên nhiên nên được bạn ưu tiên khi lựa chọn sản phẩm, bên cạnh đó thì sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không chứa Paraben và không chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho da. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn sữa dưỡng có kết cấu dạng gel hoặc dạng sữa nhẹ nhàng, điều này sẽ giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh không gây nhờn rít.

Địa chỉ mua uy tín, chuyên nghiệp

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm thì hàng thật giả lẫn lộn vì vậy 

khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên chọn sản phẩm có thương hiệu và nhận được nhiều phản hồi nhất từ phía khách hàng.

Ngoài ra, việc lựa chọn địa chỉ uy tín khi mua hàng cũng đảm bảo về chất lượng, an toàn khi sử dụng và có hiệu quả tốt. Chính vì vậy, bạn có thể mua online tại các mall trên kênh thương mại điện tử - đã cung cấp giấy tờ đầy đủ để trở thành mall như mall Goongbemall Đẹp21,... hoặc shop mỹ phẩm chuyên về hàng chính hãng.

Giá thành của sản phẩm

Sữa dưỡng ẩm cho da có giá thành khá đa dạng, dao động từ vài chục nghìn đến hàng triệu đồng cho một sản phẩm. Nhưng giá thành cũng không quyết định đến chất lượng, điều quan trọng là bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với da và điều kiện kinh tế của bản thân.

Sữa Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Goongbe Face Lotion

Sữa Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Goongbe Face Lotion là sản phẩm chuyên cung cấp ẩm da da mặt của mẹ và bé một cách dịu nhẹ, không kích ứng, an toàn bởi sản phẩm chứa các thành phần từ thiên được cục an toàn cho sức khỏe của châu Âu công nhận.

Thành phần của Sữa Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Goongbe Face Lotion

Glycerin, dầu hạt úc giúp làm dịu làn da nhạy cảm, kích ứng

Chiết xuất vỏ cây liễu trắng, chiết xuất rễ cây vẽ, chiết xuất lá đào, chiết xuất cây mận giúp làm mềm da, dưỡng da mịn màng tươi sáng

Chiết xuất cám gạo giúp cấp ẩm cho da từ sâu bên trong

Ceramide tăng cường hàng rào bảo vệ da

Bạn có thể tham khảo bản thành phần đầy đủ dưới đây

Water, Glycerin, Macadamia Integrifolia Seed Oil, hydrogenated poly(C6-14 olefin), 1,2-Hexanediol, Octyldodecanol, Dimethicone, Cetearyl Alcohol, Polyglyceryl-3 methylglucose distearate, Hydrogenated lecithin, C12-16 alcohols, Palmitic Acid, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Butylene Glycol, Propanediol, Caprylyl Glycol, Morus Alba Leaf Extract, Fragrance, Salix Alba Bark Extract, Pyrus Malus Fruit Water, Sophora Japonica Root Extract, Methylpropanediol, Carbomer, Prunus Persica Leaf Extract, Tromethamine, Disodium EDTA, Ceramide NP, Prunus Mume Fruit Extract, Oryza Sativa Extract, Tocopherol, Ethylhexylglycerin, Polyglutamic Acid, Sodium Hyaluronate

Công dụng của Sữa Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Goongbe Face Lotion

Màng bảo vệ độ ẩm được hình thành trên da để giữ cho da tươi mà không bị dính.

Chứa nước ép táo giàu vitamin để làm cho làn da của bạn trông sống động hơn.

Hướng dẫn sử dụng Sữa Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Goongbe Face Lotion

Sau khi tắm hoặc khi da cảm thấy khô. Thoa một lớp mỏng lên toàn bộ cơ thể, có thể massage nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu tốt hơn.

 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Sữa Dưỡng Ẩm Cho Da Mặt Goongbe Face Lotion ngay nhé!

Voucher siêu hấp dẫn đang đợi bạn:

- Nhập ngay GOONG30K để nhận Voucher giảm 30k cho đơn 500K!

 

- Nhập ngay GOONG10K để nhận Voucher giảm 110k cho đơn 200K!

 

Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

 

#Dep21 #Goongbe #GoongbeFaceLotion #skincare #duongam #diunhe #danhaycam #baby #giamgia #sale #myphamhanquoc

Bình luận

HẾT HẠN

0505 627 0900
Mã số : 16766087
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn